Toyota Vios 2017 sẽ ra mắt phiên bản “facelift” tại thị trường Thái Lan

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 20/12/2016

Hãng xe Toyota vừa tiết lộ sẽ trình làng phiên bản facelift của Toyota Vios 2017 tại thị trường Thái Lan vào đầu năm sau. Qua đó, những chi tiết thay đổi trong phiên bản lần này có thể giống với chiếc Vios facelift đã từng được trưng bày tại Auto China 2016.

Danh sách các xe Toyota đang được mua bán

Toyota Vios 2017 facelift tại Thái Lan vẫn sẽ duy trì danh mục với 4 phiên bản như hiện nay: 1.5 J, 1.5 E, 1.5 và 1.5 S. Ngoại thất của chiếc xe được thiết kế khá chỉnh chu, bao gồm hệ thống đèn pha với điểm nhấn viền crôm sang trọng và thu hút ánh nhìn của người đối diện. Bên cạnh đó, phần lưới tản nhiệt cũng được tái thiết kế với logo Toyota lớn hơn, tích hợp đèn sương mù vào chung phần lưới và nổi bật hai dải đèn LED chiếu ban ngày nằm riêng biệt trên thanh cản va, làm tăng sự trẻ trung và năng động cho xe.

Đặc biệt, cụm đèn hậu phía sau Vios facelift cũng được trang bị công nghệ chiếu sáng LED, đồng thời đường viện mạ crôm nối liền hai đèn xe được tinh chỉnh để chở nên thanh lịch hơn.

Về nội thất, Vios facelift vẫn không quá khác biệt so với các phiên bản tiền nhiệm. Phiên bản 1.5 J và 1.5 E sẽ sở hữu khoang cabin bọc vải nỉ với tông màu đen, còn bản 1.5 G sẽ được trang bị một bảng điều khiển đa chức năng và phiên bản cao cấp nhất 1.5 S được bọc da ở phần ghế ngồi. Ngoài ra, hai phiên bản G và S còn có thêm hệ thống thông tin giải trí đi cùng màn hình cảm ứng 7-inch và camera quan sát phía sau.

Dưới nắp ca-pô là khối động cơ Dual VVT-I 2NR-FE 1.5L sản sinh công suất cực đại 108 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và 140Nm mô-men xoắn tại vòng tua 4.200 vòng/phút. Tất cả các phiên bản đều kết hợp với một hộp số vô cấp CVT với giả lập 7 cấp số.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất