Bảo hiểm ô tô Liberty

Chỉnh sửa lúc: 10/04/2013

Kính thưa quý khách hàng,

Là một công ty bảo hiểm, chúng tôi luôn hiểu bên cạnh những gì mình đã đạt được thì còn phải cố gắng nhiều hơn nữa để đáp ứng tốt những mong muốn của khách hàng. Chúng tôi chủ trương xây dựng các mối quan hệ lâu dài trên cơ sở hợp tác, học hỏi và cùng chia sẻ sự thành công cũng như các rủi ro của khách hàng. Chúng tôi luôn yêu cầu mọi CBNV trong công ty thực sự sống và làm việc với những chủ trương đó để khách hàng và đối tác luôn tin tưởng, mong muốn hợp tác cùng chúng tôi.

Hoạch định chiến lược và định hướng trở thành một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam, tiến tới hội nhập quốc tế trong thời gian tới. Tổng công ty Bảo hiểm Xuân Thành luôn hoàn thiện mình trong từng khâu dịch vụ, đưa ra các sản phẩm bảo hiểm tiện ích nhằm nâng cao sức cạnh tranh của Tổng công ty trên thị trường và đáp ứng nhu cầu bảo hiểm ngày càng đa dạng của khách hàng, cung cấp các dịch vụ có chất lượng cao, đồng thời, thực hiện sứ mệnh xuyên suốt trong quá trình hoạt động của mình là “Đồng hành cùng khách hàng” với tinh thần “Hơn cả sự cam kết”.

Bằng thư này, Đảng ủy, Ban tổng giám đốc Tổng công ty bảo hiểm Xuân Thành mong muốn luôn nhận được sự quan tâm, giúp đỡ và tạo điều kiện thuận lợi của các cơ quan, ban ngành từ trung ương đến các địa phương trong cả nước, cùng với sự ủng hộ của khách hàng, đối tác và đồng nghiệp để hoạt động kinh doanh của Tổng công ty bảo hiểm Xuân Thành phát triển bền vững. Chúng tôi xin cam kết tuân thủ và thực hiện đúng pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương và bảo vệ tối đa quyền lợi của khách hàng trong quá trình thực hiện quyền, nghĩa vụ của Tổng công ty.

Kính thư!

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất