Chính thức ra mắt Hyundai Stargazer X, giá từ 489 triệu đồng

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 17/04/2024

Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) vừa chính thức giới thiệu Hyundai Stargazer X tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ khuyến nghị từ 489 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).

Giá bán cụ thể của 3 phiên bản Hyundai Stargazer X như sau:

Phiên bản Giá bán lẻ
Hyundai Stargazer Tiêu chuẩn 489 triệu
Hyundai Stargazer X 559 triệu
Hyundai Stargazer X Cao cấp 599 triệu

Stargazer X sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt tương ứng 4.495 x 1.815 x 1.710 mm. Như vậy, so với Stargazer, Stargazer X có kích thước lớn hơn: dài hơn và rộng hơn 35 mm. Khoảng sáng gầm 200 mm, lớn hơn 35 mm. Ngoài ra, xe có chiều dài cơ sở 2.780mm, lớn nhất phân khúc.

Về mặt thiết kế, mẫu xe mới sở hữu phong cách lai crossover đậm nét hơn với các hốc bánh xe được ốp nhựa đen, lưới tản nhiệt cỡ lớn. Xe trang bị cụm đèn chiếu sáng dạng LED đặt thấp với kích thước lớn hơn 1inch so với trên Stargazer, đi kèm là bộ lốp 205/50R17. Ngoài ra, xe còn tạo khác biệt với Stargazer bởi thanh giá nóc.

Bên trong, nội thất cũng hiện đại hơn với màn hình trung tâm kích thước 10,25 inch, đồng hồ lái kỹ thuật số. Ngoài ra còn có thể kể đến các trang bị nổi bật khác như đề nổ từ xa, sạc không dây Qi lên đến 10W, phanh đỗ điện tử có chức năng tự động giữ, hệ thống điều hòa tự động. Đây cũng là chiếc xe đầu tiên trong phân khúc hỗ trợ Apple Carplay/Android Auto không dây. Xe được trang bị hệ thống âm thanh Bose cao cấp với 8 loa và amply rời.

Trên Hyundai Stargazer X, tất cả chỗ ngồi đều được trang bị cổng sạc USB và khay để đồ.

Cung cấp sức mạnh cho tân binh này vẫn là khối động cơ 1.5L công suất 115 mã lực, mô-men xoắn 144 Nm, kết hợp số vô cấp. Stargazer X có phanh đĩa trên cả 4 bánh.

So với các đối thủ trong phân khúc, Stargazer X có lợi thế hơn về mặt trang bị an toàn với một loạt các tính năng như: hệ thống hỗ trợ phanh cơ bản, ga tự động, giới hạn tốc độ, cảm biến va chạm cả trước và sau, camera lùi, cảm biến áp suất lốp cùng gói SmartSense với những tính năng như cảnh báo và phòng tránh va chạm trước và sau, cảnh báo điểm mù, cảnh báo mệt mỏi cho tài xế, cảnh báo mở cửa an toàn và đèn tự động thông minh.

Xem thêm: 

Đánh giá Mitsubishi Xpander Cross 2024: Diện mạo thể thao, bổ sung nhiều trang bị mới

Đánh giá Hyundai Stargazer 2024: Thiết kế mới lạ, nội thất hiện đại, giá bán cạnh tranh

Đánh giá Suzuki XL7 2023: Lựa chọn hấp dẫn trong tầm giá 600 triệu

Cùng tầm tiền chọn xe sedan hay MPV?

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất