Cận cảnh Kia Sedona High Limousine 2021 tại đại lý

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 28/12/2021

Kia Sedona High Limousine 2021 - phiên bản cao cấp nhất của dòng xe Sedona 2021 với giá bán từ 60,66 triệu won hiện đã có mặt tại các đại lý sau lễ ra mắt vào hồi đầu tháng 11 tại quê nhà.

So với Kia Sedona bản thông thường, bản cao cấp nhất được mở rộng phần trần trên xe, giúp cho chiều cao của khoang cabin tăng thêm tới 291mm. Bản cao cấp được tái thiết kế lại bảo vệ cản trước để tăng cường hơn nữa tính động học, thêm dải đèn phanh LED trên cao phía sau nhằm tăng cường tính nhận diện.

Mẫu MPV cao cấp có 2 tùy chọn ngoại thất màu trắng và đen, nhưng bên trong nội thất chỉ có duy nhất tùy chọn màu kem. Xe trang bị tiêu chuẩn camera 360, đèn đọc sách hàng ghế 2 và 3, cửa khoang hành lý chỉnh điện thông minh và hệ thống hỗ trợ người lái mới nhất của Kia.

Trên khoang cabin là màn hình và cụm đồng hồ dạng điện tử có chung kích thước 12,3 inch. Ở hàng ghế sau còn có thêm màn hình giải trí 21,5 inch, hỗ trợ kết nối HDMI, USB, phản chiếu màn hình điện thoại/laptop. Toàn bộ ghế ngồi đều được bọc da Nappa. Xe có cổng sạc 220V và đèn nội thất.

Hàng ghế thứ 2 có chức năng thư giãn, giúp giảm mỏi hông, lưng. Với ghế trước thì phần lưng được tích hợp máy lọc không khí, có chức năng lọc bụi siêu mịn và khí độc để giữ cho không khí trong khoang cabin luôn trong lành. Hàng ghế 1 và 2 có khay đựng cốc tích hợp khả năng làm mát.

Kia Sedona High Limousine 2021 hiện có 2 tùy chọn 7 chỗ hoặc 9 chỗ. Tuy nhiên dưới nắp ca-pô chỉ có duy nhất tùy chọn động cơ xăng Smartstream 3.5L, công suất 294 mã lực và mô-men xoắn 355 Nm, hộp số tự động 8 cấp. Hãng cho biết sẽ có thêm một tùy chọn động cơ dầu trong nay mai.

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất