Xem trước Ford Fiesta 2018 phiên bản sedan

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 28/12/2016

Trong khi bản hatchback của Ford Fiesta 2018 đã chính thức trình làng cách đây vài tuần, thì bản sedan vẫn chưa được hãng xe Mỹ tiết lộ. Tuy nhiên, Theophilus Chin đã hé lộ thông qua những bức đồ họa.

Ảnh phác họa được xây dựng dựa trên cảm hứng từ bản Fiesta Titanium với cụm đèn xi nhan lớn hơn, một đường gân nổi dưới cột chữ A trên thân xe, kéo dài và nối liền với cụm đèn sau. tương đối lớn nhưng sở hữu những đường nét thanh mảnh hơn. Kích thước cũng được thay đổi để phù hợp cho một phiên bản sedan, phía sau đuôi xe được mở rộng, kéo dài và thấp hơn so với bản hatchback.

Xem thêm:

Fiesta mới được cung cấp sức mạnh bởi một loạt động cơ xăng và dầu, bao gồm động cơ xăng 1.1 lít và 1.0 lít EcoBoost, cho công suất từ 68 - 138 mã lực, động cơ dầu duy nhất là loại 1,5 lít TDCi, cho 2 đầu ra công suất là 83 và 198 mã lực. Xe đi kèm các tùy chọn hộp số bao gồm số sàn 5 cấp và 6 cấp, số tự động 6 cấp.

Bên cạnh những thay đổi kể trên, Fiesta cũng được cải tiến hệ thống khung gầm, tăng cường độ cứng cáp và cho phản ứng tốt hơn, trang bị hệ thống hỗ trợ đỗ xe vuông góc, điều khiển hành trình thích ứng...

Tùy thuộc từng phiên bản mà Ford Fiesta hoàn toàn mới sẽ lăn bánh cũng la-zăng hợp kim 15, 16, 17 hoặc 18 inchs.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất