Lexus chính thức vén màn trước thềm VMS

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 26/10/2015

LEXUS Việt Nam vừa chính thức xác nhận sẽ trưng bày 6 mẫu xe sang tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2015, bao gồm 4 mẫu SUV là : LX570, GX460, RX350, NX200t và 02 mẫu sedan là LS460L và ES350.

Đến với gian hàng Lexus năm nay, khách thăm quan sẽ được chiêm ngưỡng phiên bản mới 2016 của 2 mẫu xe LX570 và ES350 vừa được Lexus ra mắt trong tháng 10 vừa rồi, cùng thế hệ hoàn toàn mới của chiếc SUV 5 chỗ đang được ưa chuộng nhất trong phân khúc xe địa hình hạng sang cỡ trung - RX350.

Với tiêu chí là mang lại một chiếc SUV đầy đủ khả năng vận hành trong những điều kiện khắc nghiệt nhất, nhưng đồng thời vẫn mang lại cho người lái và hành khách một cảm giác tin cậy tuyệt đối, thoải mái và tràn đầy hứng khởi với những tiện nghi sang trọng bậc nhất, LX570 2016 được trang bị những công nghệ tiên tiến, ngoại thất sang trọng mạnh mẽ, cùng không gian nội thất đẳng cấp theo triết lý cốt lõi độc đáo L-finesse. 

Mẫu sedan thể thao cỡ trung - ES350 mới 2016 với chiều dài cơ sở lớn hơn và ngoại thất tái thiết kế sắc sảo hơn, không gian nội thất đầy tiện nghi với hệ thống âm thanh vòm cao cấp 15 loa Mark Levinson mang lại ra trải nghiệm âm thanh 3 chiều sống động. Bên cạnh đó, công nghệ GreenEdge giúp làm giảm tiêu thụ năng lượng đáng kể.

Thế hệ mới nhất của mẫu SUV 5 chỗ RX350 cũng sẽ là một trong những tâm điểm của gian hàng Lexus tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2015. Xe được thiết kế dựa trên nền tảng kế thừa những ưu việt của RX, mang lại một chiếc xe thể thao đa dụng kết hợp với sự thoải mái của một chiếc sedan sang trọng, hấp dẫn và tinh tế. Bên cạnh đó là những công nghệ an toàn hàng đầu, hỗ trợ lái xe và các tính năng mới.

Bên cạnh đó, gian hàng của Lexus cũng sẽ có sự góp mặt của NX200t – một trong những mẫu xe “hot” nhất trên thị trường hiện nay, mẫu SUV 7 chỗ đẳng cấp GX460 với khả năng on-road và off-road ấn tượng, và mẫu LS460L - mẫu xe đã thiết lập tiêu chuẩn về sự sang trọng và chất lượng đỉnh cao của dòng xe sedan cao cấp.

Năm nay, gian hàng của Lexus sẽ mang lại cho khách tham quan triển lãm cơ hội trải nghiệm không chỉ những chiếc xe hoàn mỹ với thiết kế lôi cuốn, vận hành đầy hứng khởi và được tích hợp công nghệ tiên phong hàng đầu, mà còn cả tinh thần hiếu khách Omotenashi nổi tiếng của người Nhật.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất