Suzuki Swift 2014

Chỉnh sửa lúc: 04/09/2014
- Suzuki Swift phiên bản 2014 là một bước tiến vượt bậc trong thiết kế cũng như sử dụng tiện lợi, với thiết kế mạnh mẽ đến từ Đức, Sự tỉ mỉ của người nhật, và phong cách thể thao của người Italia, tiết kiệm nhiên liệu, chất lượng được đặt lên hàng đầu.
- Với thiết kế kiểu dáng thể thao đẹp và lạ mắt, tích hợp chìa khóa thông minh tiện lợi, hệ thống điều hòa tự động, CD/Mp3/FM… New Swift không được Suzuki trang bị nhiều công nghệ mới như các dòng xe nhỏ của Ford. Tuy nhiên, vẫn phải kể tới các công nghệ được áp dụng trên Swift như hệ thống treo MacPherson phía trước và hệ thống treo đa liên kết (treo độc lập) ở phía sau, hệ thống an toàn trên xe như túi khí, phanh ABS...
- Nội thất bên trong khoang lái rộng rãi, thoải mái cho người lái, tích hợp gương gập và chỉnh điện, giúp cho người lái có thể điều chỉnh xe một cách dễ dàng.
- Đồng thời hệ thống BAS (Hệ thống trợ lực phanh khẩn cấp) sẽ tự động cung cấp một lực phanh lớn hơn nhiều so với lực đạp từ bàn đạp phanh để có thể rút ngắn quãng đường phanh trong trường hợp phanh gấp.
- Swift trang bị hộp số tự động 4 cấp cùng động cơ 1.4 lít. Hệ thống máy lạnh tự động sẽ mang đến không khí phù hợp nhất trong không gian khoang lái cũng như phía sau. Swift cũng được đánh giá cao với khả năng ghế sau gập 60:40, thiết bị khởi động thông minh không cần chìa khóa cho phép khởi động nhanh chóng chỉ cần nhấn nút trên bảng điều khiển, ngoài ra cũng có thể sử dụng thiết bị này để khóa hay mở xe.
- với thiết kế cách điệu, tích hợp rất nhiều Options hữu ích mà các dòng xe cùng phân khúc khác chưa có, như SmartKey, tích hợp xinhan điều chỉnh trên gương, gương gập điện và điều chỉnh điện, Mâm hợp kim với mâm to, bánh to giúp xe bám đường chắc chắn, trong những lúc vào cua, xe cân bằng tốt chắc xe.
- Suzuki Swift đã được bán trên 80 quốc gia và giành 63 giải thưởng của năm cùng vô số danh hiệu khác từ 19 quốc gia. Tại Việt Nam, Swift có giá niêm yết chính hãng với phiên bản nhập năm 2013 là 599.000.000 VND. Và phiên bản lắp ráp 2014 là 549.000.000 VND.
- Với kỹ thuật, sự tỷ mỉ, công nghệ hiện đại nhất tới từ nhật bản, luôn đem lại sự an toàn tối đa cũng như bền bỉ nhất cho 1 chiếc xe thể thao thông minh như SUZUKI SWIFT, 1 Sự lựa chọn đáng tin cậy của người tiêu dùng!
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất