Porsche 718 Cayman bắt đầu nhận đơn đặt hàng tại Việt Nam, giá từ 3,540 tỷ đồng

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 19/02/2023

Khách hàng Việt Nam đã có thể đặt hàng Porsche 718 Cayman và 718 Cayman S ngay từ thời điểm này với giá khởi điểm lần lượt tương ứng từ  3,540 tỷ đồng và 4,450 tỷ đồng. Mức giá này đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế giá trị gia tăng.

Xem thêm:

Porsche 718 2023: Giá lăn bánh và khuyến mãi mới nhất, màu sắc, đánh giá, thông số kỹ thuật

Porsche 718 Cayman sở hữu ngoại hình với phần đầu xe được thiết kế sắc nét hơn, cụm đèn phía trước siêu mỏng trên các cửa hút gió, tích hợp với cụm đèn đỗ xe và đèn báo làm tăng thêm vẻ ngoài ấn tượng. Phía trước, 718 Cayman được thiết kế bao quanh với hệ thống cửa hút khí làm mát lớn hơn đáng kể và cụm đèn pha bi-xenon thiết kế mới tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày công nghệ LED. Đèn pha LED cùng đèn chiếu sáng ban ngày thiết kế bốn điểm được trang bị tùy chọn.

718 Cayman S

Phần đuôi xe cũng được thiết kế lại tạo nên dáng vẻ rộng hơn nhiều, đặc biệt là các đường vạch tích hợp có màu đen (độ bóng cao) cùng logo Porsche giữa hai cụm đèn hậu. Cụm đèn hậu được phát triển hoàn toàn mới với thiết kế 3D sử dụng công nghệ LED và đèn phanh bốn điểm đặc trưng. 

Nội thất được thiết kế hoàn toàn mới trên 718 Cayman và 718 Boxster. Cửa gió điều hòa không khí và phần trên táp-lô được thiết kế mới. Vô lăng thể thao lấy cảm hứng từ thiết kế của 918 Spyder, đồng thời các tùy chọn kết nối mở rộng nay đã được bổ sung trên 718 cùng với phiên bản mới nhất của hệ thống Quản Lý Liên Lạc của Porsche (PCM) được trang bị tiêu chuẩn. Tính năng kết nối điện thoại, giao diện âm thanh và hệ thống Sound Package Plus với công suất 150-watt cũng là một tùy chọn tiêu chuẩn. Đây là những tùy chọn sẵn có để mở rộng cho hệ thống PCM. 

718 Cayman

Trang bị động cơ phẳng bốn xy-lanh với hệ thống tăng áp mới trên 718 Boxster đang được triển khai lắp ráp ở 718 Cayman. Kết quả là, lần đầu tiên hiệu suất đạt được của động cơ trên mẫu xe mui cứng và mui trần trở nên đồng nhất. Phiên bản thấp nhất được trang bị động cơ dung tích 2 lít sản sinh công suất 300 mã lực. Phiên bản S với công suất 350 mã lực sở hữu khối động cơ có dung tích 2,5 lít. Điều này có nghĩa là công suất đã tăng 25 mã lực so với các phiên bản trước với mức tiêu thụ nhiên liệu theo tiêu chuẩn NEDC 8,1-5,7 lít cho mỗi 100 km.

Trang bị tùy chọn Gói Kích Hoạt Chức Năng Thể Thao (Sport Chrono) và Hệ thống Điều Phối Lực Kéo Véc-tơ của Porsche (PTV) cho phép 718 Cayman tăng thêm tính thể thao. Một tùy chọn khác lần đầu tiên được trang bị là Hệ thống Treo Chủ Động của Porsche (PASM) với khoảng sáng gầm xe được giảm 10mm và giảm hơn 20 mm trên phiên bản S. 

Cũng như trên các dòng xe thể thao khác của Porsche, Gói Kích Hoạt Chức Năng Thể Thao được điều chỉnh bằng nút bấm tích hợp trên vô lăng. Bổ sung thêm chế độ vận hành Individual ngoài ba chế độ tùy chỉnh Normal, Sport và Sport Plus, chế độ này có khả năng thiết lập chế độ cá nhân đã được lập trước đó cho các hệ thống khác nhau.

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất