Chevrolet Cruze 2015 với thiết kế cải tiến, động cơ đa dạng

Chuyên đề: Hướng dẫn sử dụng & Kinh nghiệm lái xe
Chỉnh sửa lúc: 31/03/2015

Chevrolet Cruze 2015 sẽ có thiết kế ngoại thất cải tiến, nội thất tiện nghi hơn và hỗ trợ nhiều công nghệ kết nối hơn - điểm hình là hệ thống thông báo tin nhắn TMA (Text Message Alerts), hệ thống điều khiển bằng giọng nói Siri của Apple và nhất là hệ thống kết nối internet Onstar 4G LTE. 

Chevrolet Cruze là dòng xe bán chạy nhất của tập đoàn GM trên toàn cầu, đã có đến 2,5 triệu chiếc Cruze được bán ra kể từ khi nó ra đời cho đến nay, một con số thực sự ấn tượng.

Những cải tiến mới về tiện nghi nội thất:

  • Khay đựng cốc thiết kế mới giúp người dùng dễ dàng đặt vào và lấy ra
  • Nút mở cốp xe được dời về bảng điều khiển trung tâm
  • Các phím khóa cửa được dời về cửa trước


Thiết kế ngoại thất bên ngoài của Chevrolet Cruze 2015 được lấy cảm hứng từ 2 đàn anh lớn hơn là Malibu 2014 và All-new Impala 2014, đồng thời nội thất bên trong lại có giao diện điều khiển thân thiện và hiện đại hơn. Thay đổi mạnh mẽ nhất là ở phần đầu xe, tuy cụm đèn pha không có nhiều thay đổi nhưng đèn sương mù đã được cách tân theo phong cách thể thao và hiện đại hơn, lưới tản nhiệt cũng được chia làm 2 phần với kiểu dáng tương đồng với những người anh em Impala và Malibu. Phần thân xe và đuôi xe hầu như không có nhiều thay đổi so với thế hệ trước.
 


Chevrolet Cruze 2015 được GM khẳng định là mẫu xe có nhiều trang bị an toàn hơn bất kỳ đối thủ nào trong phân khúc compact sedan như Ford Focus, Toyota Corolla... Cruze 2015 được trang bị 10 túi khí, bao gồm cả túi khí bên và túi khí bảo vệ đầu gối cho hàng ghế trước. Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị hệ thống cảnh báo điểm mù, hệ thống cảnh báo vật thể băng ngang đường phía sau, hệ thống hỗ trợ đỗ xe, camera lùi.v.v... Hiện tại thì giá bán chính thức của Chevrolet Cruze 2015 vẫn chưa được GM tiết lộ. Chúng ta sẽ biết được thông tin này sau khi Cruze được ra mắt tại triển lãm New York sắp tới.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất