Mazda CX-5 bản 7 chỗ dự kiến ra mắt vào tháng sau

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 21/03/2024

Nguồn tin từ Livedoor - một blog xe hơi Nhật Bản cho biết Mazda sẽ giới thiệu phiên bản 7 chỗ dành cho Mazda CX-5 vào tháng 2 năm nay, giá khởi điểm từ 2.460.000 Yên (tương đương khoảng 486 triệu Đồng).

Xem thêm

Đánh giá Mazda CX-5 2024: Kiểu dáng hiện đại, công năng thực dụng và an toàn cao

Nhật Bản sẽ là thị trường đầu tiên đón nhận bản 7 chỗ này, sau đó, nhà sản xuất sẽ xem xét kế hoạch phân phối sang các thị trường khác. Nói về lý do cho sự ra đời của Mazda CX-5 bản 7 chỗ, hãng xe Nhật cho biết, mặc dù Mazda đã có mẫu CX-9, nhưng mẫu này lại không được bán tại thị trường nội địa do có kích thước quá lớn so với nhu cầu của khách hàng trong nước. Chính vì vậy, sự ra đời của Mazda CX-5 bản 7 chỗ sẽ phù hợp hơn với nhu cầu của khách hàng nước này. Một báo cáo hồi tháng trước cũng cho biết, đây cũng chính là lời đáp trả cho phiên bản 7 chỗ của đối thủ Honda CR-V tại một số quốc gia.

Xem thêmTổng hợp các dòng xe CX của Mazda tại thị trường Việt Nam

Về trang bị động cơ, bản 7 chỗ có thể sẽ dùng chung với bản 5 chỗ, như vậy sẽ bao gồm các tùy chọn là động cơ xăng SKYACTIV-G2.0 lít, động cơ xăng SKYACTIV-G 2.5 lít và động cơ diesel SKYACTIV-D 2.2 lít. Các tùy chọn động cơ này đều sẽ đi kèm với hộp số tự động 6 cấp theo tiêu chuẩn.

Mazda CX-5 phiên bản 7 chỗ sẽ bắt đầu được giao tới tay khách hàng vào 2/2017. Với phiên bản mới này, hãng xe Nhật kỳ vọng sẽ đạt mục tiêu bán ra 2.500 chiếc ngay trong tháng đầu tiên ra mắt. 

Xem thêm: Tư vấn mua xe SUV, các dòng xe gầm cao 5 chỗ, 7 chỗ giá xe & ưu nhược điểm

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Theo indianautosblog.com

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất