[VIMS 2016] Điểm danh dàn siêu xe mới nhất của Porsche tại VIMS 2016

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 18/10/2016

Từ 26 – 30 tháng này tại triển lãm Ô tô Quốc Tế Việt Nam, Porsche sẽ cho trưng bày những siêu xe thể thao mới nhất.

Đầu tiên phải kể đến mẫu xe 911 Carrera - biểu tượng của Porsche với bề dày lịch sử cùng những bước “tiến hóa” qua các thế hệ. Tiếp đến là 911 Targa 4 với thiết kế mang hơi thở cổ điển, thanh lịch và độc đáo với hệ thống mui targa đóng mở tự động hoàn toàn mới. Tiếp nữa là tân binh Macan GTS – mẫu SUV liên tục dẫn đầu về doanh số của Porsche tại Việt Nam kể từ lần đầu ra mắt cũng sẽ có mặt trong đội hình tham dự triển lãm xe sang năm nay của Porsche.

Gian hàng của Porsche năm nay cũng sẽ có sự góp mặt của mẫu xe SUV Cayenne. Xe hội tụ đầy đủ các tính năng ưu việt về hiệu suất cùng diện mạo mạnh mẽ. Mẫu xe “roadster” thế hệ mới với tên gọi 718 Boxster là đại diện cho bản năng thể thao thuần khiết song hành cùng thiết kế thời trang. Đặc biệt, thế hệ thứ hai của dòng xe Gran Turismo sang trọng - Panamera Turbo với hiệu suất thể thao ấn tượng và những tiện nghi đột phá hàng đầu trong phân khúc.

Khu trưng bày của Porsche với diện tích rộng gần 500m2 nằm trong khuôn viên chính của triển lãm được thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp, mang đến một không gian hiện đại, đậm chất thể thao và nhấn mạnh giá trị đặc trưng không thể nhầm lẫn của thương hiệu. Sự ra mắt của những tuyệt phẩm xe thể thao mới nhất cùng chương trình nghệ thuật tinh tế và đầy cảm xúc của Porsche tại VIMS 2016 hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn kỳ vọng của những người yêu mến thương hiệu xe thể thao lừng danh đến từ nước Đức.



Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất