• Trang chủ
  • Bài đánh giá
  • Đánh giá Ford Ranger 2023: thiết kế mạnh mẽ, nam tính, trang bị tiện nghi phong phú cùng khả năng vận hành vượt trội trên nhiều điều kiện địa hình

Đánh giá Ford Ranger 2023: thiết kế mạnh mẽ, nam tính, trang bị tiện nghi phong phú cùng khả năng vận hành vượt trội trên nhiều điều kiện địa hình

Giá: 925 triệu

Tổng quan

Thang điểm nhóm đánh giá
Kiểu dáng
Vận hành
Tiện nghi
An toàn
Giá cả

4.0

Bạn muốn mua bảo hiểm ô tô chuẩn Mỹ giá tốt? Điền ngay thông tin để giữ chỗ, ưu đãi đặc quyền đến từ Liberty dành riêng cho bạn!

1. GIỚI THIỆU CHUNG & ƯỚC TÍNH GIÁ – KHUYẾN MÃI FORD RANGER 2023

Thông tin bài viết đã cũ, mời các bác tham khảo bài viết mới cập nhật tại link: Đánh giá Ford Ranger 2024: Nam tính, đậm chất Mỹ, nhiều tiện nghi đi kèm khả năng vận hành vượt trội

Phân khúc xe bán tải tuy không sở hữu doanh số hay thị phần khủng trên thị trường nhưng vẫn luôn có một lượng khách hàng trung thành nhất định. Tại Việt Nam, Ford Ranger được biết đến như “ông hoàng” doanh số trong phân khúc này với thiết kế đẹp mắt, động cơ mạnh mẽ cùng khoảng giá hợp lý.

Tại Việt Nam, Ford Ranger được biết đến như “ông hoàng” doanh số trong phân khúc này với thiết kế đẹp mắt, động cơ mạnh mẽ cùng khoảng giá hợp lý. Tại Việt Nam, Ford Ranger được biết đến như “ông hoàng” doanh số trong phân khúc này với thiết kế đẹp mắt, động cơ mạnh mẽ cùng khoảng giá hợp lý.

Tháng 8/2022, sau nhiều đồn đoán, Ford Việt Nam đã chính thức giới thiệu thế hệ Ranger mới với những nâng cấp vượt trội về kích thước, thiết kế, trang bị và trải nghiệm vận hành.

Ford Ranger 2023 sẽ được lắp ráp tại nhà máy của Ford tại Hải Dương với tổng cộng 6 phiên bản:

Phiên bản Giá bán lẻ Khuyến mãi tháng
Ranger Wildtrak 2.0L AT 4X4 979,000,000 Hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ
Ranger Wildtrak 2.0L AT 4X4
Màu Vàng Luxe / Màu Đỏ Cam
986,000,000 Hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ
Ranger Sport 2.0L 4X4 AT 864,000,000 Hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ
Ranger Sport 2.0L 4X4 AT
Màu Đỏ Cam
871,000,000 Hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ
Ranger XLT LTD 2.0L 4X4 AT 830,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Ranger XLS 2.0L 4X4 AT 776,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Ranger XLS 2.0L 4X2 AT 707,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Ranger XLS 2.0L 4X2 MT 665,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Ranger XL 2.0L 4x4 MT 669,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý

Nếu xét về giá bán, Ford Ranger 2023 có khoảng giá rộng hơn hầu hết các đối thủ trong phân khúc như Nissan Navara hay Mitsubishi Triton. Do đó, khách hàng sẽ dễ dàng chọn được phiên bản phù hợp nhất với nhu cầu.

Với “sức nóng” của một mẫu xe vừa ra mắt, Ranger đang được bán kèm phụ kiện tại hầu hết các đại lý của Ford trên toàn quốc.

Muốn nhận GIÁ LĂN BÁNH & KHUYẾN MÃI TỐT NHẤT dòng xe Ford Ranger từ đại lý gần bạn?

Xem thêm:

Đánh giá Nissan Navara 2023: kiểu dáng bắt mắt, nội thất tiện nghi, động cơ mượt mà cho cảm giác lái thú vị

Đánh giá Ford Ranger Raptor 2023: ‘ông trùm’ trong phân khúc bán tải hiệu suất cao tại Việt Nam

Đánh giá Mazda BT-50 2023: phá vỡ quan niệm 'xe bán tải chỉ phục vụ chở hàng hóa'

2. NGOẠI THẤT FORD RANGER 2023

Đánh giá Ford Ranger 2023 về kích thước tổng thể, ở thế hệ mới xe rộng hơn 58 mm, cao hơn 45 mm. Trục cơ sở cũng lớn hơn 50 mm so với thế hệ tiền nhiệm. Khoảng sáng gầm xe tăng thêm đến 35 mm đảm bảo khả năng lội nước an toàn.

So với các đối thủ cùng phân khúc như Toyota Hilux (5.325 x 1.855 x 1.815 mm), Mitsubishi Triton (5.305 x 1.815 x 1.795 mm), Mazda BT-50 (5.280 x 1.870 x 1.800) , các thông số kích thước của Ford Ranger đa phần đều nhỉnh hơn.

Ở thế hệ mới, Ford Ranger 2023 rộng hơn 58 mm, cao hơn 45 mm. Trục cơ sở cũng lớn hơn 50 mm so với thế hệ tiền nhiệm. Ở thế hệ mới, Ford Ranger 2023 rộng hơn 58 mm, cao hơn 45 mm. Trục cơ sở cũng lớn hơn 50 mm so với thế hệ tiền nhiệm.

Một trong những yếu tố “bảo chứng thành công” cho Ranger nói riêng và những mẫu xe Ford tại Việt Nam nói chung là thiết kế mạnh mẽ và nam tính. Ở thế hệ mới nhất, Ford Ranger 2023 vẫn sở hữu diện mạo “đậm chất Mỹ” với nhiều đường nét vuông vức dứt khoát và khỏe khoắn.

Nhìn trực diện, Ford Ranger 2023 gây ấn tượng với mặt ca-lăng mở rộng, tràn sâu vào cụm đèn hai bên bằng một thanh đen to bản. Đồ hoạ dạng tổ ong tiếp tục được Ford sử dụng, nhưng với kích thước lớn hơn. Thiết kế này gần như tương tự với mẫu SUV vừa ra mắt trước đó không lâu của Ford là Everest.

Nhìn trực diện, Ford Ranger 2023 gây ấn tượng với mặt ca-lăng mở rộng, tràn sâu vào cụm đèn hai bên bằng một thanh đen to bản. Nhìn trực diện, Ford Ranger 2023 gây ấn tượng với mặt ca-lăng mở rộng, tràn sâu vào cụm đèn hai bên bằng một thanh đen to bản.

Cụm đèn chiếu sáng có tạo hình chữ C độc đáo, phù hợp với biên dạng lưới tản nhiệt cũng như các góc cạnh của phần đầu xe. Phiên bản Wildtrak được Ford ưu ái trang bị cụm đèn pha hiện đại nhất với công nghệ LED Matrix, còn được gọi là đèn LED ma trận. Ở công nghệ này, đèn có khả năng tự chiếu sáng theo vùng, từ đó hỗ trợ chiếu góc khi đánh lái. Bản XLT ngay phía dưới sử dụng đèn LED tiêu chuẩn, các phiên bản còn lại vẫn sử dụng đèn halogen.

Cụm đèn chiếu sáng có tạo hình chữ C độc đáo, phù hợp với biên dạng lưới tản nhiệt cũng như các góc cạnh của phần đầu xe. Cụm đèn chiếu sáng có tạo hình chữ C độc đáo, phù hợp với biên dạng lưới tản nhiệt cũng như các góc cạnh của phần đầu xe.

Với chiều dài cơ sở được gia tăng, Ford Ranger 2023 tạo ấn tượng trường xe và bề thế hơn thế hệ tiền nhiệm. Các đường gân dập nổi dọc hông xe càng đóng góp thêm vào vẻ ngoài vạm vỡ và nam tính của mẫu bán tải xứ Cờ Hoa. Trên phiên bản Wildtrak cao cấp, “mang cá” và gương chiếu hậu được sơn đen tạo điểm nhấn thể thao.

Với chiều dài cơ sở được gia tăng, Ford Ranger 2023 tạo ấn tượng trường xe và bề thế hơn thế hệ tiền nhiệm. Với chiều dài cơ sở được gia tăng, Ford Ranger 2023 tạo ấn tượng trường xe và bề thế hơn thế hệ tiền nhiệm.

Ford Ranger 2023 lăn bánh trên la-zăng 18 inch thiết kế đa chấu hoàn toàn mới (17 inch trên bản XLT và 16 inch trên các bản còn lại). Thiết kế la-zăng với các chấu chữ Y sơn đen tạo ấn tượng khỏe khoắn và thể thao cho xe.

Kính chiếu hậu trên Ford Ranger 2023 được trang bị đầy đủ các tính năng chỉnh và gập điện. Vị trí đặt kính hậu ở góc cột A truyền thống là điểm phần nào gây đáng tiếc trên Ford Ranger 2023. Nếu kính hậu được dời sang đặt ở thân xe như xu hướng thiết kế hiện đại sẽ giúp tăng tầm quan sát của gương cũng như giảm đáng kể vùng mù góc cột A khi nhìn từ vị trí lái.

Điểm nhấn nổi bật nhất ở phần đuôi xe là cụm đèn hậu LED đặt dọc. Đồ hoạ chiếu sáng cũng làm mới tạo ấn tượng hiện đại hơn. Điểm nhấn nổi bật nhất ở phần đuôi xe là cụm đèn hậu LED đặt dọc. Đồ hoạ chiếu sáng cũng làm mới tạo ấn tượng hiện đại hơn.

Đánh giá Ford Ranger 2023 về phần đuôi xe, điểm nhấn nổi bật nhất ở khu vực này là cụm đèn hậu LED đặt dọc. Đồ hoạ chiếu sáng cũng làm mới tạo ấn tượng hiện đại hơn. Cản sau được thiết kế đơn giản và tạo hình vuông vức, kết hợp logo Ranger dập chìm tạo hiệu ứng 3D cuốn hút.

Bạn muốn biết thông tin LÃI SUẤT NGÂN HÀNG và số tiền hàng tháng phải trả khi mua xe Ford Ranger?

3. KHOANG LÁI FORD RANGER 2023

Ford Ranger 2023 được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá cao ở khoang nội thất được làm mới hoàn toàn so với thế hệ tiền nhiệm. Các chi tiết tinh giản, hiện đại và mang chất “tương lai” hơn. Bảng taplo và ốp cửa có nhiều chi tiết bọc da kết hợp sơn đen với các đường chỉ khâu màu cam đậm chất thể thao. Tone màu tối chủ đạo mang cảm giác sạch sẽ và trung tính vẫn tiếp tục được Ford sử dụng trong khoang nội thất của Ranger mới.

Ford Ranger 2023 được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá cao ở khoang nội thất được làm mới hoàn toàn so với thế hệ tiền nhiệm.  Ford Ranger 2023 được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá cao ở khoang nội thất được làm mới hoàn toàn so với thế hệ tiền nhiệm. 

Điểm nhấn nổi bật nhất chính là màn hình thông tin giải trí cỡ lớn 12” đặt dọc ở khu vực trung tâm. Đây là trang bị được khách hàng mong chờ nhất khi Ranger thế hệ mới lần đầu được giới thiệu ở thị trường quốc tế. Ngay cả mẫu xe “đàn anh” Ford Explorer 2022 được bán ra tại Việt Nam cũng không có trang bị này.

Điểm nhấn nổi bật nhất chính là màn hình thông tin giải trí cỡ lớn 12” đặt dọc ở khu vực trung tâm. Điểm nhấn nổi bật nhất chính là màn hình thông tin giải trí cỡ lớn 12” đặt dọc ở khu vực trung tâm.

Ở các phiên bản còn lại, màn hình này vẫn được trang bị nhưng với kích cỡ nhỏ hơn một chút là 10”. Đây cũng là điểm được nhiều chuyên gia đánh giá cao khi Ford không cắt quá nhiều trang bị ở những phiên bản tiêu chuẩn của Ranger.

Ngay bên dưới màn hình là cụm điều khiển của hệ thống điều hòa tự động. Cụm điều khiển được thiết kế theo phong cách đơn giản, dễ làm quen và thao tác, đúng với truyền thống của Ford. Như vậy, bên cạnh khả năng chỉnh điều hòa trên màn hình cảm ứng, Ford vẫn giữ lại hệ thống nút cơ học để khách hàng dễ dàng sử dụng. Đây cũng là điểm được nhiều chuyên gia đánh giá cao trên Ford Ranger 2023 mới.

Ngay bên dưới màn hình là cụm điều khiển của hệ thống điều hòa tự động. Cụm điều khiển được thiết kế theo phong cách đơn giản, dễ làm quen và thao tác, đúng với truyền thống của Ford. Ngay bên dưới màn hình là cụm điều khiển của hệ thống điều hòa tự động. Cụm điều khiển được thiết kế theo phong cách đơn giản, dễ làm quen và thao tác, đúng với truyền thống của Ford.

Vô lăng ba chấu trên Ranger cũng được tinh chỉnh về thiết kế với phần dưới sơn đen, tạo cảm giác thể thao và hoà hợp với không khí chung của khoang nội thất. Đặt ngay sau vô lăng là cụm đồng hồ tốc độ full-LCD kích thước 8” hiện đại. Tính đến thời điểm hiện tại, Ford Ranger 2023 cũng là mẫu bán tải duy nhất trong phân khúc sở hữu cụm đồng hồ cao cấp này. Cụm đồng hồ trên Ranger được nhiều khách hàng đánh giá là có nhiều giao diện hiển thị cùng các hiệu ứng chuyển động mượt mà và đẹp mắt.

Vô lăng ba chấu trên Ranger cũng được tinh chỉnh về thiết kế với phần dưới sơn đen, tạo cảm giác thể thao và hoà hợp với không khí chung của khoang nội thất. Vô lăng ba chấu trên Ranger cũng được tinh chỉnh về thiết kế với phần dưới sơn đen, tạo cảm giác thể thao và hoà hợp với không khí chung của khoang nội thất.

Cần số lại là chi tiết để lại nhiều tiếc nuối cho khách hàng khi không có nhiều sự thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm. Kiểu cần số điện tử e-Shifter nhỏ gọn như mẫu xe “đàn anh” Everest vừa ra mắt đã không xuất hiện trên Ford Ranger 2023.

Cần số lại là chi tiết để lại nhiều tiếc nuối cho khách hàng khi không có nhiều sự thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm. Kiểu cần số điện tử e-Shifter nhỏ gọn như mẫu xe “đàn anh” Everest vừa ra mắt đã không xuất hiện trên Ford Ranger 2023. Cần số lại là chi tiết để lại nhiều tiếc nuối cho khách hàng khi không có nhiều sự thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm. Kiểu cần số điện tử e-Shifter nhỏ gọn như mẫu xe “đàn anh” Everest vừa ra mắt đã không xuất hiện trên Ford Ranger 2023.

Đặt ngay bên dưới là hệ thống phanh tay điện tử cùng hệ thống nút chỉnh chế độ vận hành. Trên các phiên bản dẫn động hai cầu, nút chỉnh chế độ lái cũng kiêm thêm nút gài cầu điện tử cho xe. Xe có tổng cộng 3 chế độ gài cầu là 2H (chế độ 1 cầu thông thường), 4H (chế độ 2 cầu tốc độ cao) và 4L (2 cầu tốc độ thấp để tối ưu khả năng vượt địa hình khó). Việc không có chế độ 4A (2 cầu tự động) bị nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá là thiếu sót đáng tiếc trên Ford Ranger 2023.

Việc không có chế độ 4A (2 cầu tự động) bị nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá là thiếu sót đáng tiếc trên Ford Ranger 2023. Việc không có chế độ 4A (2 cầu tự động) bị nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá là thiếu sót đáng tiếc trên Ford Ranger 2023.

Tầm quan sát trên Ford Ranger 2023 được đánh giá ở mức tốt. Hai trụ A được vát mỏng vừa phải để không chắn tầm nhìn của người lái. Điểm đáng tiếc duy nhất là việc gương hậu vẫn chưa được đặt ở thân xe thay vì góc trụ A truyền thống. Do đó, phần khúc kính ở khu vực góc trụ A bị mất một khoảng không gian nhỏ, có thể khiến vài khách hàng khó tính để mắt đến.

4. TRANG BỊ TIỆN NGHI, CÔNG NGHỆ & GIẢI TRÍ TRÊN FORD RANGER 2023

Đánh giá Ford Ranger 2023 về hệ thống thông tin giải trí, như đã đề cập, mẫu bán tải này sử dụng màn hình cảm ứng đặt dọc cho tất cả các phiên bản. Màn hình có giao diện điều khiển trực quan và đẹp mắt đặc trưng của hệ điều hành SYNC 4 cùng các chuẩn kết nối điện thoại thông minh phổ biến là Apple Carplay và Android Auto. Về hệ thống âm thanh, trừ bản XL 2.0 MT 4x4 có 4 loa, tất cả các phiên bản còn lại của Ford Ranger 2023 đều được trang bị 6 loa.

Màn hình có giao diện điều khiển trực quan và đẹp mắt đặc trưng của hệ điều hành SYNC 4 cùng các chuẩn kết nối điện thoại thông minh phổ biến là Apple Carplay và Android Auto. Màn hình có giao diện điều khiển trực quan và đẹp mắt đặc trưng của hệ điều hành SYNC 4 cùng các chuẩn kết nối điện thoại thông minh phổ biến là Apple Carplay và Android Auto.

Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập tích hợp cửa gió riêng cho hàng ghế sau cũng là trang bị độc quyền trên phiên bản WildTrak của Ford Ranger 2023. Các phiên bản còn lại chỉ được trang bị điều hòa chỉnh cơ. Phanh tay điện tử, kính cửa một chạm hàng ghế trước là những trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản của Ranger.

Màn hình cảm ứng trung tâm 12”, ghế lái chỉnh điện là những trang bị chỉ có trên phiên bản Wildtrak. Màn hình cảm ứng trung tâm 12”, ghế lái chỉnh điện là những trang bị chỉ có trên phiên bản Wildtrak.

Màn hình cảm ứng trung tâm 12”, ghế lái chỉnh điện là những trang bị chỉ có trên phiên bản Wildtrak. Chìa khoá thông minh và nút bấm khởi động có sẵn trên hai phiên bản XLT và Wildtrak.

5. CÁC HÀNG GHẾ FORD RANGER 2023

Áo ghế da màu đen kết hợp chỉ khâu màu cam tương phản là trang bị độc quyền trên phiên bản Wildtrak cao cấp. Các phiên bản còn lại chỉ được trang bị ghế nỉ. Ghế lái chỉnh điện cũng là trang bị độc quyền trên phiên bản này.

Áo ghế da màu đen kết hợp chỉ khâu màu cam tương phản là trang bị độc quyền trên phiên bản Wildtrak cao cấp. Áo ghế da màu đen kết hợp chỉ khâu màu cam tương phản là trang bị độc quyền trên phiên bản Wildtrak cao cấp.

Ở hàng ghế sau, tất cả các phiên bản đều có được cửa gió riêng, bệ tỳ tay và hệ thống cổng sạc cho đa thiết bị. Đặc biệt, Ford là hãng hiếm hoi trên thị trường vẫn giữ lại trang bị cổng sạc 230V, hỗ trợ các thiết bị cần nguồn lớn như máy tính xách tay.

Đánh giá Ford Ranger 2023 về không gian, hàng ghế thứ 2 có những cải thiện nhất định về khoảng đến chân, tuy nhiên lưng ghế vẫn còn tương đối đứng, có thể gây khó chịu cho hành khách trên những hành trình dài. Xét riêng về độ thoải mái ở hàng ghế 2, đối thủ của Ranger là Mitsubishi Triton đang chiếm được ưu thế so với phần còn lại của phân khúc.

Về không gian, hàng ghế thứ 2 trên Ranger có những cải thiện nhất định về khoảng đến chân, tuy nhiên lưng ghế vẫn còn tương đối đứng Về không gian, hàng ghế thứ 2 trên Ranger có những cải thiện nhất định về khoảng đến chân, tuy nhiên lưng ghế vẫn còn tương đối đứng

Về trang bị tiện nghi, hàng ghế 2 nay đã có đẩy đủ 3 tựa đầu (so với chỉ 2 trên thế hệ tiền nhiệm), bệ tỳ tay tích hợp hộc để ly và cửa gió điều hòa riêng cho cả 3 hành khách.

Khả năng chở hàng của thùng sau Ford Ranger thế hệ mới cũng được cải thiện. Ngoài ra, chủ xe còn có thể gập phẳng hàng ghế thứ hai tạo thêm khoảng trống để đồ khi cần. Tương tự thế hệ tiền nhiệm, nắp thùng trên bản Wildtrak cũng được trang bị cơ cấu trợ lực. 

Tương tự thế hệ tiền nhiệm, nắp thùng trên bản Wildtrak cũng được trang bị cơ cấu trợ lực.  Tương tự thế hệ tiền nhiệm, nắp thùng trên bản Wildtrak cũng được trang bị cơ cấu trợ lực. 

Nhờ đó, khách hàng chỉ cần dùng một tay vẫn có thể thao tác đóng mở nắp thùng dễ dàng. Cổng sạc thiết bị điện cùng bệ bước nhỏ ở 2 bên nay cũng xuất hiện trên Ranger 2023, mang đến tính thuận tiện tối đa trong khâu vận chuyển hàng hoá.

6. VẬN HÀNH, CẢM GIÁC LÁI & AN TOÀN TRÊN FORD RANGER 2023

Đánh giá Ford Ranger 2023 về khả năng vận hành, xe mang đến 2 tùy chọn động cơ/hộp số:

• Động cơ Diesel Single Turbo 2,0L sản sinh công suất cực đại 170 mã lực tại 3,500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 405 Nm tại 1,750 – 2,000 vòng/phút, kết hợp hộp số tự động 6 cấp hoặc số tay 6 cấp, hệ thống dẫn động cầu trước hoặc 2 cầu 4WD.
• Động cơ Diesel Bi-Turbo 2,0L sản sinh công suất cực đại 210 mã lực tại 3,750 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 500 Nm tại 1,750 – 2,000 vòng/phút, kết hợp hộp số tự động 10 cấp, hệ thống dẫn động 4 bánh bán thời gian 4WD.
Ranger Wildtrak sở hữu hệ truyền động hai cầu 4WD, tối ưu khả năng sử dụng trong nhiều điều kiện vận hành phức tạp. Ranger Wildtrak sở hữu hệ truyền động hai cầu 4WD, tối ưu khả năng sử dụng trong nhiều điều kiện vận hành phức tạp.

Ở thế hệ mới, hệ thống an toàn trên Ford Ranger 2023 tiếp tục được nhiều khách hàng đánh giá cao. Ngoài những trang bị cơ bản, xe còn có hàng loạt công nghệ tiên tiến như: kiểm soát chống lật, hỗ trợ đổ đèo, hỗ trợ phòng tránh va chạm & hỗ trợ phanh khẩn cấp, cảnh báo lệch làn & hỗ trợ duy trì làn đường, camera 360… 

Ngoài những trang bị cơ bản, xe còn có hàng loạt công nghệ tiên tiến như: kiểm soát chống lật, hỗ trợ đổ đèo, hỗ trợ phòng tránh va chạm & hỗ trợ phanh khẩn cấp, cảnh báo lệch làn & hỗ trợ duy trì làn đường, camera 360…  Ngoài những trang bị cơ bản, xe còn có hàng loạt công nghệ tiên tiến như: kiểm soát chống lật, hỗ trợ đổ đèo, hỗ trợ phòng tránh va chạm & hỗ trợ phanh khẩn cấp, cảnh báo lệch làn & hỗ trợ duy trì làn đường, camera 360… 

Tuy nhiên, tương tự thế hệ trước, chỉ phiên bản Wildtrak cao cấp nhất mới được trang bị các tính năng an toàn chủ động. Hiện tại, Ford Ranger, Toyota Hilux cùng với Mitsubishi Triton là những mẫu xe có hệ thống an toàn hiện đại và đầy đủ nhất.

Bạn muốn LÁI THỬ xem Ford Ranger có thực sự hợp ý gia đình bạn?

7. ĐÁNH GIÁ CHUNG

Đánh giá Ford Ranger 2023 một cách tổng thể, đây vẫn là mẫu bán tải nổi bật và nhận được nhiều sự chú ý nhất trong phân khúc giá của mình. Thương hiệu Mỹ, thiết kế mạnh mẽ và nam tính từ trong ra ngoài cùng danh sách tiện nghi và an toàn phong phú là những ưu điểm lớn sẽ giúp Ford Ranger tiếp tục thống trị phân khúc.

Thương hiệu Mỹ, thiết kế mạnh mẽ và nam tính từ trong ra ngoài cùng danh sách tiện nghi và an toàn phong phú là những ưu điểm lớn sẽ giúp Ford Ranger tiếp tục thống trị phân khúc. Thương hiệu Mỹ, thiết kế mạnh mẽ và nam tính từ trong ra ngoài cùng danh sách tiện nghi và an toàn phong phú là những ưu điểm lớn sẽ giúp Ford Ranger tiếp tục thống trị phân khúc.

Ngược lại, hàng ghế 2 chưa đủ thoải mái, những vấn đề về độ bền cùng tình trạng bắt mua phụ kiện để nhận xe sớm là những hạn chế có thể khiến không ít khách hàng rời xa mẫu xe này.

Đăng ký ngay kênh Youtube của danhgiaXe để cập nhật sớm nhất những thông tin thú vị, hữu ích TẠI ĐÂY.

Xem thêm

Đi xe bán tải nên lắp thêm gì?

Khách hàng Việt đang mua xe bán tải như thế nào?

Thông số kỹ thuật

Ford Ranger Wildtrak

925 triệu

Ford Ranger 2.2L XLS 4x2 MT

630 triệu

Ford Ranger 2.2L XLS 4x2 AT

650 triệu

Ford Ranger 2.0L Wildtrak 4x2 AT

853 triệu
Dáng xe
Bán tải
Dáng xe
Bán tải
Dáng xe
Bán tải
Dáng xe
Bán tải
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số cửa sổ
5.00
Số cửa sổ
4.00
Số cửa sổ
4.00
Số cửa sổ
4.00
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Dung tích động cơ
2.00L
Dung tích động cơ
2.20L
Dung tích động cơ
2.20L
Dung tích động cơ
2.00L
Công suất cực đại
210.00 mã lực , tại 3.75 vòng/phút
Công suất cực đại
125.00 mã lực , tại 3700.00 vòng/phút
Công suất cực đại
150.00 mã lực , tại 3700.00 vòng/phút
Công suất cực đại
180.00 mã lực , tại 3500.00 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
500.00 Nm , tại 1.750 - 2.500 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
320.00 Nm , tại 1.600 - 1.700 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
375.00 Nm , tại 1500 - 2500 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
420.00 Nm , tại 1750 - 2500 vòng/phút
Hộp số
10.00 cấp
Hộp số
6.00 cấp
Hộp số
6.00 cấp
Hộp số
10.00 cấp
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Điều hòa
 
Điều hòa
Chỉnh tay một vùng
Điều hòa
Chỉnh tay một vùng
Điều hòa
Tự động hai vùng
Số lượng túi khí
6 túi khí
Số lượng túi khí
2 túi khí
Số lượng túi khí
2 túi khí
Số lượng túi khí
6 túi khí
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài đánh giá nổi bật

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất