Cận cảnh BMW X3 M và X4 M 2020 vừa trình làng với hiệu suất cực mạnh

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 14/02/2019

BMW X3 M và X4 M 2020 vừa chính thức trình làng với hiệu suất động cơ lên đến 500 mã lực.

Các biến thể hiệu suất cao dự kiến sẽ được chạy dây chuyền sản xuất vào tháng 4 tới đây, hai mẫu xe hiệu suất mới của BMW trang bị động cơ tăng áp kép 3,0 lít 6 xi-lanh công suất 473 mã lực, mô-men xoắn cực đại 598 Nm.Động cơ này được kết hợp với hộp số M Steptronic 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Cấu hình này cho phép X3 và X4 M tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 4.1 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa lên đến 280 km/h.

Nếu cảm thấy những con số trên chưa đủ mạnh mẽ, khách hàng có thể đặt hàng các mẫu X3 và X4 M bản Competition với công suất lên tới 503 mã lực và mô-men-xoắn 598 Nm. Với công suất cao hơn, các biến thể Competition có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong vòng 4 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 284 km/h nhờ được trang bị gói M Driver Package. 

Xem thêm:
Đánh giá xe BMW 320i 2017

Hệ thống khung gầm của thế hệ mới đã được gia cố để phù hợp với sức mạnh mới. Theo đó, khung gầm của X3 và X4 M đều có các thanh giằng để tăng cường độ vững chắc của thân xe. Hệ thống giảm chấn của xe có 3 chế độ là Comfort, Sport và Sport+. Ngoài ra, hệ thống phanh BMW M cũng được nâng cấp với kích thước phanh đạt 15,6 inch ở bánh trước và 14,6 inch ở bánh sau. Tất cả các biến thể đều được trang bị la-zăng hợp kim 20 inch, riêng la-zăng trên bản Competition lớn hơn với 21 inch.

Về thiết kế ngoại thất, các bản hiệu suất M sở hữu lưới tản nhiệt đen, đầu xe với các đường nét hầm hố hơn, hốc hút gió lớn hơn. Ngoài ra xe còn được trang bị gương chiếu hậu động lực học và hệ thống 4 ống xả, cánh gió lướt M-Style, mâm bánh 20 inch màu nâu.

Không gian nội thất được trang bị ghế da thể thao Vernasca, vô lăng bọc da và các chi tiết trang trí bằng carbon nhôm, cụm đồng hồ lái M-Style và cần số độc quyền...

Tại thị trường Mỹ, X3 và X4 M được trang bị đèn pha Led thích ứng, hệ thống định vị GPS, hệ thống âm thanh Harman Kardon, tính năng trợ lái Active Guard, Active Protection, Active Driving Assistant, hệ thống cảnh báo va chạm phía trước. Các tính năng tùy chọn khác bao gồm: màn hiển thị HUD, sạc điện thoại không dây, vô lăng và các ghế trước, sau với chức năng sưởi.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất