[VMS 2016] Ford Việt Nam giới thiệu EcoSport Black Edition mới

Chuyên đề: Tin xe trong nước ,Vietnam Motor Show
Chỉnh sửa lúc: 06/10/2016

Cuối tháng 8 năm 2016, Ford Việt Nam bất ngờ tung ra phiên bản đặc biệt của mẫu xe SUV cỡ nhỏ đang rất ăn khách của hãng : Ford EcoSport Black Edition. Đây được xem như là một động thái giúp tăng sức hấp dẫn của EcoSport vốn đã quá quen thuộc với thị trường Việt Nam kể từ lần đầu tiên ra mắt vào tháng 7 năm 2014.

Phiên bản đặc biệt này được Ford ưu ái dành riêng một gian tại triển lãm Việt Nam Motorshow năm nay như là một đối trọng với người đồng hương - Chevrolet Trax, vừa được Chevrolet Việt Nam khẩn trương đưa về phục vụ khách hàng Việt tại triển lãm năm nay.

Ford EcoSport Black Edition khác biệt với tùy chọn màu sơn mới, nhiều chi tiết mang màu đen như tên gọi cùng một số trang bị tiện ích khác. Cụ thể, nổi bật nhất là lưới tảng nhiệt nay đã chuyển sang màu đen mờ mạnh mẽ, gương chiếu hậu và mâm xe cùng được sơn đen bóng khá lạ mắt. Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm các thanh gia cố trên mui xe, giúp mở rộng khả năng tiện lợi khi chủ nhân có thể mang thêo nhiều đồ dùng hơn cho các chuyến dã ngoại cùng gia đình.

Nhìn chung, đường nét tổng thể của EcoSport vẫn được gìn giữ nguyên vẹn với ngôn ngữ thiết kế độc đáo. Đèn pha với thiết kế mỏng và gọn được ôm trọn bở nắp ca-pô cỡ lớn. Phần đầu xe, giờ đây trông có đôi phần ngầu hơn nhờ bộ lứoi tản nhiệt mới. Mâm xe và kính chiếu hậu mới có lẽ sẽ là nét đặc trưng giúp nhận diện phiên bản đặc biệt này từ phương ngang. Điều đáng tiếc nhất trên phiên bản này, đó bánh xe dự phòng vẫn còn được thiết kế treo trên cửa sau. Việc bố trí này khiến cho chiều dài tổng thể của xe bị tăng lên, phần nào tạo ra bất lợi về kích thước cho mẫu xe này so với đối thủ Chevy Trax.

Thiết kế nội thất năng động với khoang lái được tối đa hóa không gian sử dụng tối đa. Điểm cộng trên EcoSport là không gian cho hàng ghế sau khá thoải mái, một điều khá bất ngờ trên một chiếc SUV vốn được xếp loại là kich thước “nhỏ”.

Ford EcoSport Titanium Black Edition được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh Duratec Ti-VCT với dung tích 1,5 lít, sản sinh công suất tối đa 110 mã lực tại vòng tua máy 6300 vòng/phút, moment xoắn cực đại 140Nm tại 4400 vòng/phút. Điểm đặc biệt của động cơ mới này là nó có khả năng hoạt động với nhiên liệu E20, theo đó, sẽ hoạt động tốt với E5 RON 92 vốn đang được lưu hành tại thị trường Việt Nam.

EcoSport phiên bản mới vẫn được trang bị nhiều tiện ích đặc biệt như Hệ thống chìa khóa thông minh, hệ thống giải trí đa phương tiện SYNC độc quyền,…Nogài ra, hệ thống an toàn trên xe cũng được trang bị đầy đủ như hệ thống 7 túi khí, hệ thống phanh chống bó cứng-ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử-EBD, Hệ thống khởi hành ngang dốc -HLA, hệ thống cân bằng điện tử - ESP.

Giá bán của EcoSport Titanium Black Edition hiện đang được Ford Việt Nam công bố 664 triệu đồng. Đặc biệt, một số đại lý có mức giá ưu đải đặc biệt với 654 triệu đồng.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất