Video cận cảnh Ford EcoSport 2018 vừa ra mắt

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 30/03/2017

Bản nâng cấp của Ford EcoSport, đồng thời là phiên bản của năm 2018 vừa chính thức được trình làng tại triển lãm Los Angeles. Cùng với sự kiện đặc biệt này, hãng xe Mỹ đã phát hành video cận cảnh về mẫu xe mới, cho thấy rõ những thay đổi về nội lẫn ngoại thất.

Ford EcoSport 2018 được tái thiết kế phần cản trước, tỏ rõ cảm hứng thiết kế được bắt nguồn từ người anh em Escape Ford (Ford Kuga), đi kèm là đèn pha kích thước lớn, lưới tản nhiệt hình thanh mới, đèn sương mù và nắp ca-pô thiết kế mới, lược bỏ bánh dự phòng phía sau...

Không gian nội thất cũng nhận được khá nhiều sự thay đổi với vô-lăng tái thiết kế, vay mượn từ Ford Espace, bảng điều khiển trung tâm hoàn toàn mới với hệ thống thông tin giải trí Ford SYNC3 kết hợp cùng màn hình cảm ứng 8 inch có độ phân giải cao, đi kèm là hệ thống âm thanh B & O với dàn loa công suất 675-watt với 10 loa.

EcoSport 2018 sẽ có mặt tại Mỹ vào đầu năm 2018 với 4 phiên bản là S, SE, SES và Titanium, có 10 màu sơn ngoại thất và 2 tùy chọn động cơ xăng là 1.0L 3 xi-lanh EcoBoost, hoặc 2.0 lít bốn xi-lanh. Cả 2 động cơ này sẽ được kết hợp với hộp số tự động 6 cấp theo tiêu chuẩn, đi kèm là hệ dẫn động 4WD thông minh của Ford.

Theo Indianautosblog

Video So sánh Suzuki Vitara và Ford EcoSport

Đăng ký theo dõi để nhận những video mới nhất từ danhgiaXe Team: https://goo.gl/ksdEGA

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất