Honda CR-V 2018 chạy thử nghiệm trên sa mạc

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 19/07/2016

Honda CR-V dường như đang gấp rút để hoàn tất khâu chạy thử nghiệm và mới đây, mẫu xe cũng đã lọt vào ống kính của các tay săn ảnh khi đang lăn bánh trên sa mạc Mojave.

Thế hệ mới của Honda CR-V sẽ rộng hơn so với mô hình hiện tại với phong cách thiết kế được vay mượn từ những người anh em của mình: đèn pha Led và đèn hậu chữ L tương tự như mẫu Civic, trong khi lưới tản nhiệt với các thanh ngang hẹp gợi nhớ đến chiếc compact crossover HR-V. Ngoài ra, cản trước cũng được hạ thấp, ống xả là loại đơn thay vì loại kép như những gì đã thấy trong những hình ảnh rò rỉ trước đó. Xe có thể sẽ cung cấp cả 2 phiên bản 5 và 7 chỗ ngồi.

Cung cấp sức mạnh cho Honda CR-V mới có thể sẽ có thêm tùy chọn động cơ tăng áp 1.5 lít 4 xi-lanh tương tự như trên phiên bản mới của Honda Civic. Động cơ này có khả năng sản sinh công suất 174 mã lực và mô-men-xoắn 245 Nm. Một phiên bản động cơ lai cũng sẽ được bổ sung để mang lại nhiều hơn tùy chọn về hệ truyền động cho khách hàng. Trên các bản cơ sở dự kiến sẽ sự dụng hộp số CVT và hệ dẫn động cầu trước, ngoài ra còn có thêm tùy chọn hệ dẫn động 4 bánh.

Dự kiến, Honda CR-V mới sẽ chính thức được giới thiệu vào đầu năm 2017, sau đó bán ra trước tiên tại thị trường Mỹ.

Theo Motor1

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất