[VIMS 2016] Mãn nhãn với "ngôi nhà quattro" cùng Audi

Chuyên đề: Tin xe trong nước ,Vietnam Motor Show
Chỉnh sửa lúc: 06/12/2016

Đến VIMS 2016 vói chủ đề Ngôi nhà quattro, thương hiệu xe sang nước Đức đã hoàn toàn chinh phục khách tham quan với 12 mẫu xe cá tính cùng những màn trình diễn hết sức ấn tượng.

Trong suốt 30 năm qua hệ dẫn động bốn bánh quattro đã trở thành một phần không thể tách rời  thương hiệu của trên toàn cầu, tại Việt Nam hiện đã có đến 2/3 số lượng xe Audi bán ra được trang bị quattro.  Tại VIMS 2016, Audi mang đến những thành viên của "ngôi nhà Quattro" như Audi Q3, Q5, Q7 thuộc dòng SUV; A5 và A7 Sportback; A8L limousine và tỏa sáng hơn cả chính là Audi R8 Coupe V10.

“Audi AG tiếp tục mở rộng các sản phẩm với rất nhiều công nghệ sáng tạo trong đó có bao gồm cả việc tối ưu hoá dung tích động cơ; Việc tối ưu này cân đổi hoàn hảo vào chính xác giữa các phân khúc xe, dung tích động cơ, công suất, mô men xoắn và mức hiệu quả trong các điều kiện sử dụng hàng ngày. Các mẫu xe sử dụng động cơ phù hợp và nhanh chóng xâm nhập thị trường chính là mục tiêu của hãng, và Audi Q2 chính là minh chứng mới nhất”, ông Laurent Genet – Tổng Giám đốc, nhà nhập khẩu chính hãng Audi tại Việt Nam chia sẻ.

Thành viên mới nhất của gia đình Audi cũng đã chính thức lộ diện, mẫu ccompact SUV hoàn toàn mới - Audi Q2 2017. Mang nhiều nét tương đồng với người đàn anh Audi Q7 2.0 TFSI quattro vừa mới ra mắt cách đây không  lâu, mẫu Audi Q2 trẻ trung đầy cuốn hút chính là sự kết hợp của công suất, mô-men xoắn cao, mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm và hiệu quả rất phù hợp với thị trường Việt Nam.

 

Như thường lệ, gian trưng bày Audi sẽ tiếp đón những đại sứ thương hiệu của Audi, những người nổi tiếng và được đón nhận tại Việt Nam bởi tài năng và phong cách góp phần mang lại không khí sôi động cho khách tham quan. Những tên tuổi đình đám góp mặt cùng Audi tại VIMS 2016 có thể kể đến như siêu mẫu Thanh Hằng, hoa hậu Đặng Thu Thảo, siêu mẫu Thúy Hạnh, nghệ sĩ múa Linh Nga, Á hậu Dương Tú Anh, ca sĩ Noo Phước Thịnh, ca sĩ Thủy Tiên và ca sĩ Đông Nhi.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất