[VMS 2016] Lộ diện Honda Civic hoàn toàn mới, ra mắt tại Vietnam Motor Show 2016

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 27/09/2016

Vừa mới đây, tại trang web của Honda Việt Nam đã xuất hiện những hình ảnh và thông tin đầu tiên về thế hệ Civic 2016 hết sức hấp dẫn.

Vốn đóng vai trò mở đường của Honda ô tô tại Việt Nam, kể từ tháng 8 năm 2006 cho đến nay Civic đã thực sự trở thành chiếc xe gắn bó quen thuộc với khách hàng Việt. Nhờ khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, thiết kế đẹp mắt, mang tính thể thao và có độ bền cao, Civic được coi là một trong những lựa chọn tốt nhất cho khách hàng trong phân khúc xe sedan hạng trung. Tính đến hết tháng 8/2016, đã có hơn 20.000 xe Civic được giao đến tay khách hàng Việt Nam, minh chứng cho vị thế của Civic cũng như sự yêu mến, tin tưởng lựa chọn của khách hàng dành cho mẫu xe giữ vị trí tiên phong của Honda Việt Nam.

Đáp lại sự kì vọng và mong chờ của những “fan hâm mộ”, thế hệ Honda Civic thứ 10 sẽ chính thức trình làng tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 vào tháng 10 tới đây. Sự đổ bộ này chắc chắn sẽ đưa phân khúc hạng C càng trở nên khốc liệt hơn nữa, khi mà vị thế dẫn đầu của Mazda 3 luôn nhận được sự "dòm ngó" từ các tên tuổi như Toyota Altis, Ford Focus, KIA Cerato, Chevrolet Cruze hay mới đây nhất là tân binh Hyundai Elantra.

Honda Civic 2016 thật sự là mẫu xe kết tinh từ những tinh hoa và mong muốn bức phá của nhà sản xuất Nhật Bản. Chiếc sedan có thiết kế phá cách, mang đế phong cách thể thao nhất từ trước đến nay, kiến tạo nên chuẩn mực mới trong phân khúc về tất cả các đặc tính, từ không gian nội thất rộng rãi hơn, chất lượng nội thất cao cấp, tiện nghi hiện đại tiên tiến cùng các tính năng an toàn. Danh sách những nâng cấp đáng chú ý có thể kể đến như hệ thống thông tin giải trí hỗ trợ kết nối điện thoại thọng minh cùng màn hình cảm ứng 7-inch; phanh tay điện tử và chức năng giữ phanh tạm thời - Automatic Brake Hold; hệ thống treo mới cho khả năng cách âm tốt hơn; ...

Hệ thống thông tin giải trí nâng cấp mới ở Honda Civic 2016. Hệ thống thông tin giải trí nâng cấp mới ở Honda Civic 2016. Tính năng an toàn mới của Honda Civic 2016. Tính năng an toàn mới của Honda Civic 2016.

“Mảnh ghép” đáng chú ý nhất ở Honda Civic hoàn toàn mới chính là khối động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO mạnh mẽ tương đương động cơ 2.4L với 170 mã lực, cho phép tăng tốc từ 0 đến 100km/h trong vòng 8,3 giây. Không chỉ mạnh mẽ mà còn hết sức tiết kiệm, động cơ 1.5L VTEC kết hợp cùng hộp số vô cấp CVT EDT với công nghệ EARTH DREAMS cho mức tiêu hao ở chu trình tổng hợp đạt 5.8L/100km (thử nghiệm và công bố bởi Honda Motor, phê duyệt bởi Cục Đăng kiểm Việt Nam).

Hãy cùng chờ đón Honda Civic 2016 tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2016, diễn ra từ ngày 5-9/10 tại Hà Nội.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất