[VMS 2017] Toyota Việt Nam muốn dẫn đầu về an toàn

Chuyên đề: Vietnam Motor Show
Chỉnh sửa lúc: 27/07/2017

Cùng với việc trưng bày 9 mẫu xe trong gian hàng năm nay, Toyota Việt Nam đồng thời mong muốn trở thành thương hiệu dẫn đầu về an toàn, công nghệ thân thiện với môi trường và đa dạng sản phẩm.

Thứ nhất, dẫn đầu trong sự đa dạng sản phẩm. Nhằm tri ân sự tin yêu của khách hàng đối với thương hiệu Toyota, TMV luôn nỗ lực hết sức để cải tiến các dòng sản phẩm, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn.

Thứ hai, là nhà sản xuất ô tô, TMV thấu hiểu sâu sắc rằng phát triển kinh doanh cần phải hài hòa với phát triển bền vững của xã hội. Do đó, TMV mong muốn sẽ dẫn đầu trong an toàn, thông qua việc cung cấp những chiếc xe tốt nhất cùng những tính năng an toàn phù hợp nhất cho khách hàng.

Cuối cùng, là thương hiệu dẫn đầu toàn cầu về công nghệ thân thiện với môi trường, một lần nữa, TMV muốn khẳng định cam kết trở thành một công dân tốt trong cộng đồng bằng việc liên tục cải tiến công nghệ, đóng góp nhiều hơn nữa cho xã hội Việt Nam.

Năm nay, trên tổng diện tích 600m2, gian trưng bày của TMV sẽ có sự hiện diện của 9 mẫu xe, được thiết kế với chủ đề “Muôn sắc xe, vạn nụ cười”. Đặc biệt, với màn trình diễn của gần 30 vũ công trong trang phục màu đầy sắc màu kết hợp giữa phong cách lịch lãm và thoải mái, cùng âm nhạc tươi vui tràn đầy sức sống sẽ mang đến cho khán giả sự hứng khởi khi chuyển động cùng Toyota.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất