[VMS2016] Ford Explorer sắp có mặt tại Việt Nam, giá từ 2,2 tỷ đồng

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 22/09/2016

Nguồn tin từ các đại lý Ford cho biết, mẫu SUV Explorer sẽ ra mắt công chúng Việt vào tháng 10 tới đây tại triển lãm Vietnam Motor Show 2016, sau đó sẽ bán ra với giá niêm yết từ 2,2 tỷ đồng.

Với ưu thế là sử dụng động cơ dung tích chỉ 2.3 lít, Ford Explorer sẽ không bị đánh thuế cao khi về Việt Nam, tăng thêm sức mạnh cạnh tranh cho mẫu xe này. Không chỉ hứa hẹn đánh chiếm thị phần SUV nhập khẩu cỡ trung, với giá bán nhỉnh hơn đàn em Everest Titanium + 3.2L AT 4WD chỉ khoảng 300 triệu cũng sẽ khiến mẫu SUV nhập khẩu từ Thái Lan càng khó tìm đầu ra hơn.

Mẫu SUV trước đó đã được trình làng tại Mỹ trong triển lãm ô tô Los Angeles với 5 phiên bản gồm: Tiêu chuẩn, XLT, Limited, Sport, Platinum. Trong đó, bản sẽ gia nhập thị trường Việt trong thời gian tới có giá bán từ 41.675 USD tại Mỹ.

Sau khi gia nhập thị trường Việt Nam, Ford Explorer sẽ cạnh tranh trực tiếp cùng các mẫu Toyota Prado hay Mazda CX-9 cũng sẽ sớm “đặt chân” tới thị trường trong nước vào thời gian tới. Nguồn tin cũng cho hay, các đại lý Ford đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng.

Ford Explorer sẽ được phân phối tại Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc với duy nhất một phiên bản là Explorer Limited Ecoboost, trang bị động cơ 2.3 Ecoboost, cho công suất 280 mã lực và mô-men xoắn 420Nm, đi kèm là hộp số tự động 6 cấp Selectshift. Ford Explorer 2016 là bản nâng cấp một số thiết kế và trang bị từ “người tiền nhiệm”, sở hữu kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) tương ứng 5.036 x 2.004 x 1.778 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.865 (mm). Hãy cùng chờ đợi danh sách chi tiết trang bị của Explorer sẽ có tại VMS 2016.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất