• Trang chủ
  • Bài đánh giá
  • Đánh giá Honda CR-V 2024: thiết kế khoẻ khoắn và hiện đại, trang bị an toàn nổi bật

Đánh giá Honda CR-V 2024: thiết kế khoẻ khoắn và hiện đại, trang bị an toàn nổi bật

Giá: 998 triệu

Tổng quan

Thang điểm nhóm đánh giá
Kiểu dáng
Vận hành
Tiện nghi
An toàn
Giá cả

3.8

Bạn muốn mua bảo hiểm ô tô chuẩn Mỹ giá tốt? Điền ngay thông tin để giữ chỗ, ưu đãi đặc quyền đến từ Liberty dành riêng cho bạn!

1. GIỚI THIỆU CHUNG & ƯỚC TÍNH GIÁ – KHUYẾN MÃI

Vài năm trở lại đây, những mẫu xe gầm cao dần trở thành xu hướng cho các khách hàng mới bởi tính đa dụng của mình. Đây cũng là phân khúc chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt từ các hãng xe lớn nhỏ trong thời gian gần đây. Với lợi thế ra mắt sớm (từ 12/2008) khi phân khúc còn ít đối thủ, Honda CR-V đã tạo dựng được thương hiệu và chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Sau 15 năm, CR-V đã gây dựng được vị thế lớn trong phân khúc, là một trong những mẫu xe có doanh số tốt nhất của Honda.

Trong năm 2023, Honda CR-V hoàn toàn mới đã được giới thiệu, vẫn tiếp tục được phân phối dưới dạng lắp ráp trong nước, với 4 phiên bản có giá đề xuất lần lượt là:

Phiên bản Giá bán lẻ Khuyến mãi tháng
CR-V 1.5G 1,109,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
CR-V 1.5L 1,159,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
CR-V 1.5 eHEV RS (nhập Thái) 1,259,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
CR-V 1.5 L AWD 1,310,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý

Như vậy, ở thế hệ mới, Honda đã mang về phiên bản dẫn động 2 cầu AWD và biến thể động cơ Hybrid hoàn toàn mới. Xét về giá bán, Honda CR-V vẫn giữ đúng truyền thống của hãng xe Nhật Bản. Giá bán CR-V có phần nhỉnh hơn những đối thủ trong phân khúc như Mazda CX-5, Mitsubishi Outlander, Hyundai Tucson.

Về chương trình khuyến mãi, tùy từng đại lý sẽ áp dụng chính sách quà tặng phụ kiện và các ưu đãi quy đổi khác cho khách hàng.

Muốn nhận GIÁ LĂN BÁNH & KHUYẾN MÃI TỐT NHẤT dòng xe Honda CR-V từ đại lý gần bạn?

Xem thêm:

Đánh giá Hyundai SantaFe 2023: diện mạo mới, tiếp tục phát huy lợi thế công nghệ
Đánh giá Ford Everest 2023: thiết kế mạnh mẽ, nam tính cùng loạt trang bị hỗ trợ vận hành vượt trội
Đánh giá Kia Sorento 2024: Trang bị đẳng cấp, trải nghiệm xứng tầm

2. NGOẠI THẤT HONDA CR-V 2024

Honda CR-V 2024 có kích thước tổng thể lần lượt là 4.691 x 1.866 x 1.681 mm. Chiều dài cơ sở đạt 2.701 mm cùng khoảng sáng gầm 198 mm. So với thế hệ tiền nhiệm, CR-V 2024 nở ra ở mọi thông số. Đặc biệt, trục cơ sở dài hơn đến 40 mm là thông số đáng chú ý. Điều này giúp gia tăng đáng kể khoảng để chân cho hàng ghế sau.

Ngay từ khi ra mắt toàn cầu, thế hệ mới của Honda CR-V đã nhận nhiều phản hồi tích cực về thiết kế. Thiết kế hiện đại, khoẻ khoắn và hợp thị hiếu số đông là điểm mạnh của các mẫu ô tô Honda tại Việt Nam.

Ở phía trước, lưới tản nhiệt hình lục giác cỡ lớn với là DNA tiêu biểu của những mẫu xe nhà Honda. Đặt hai bên là cụm đèn chiếu sáng LED dạng choá phản xạ đa khoang quen thuộc. Cụm đèn này có thiết kế dải đèn định vị tách rời điệu đà và hiện đại.

Đèn chiếu sáng trên các phiên bản của Honda CR-V 2024 có các tính năng điều chỉnh góc chiếu, tự động bật/tắt theo cảm biến và theo thời gian. Riêng bản eHEV RS được ưu tiên sở hữu hệ thống đèn chiếu sáng thông minh thích ứng cho phép phân chia vùng sáng, không gây chói mắt cho xe đối diện nhưng vẫn đảm bảo độ phủ sáng tối đa.Cản trước của xe có các chi tiết sơn đen cùng hoạ tiết mắt lưới theo phong cách SUV để làm nổi bật ấn tượng khoẻ khoắn.

Đèn chiếu sáng trên các phiên bản của Honda CR-V 2024 có các tính năng điều chỉnh góc chiếu, tự động bật/tắt theo cảm biến và theo thời gian. Đèn chiếu sáng trên các phiên bản của Honda CR-V 2024 có các tính năng điều chỉnh góc chiếu, tự động bật/tắt theo cảm biến và theo thời gian.

Hông xe cũng là khu vực có nhiều thay đổi trên Honda CR-V 2024. Các đường gân dập nổi được tinh chỉnh giúp làm nổi bật kích thước lớn và độ trường xe. Gương hậu chuyển từ trụ A xuống thân xe giúp hạn chế điểm mù và tăng tầm nhìn cho người lái.

Thiết kế của bộ mâm trung tính và hài hoà, tuy nhiên kích thước lại hơi nhỏ Thiết kế của bộ mâm trung tính và hài hoà, tuy nhiên kích thước lại hơi nhỏ

Tuy nhiên, chi tiết gây nhiều tranh cãi nhất là bộ mâm 18 inch được trang bị tiêu chuẩn xuyên suốt cả 4 phiên bản của CR-V mới. Thiết kế của bộ mâm trung tính và hài hoà, tuy nhiên kích thước lại hơi nhỏ, không tương xứng với thân hình đã đồ sộ hơn trước của CR-V. Bù lại, mâm nhỏ với hông lốp cao giúp tăng trải nghiệm êm ái và phần nào giảm độ ồn dội vào khoang cabin – vốn là điểm yếu cố hữu trên hầu hết các dòng xe nhà Honda.

Cụm ống xả hình thang to bản kết hợp với đèn hậu dạng chữ L mới phần nào khiến CR-V trông giống một mẫu SUV cao cấp của BMW là X5. Cụm ống xả hình thang to bản kết hợp với đèn hậu dạng chữ L mới phần nào khiến CR-V trông giống một mẫu SUV cao cấp của BMW là X5.

Đuôi xe trên Honda CR-V 2024 không có quá nhiều sự thay đổi so với các khu vực còn lại. Điểm nhấn lớn nhất là đồ hoạ LED của cụm đèn hậu được nâng cấp theo hướng hiện đại và điệu đà hơn. Cụm ống xả hình thang to bản kết hợp với đèn hậu dạng chữ L mới phần nào khiến CR-V trông giống một mẫu SUV cao cấp của BMW là X5.

Bạn muốn biết thông tin LÃI SUẤT NGÂN HÀNG và số tiền hàng tháng phải trả khi mua xe Honda CR-V?

3. KHOANG LÁI HONDA CR-V 2024

Tương tự ngoại thất, nội thất của CR-V cũng tạo được ấn tượng mới mẻ và hiện đại ngay từ khi bước vào. Thiết kế nội thất này được Honda sử dụng trên nhiều dòng xe thế hệ mới của hãng như Civic, HR-V. Bảng táp-lô trải dài theo phương ngang để tạo ấn tượng rộng rãi và thoáng đãng. Màn hình trung tâm đặt nổi, ngay bên dưới là cụm cửa gió điều hoà ẩn dạng lưới tổ ong thể thao.

Tương tự ngoại thất, nội thất của CR-V cũng tạo được ấn tượng mới mẻ và hiện đại ngay từ khi bước vào Tương tự ngoại thất, nội thất của CR-V cũng tạo được ấn tượng mới mẻ và hiện đại ngay từ khi bước vào

Ngăn cách dưới dải trang trí tối màu là cụm núm chỉnh điều hoà dạng cơ học. Đây là chi tiết được đánh giá cao trên CR-V mới. Trong khi nhiều mẫu xe đối thủ đã chuyển sang dạng điều khiển cảm ứng thì Honda vẫn trung thành với các nút vặn cơ học, vừa tạo cảm giác quen thuộc và dễ điều khiển, vừa không làm mất đi ấn tượng hiện đại cần có của một mẫu xe All-New.

Vô lăng của xe có thiết kế tương đồng với những sản phẩm thế hệ mới như Civic và HR-V. Thiết kế 3 chấu đơn giản này của Honda luôn được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá cao bởi ấn tượng hiện đại, trung tính và đặc biệt là không bị lỗi thời sau nhiều năm. Ngay sau vô lăng là cụm đồng hồ kỹ thuật số dạng LCD kích thước 10,2 inch tích hợp màn hình HUD trên 2 bản cao cấp. Riêng bản G và L sử dụng màn TFT 7 inch.

Thiết kế 3 chấu đơn giản này của Honda luôn được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá cao bởi ấn tượng hiện đại, trung tính và đặc biệt là không bị lỗi thời sau nhiều năm. Thiết kế 3 chấu đơn giản này của Honda luôn được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá cao bởi ấn tượng hiện đại, trung tính và đặc biệt là không bị lỗi thời sau nhiều năm.

Cần số của xe là dạng trụ quen thuộc trên tất cả phiên bản. Cấu hình sang số dạng thẳng theo thứ tự P-R-N-D-S truyền thống, giúp người lái dễ dàng làm quen và sử dụng. Tuy nhiên, việc giữ số tay (S) ở vị trí dưới cùng có thể khiến người lái dễ vào nhầm số nếu chưa quen thao tác.

Tất cả các phiên bản đều được trang bị những tính năng hiện đại như phanh tay điện tử, giữ phanh tự động, khởi động từ xa. Đối với 2 bản cao cấp L AWD và RS còn có thêm thẻ khóa từ thông minh để tăng sự tiện dụng.

Tầm nhìn là yếu tố được đánh giá quá cao trên Honda CR-V 2024. Trụ A thiết kế mỏng hợp lý cùng gương hậu đặt trên thân xe giúp tầm nhìn của người lái sang hai bên được thoáng đãng và an toàn hơn.

4. TRANG BỊ TIỆN NGHI, CÔNG NGHỆ VÀ GIẢI TRÍ HONDA CR-V 2024

Về hệ thống giải trí, trừ bản G trang bị màn hình 7”, cả 3 bản còn lại đều được trang bị màn hình 9” kết nối Apple Carplay không dây và Android Auto. Hệ thống Honda CONNECT là trang bị tiêu chuẩn giúp người dùng có thể kết nối và theo dõi xe thông qua điện thoại từ bất kỳ địa điểm nào, miễn xe vẫn bắt được sóng. Về âm thanh, 3 bản động cơ xăng hệ thống 8 loa, riêng bản hybrid RS có 12 loa BOSE cao cấp.

Về hệ thống giải trí, trừ bản G trang bị màn hình 7”, cả 3 bản còn lại đều được trang bị màn hình 9” kết nối Apple Carplay không dây và Android Auto. Về hệ thống giải trí, trừ bản G trang bị màn hình 7”, cả 3 bản còn lại đều được trang bị màn hình 9” kết nối Apple Carplay không dây và Android Auto.

Tất cả các bản trên Honda CR-V đều sử dụng điều hòa tự động 2 vùng độc lập và có cửa gió cho hàng ghế sau. Một số tiện ích cao cấp khác có thể kể đến như sạc không dây, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, đèn trang trí nội thất…

5. CÁC HÀNG GHẾ HONDA CR-V 2024

Honda CR-V 2024 có cấu hình 5+2 chỗ với các phiên bản động cơ xăng và 5 chỗ với biến thể eHEV RS. Nhờ kích thước ở các chiều đều được gia tăng, không gian bên trong của CR-V đã rộng nay còn rộng hơn. Tất cả các phiên bản đều được trang bị ghế da tối màu.

Honda CR-V 2024 có cấu hình 5+2 chỗ với các phiên bản động cơ xăng và 5 chỗ với biến thể eHEV RS Honda CR-V 2024 có cấu hình 5+2 chỗ với các phiên bản động cơ xăng và 5 chỗ với biến thể eHEV RS

Ghế lái CR-V mới chỉnh điện 8 hướng, tích hợp bộ nhớ 2 vị trí. Ghế phụ cũng được chỉnh điện 4 hướng, đảm bảo độ thoải mái và thuận tiện cho hành khách đi cùng. “Rộng thênh thang” là cụm từ mô tả chính xác nhất cảm giác ở hàng ghế hai trên CR-V mới. Khu vực để chân thoải mái, khoảng sáng trần dư dả cùng độ ngả lưng cực lớn là những yếu tố chiều lòng khách hàng gia đình trên hàng ghế hai của CR-V 2024.

Khu vực để chân thoải mái, khoảng sáng trần dư dả cùng độ ngả lưng cực lớn là những yếu tố chiều lòng khách hàng gia đình trên hàng ghế hai của CR-V 2024. Khu vực để chân thoải mái, khoảng sáng trần dư dả cùng độ ngả lưng cực lớn là những yếu tố chiều lòng khách hàng gia đình trên hàng ghế hai của CR-V 2024.

Ngược lại, hàng ghế 3 đóng vai trò như ghế phụ, có thể gập phẳng theo tỷ lệ 50:50. Hàng ghế này chỉ thật sự phù hợp với trẻ nhỏ hoặc người lớn cao dưới 1m7. Mặc dù vậy, nó vẫn có thể là phương án “chữa cháy” hiệu quả trên những đoạn đường di chuyển không quá dài.

Khi sử dụng đủ 3 hàng ghế, khoang hành lý của Honda CR-V 2024 có dung tích rất nhỏ, chỉ để được một lượng nhỏ hành lý và khó phù hợp để phục vụ những chuyến đi chơi xa. Khi gập phẳng hàng ghế cuối, con số này có thể tăng lên đáng kể.

Khi gập phẳng ghế hàng 3, khoang hành lý của CR-V 2024 tương đối thoải mái và đủ dùng. Khi gập phẳng ghế hàng 3, khoang hành lý của CR-V 2024 tương đối thoải mái và đủ dùng.

6. VẬN HÀNH, CẢM GIÁC LÁI & AN TOÀN HONDA CR-V 2024

Về vận hành, Honda CR-V 2024 được trang bị động cơ xăng 1.5L DOHC i-VTEC tăng áp tương tự như Civic. Động cơ này cho công suất cực đại 188 hp và 240 Nm mô men xoắn. Tất cả phiên bản đều sử dụng hộp số CVT và hệ dẫn động cầu trước (trừ bản L AWD dẫn động hai cầu).

Riêng bản eHEV RS sử dụng cấu hình động cơ lai hybrid với động cơ đốt trong dung tích 2.0L, kết hợp mô-tơ điện cho tổng công suất 204 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350Nm. Hộp số sử dụng loại hộp số e-CVT, dẫn động FWD.

Hộp số sử dụng loại hộp số e-CVT, dẫn động FWD. Hộp số sử dụng loại hộp số e-CVT, dẫn động FWD.

Vô lăng vẫn là yếu tố “ăn tiền” trên CR-V mới. Thiết kế đẹp mắt được nâng tầm bằng trải nghiệm lái chính xác, nhẹ nhàng ở tốc độ thấp và một độ siết ở mức hợp lý khi lên đến dải tốc độ trên 80 km/h.

Vô lăng vẫn là yếu tố “ăn tiền” trên CR-V mới. Vô lăng vẫn là yếu tố “ăn tiền” trên CR-V mới.

An toàn là khía cạnh được đánh giá cao trên Honda CR-V 2024. Tương tự xu hướng chung của phân khúc xe gầm cao tầm giá 1 tỷ, CR-V được trang bị tiêu chuẩn hầu hết các tính năng an toàn cao cấp. 

Xe được trang bị tiêu chuẩn hệ thống an toàn Honda Sensing với các tính năng nổi bật như: phanh tự động giảm thiểu va chạm, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn, đèn pha thích ứng thông minh (bản RS)… Bên cạnh đó xe còn sở hữu một số tính năng an toàn ở mẫu xe gầm cao cỡ C như 8 túi khí, cân bằng điện tử, cảm biến đỗ xe phía trước/sau, cảnh báo chống buồn ngủ, camera hỗ trợ quan sát làn đường, camera 360 độ…

Bạn muốn LÁI THỬ xem Honda CR-V có thực sự hợp ý gia đình bạn?

7. ĐÁNH GIÁ CHUNG HONDA CR-V 2024

Xét ở bình diện chung, Honda CR-V 2024 là mẫu xe đa dụng đáng mua trong phân khúc. Thiết kế SUV khoẻ khoắn, đẹp mắt, lâu lỗi thời là yếu tố được đánh giá cao của xe. Bên cạnh đó, không gian nội thất rộng rãi, tiện nghi đầy đủ, trải nghiệm lái hàng đầu cùng gói an toàn chủ động Honda Sensing là những điểm cộng không thể không nhắc đến. Những ưu điểm này có thể thuyết phục nhiều khách hàng khó tính “xuống tiền”.

Xét ở bình diện chung, Honda CR-V 2024 là mẫu xe đa dụng đáng mua trong phân khúc. Xét ở bình diện chung, Honda CR-V 2024 là mẫu xe đa dụng đáng mua trong phân khúc.

Tuy nhiên, độ ồn vẫn là nhược điểm cố hữu trên những mẫu ô tô nhà Honda. Yếu tố này tuy đã được cải thiện đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm nhưng vẫn hoàn toàn có thể ảnh hưởng đến quyết định mua xe của nhiều người, đặc biệt là tệp khách hàng gia đình mà mẫu crossover này đang hướng đến.

Đăng ký ngay kênh Youtube của danhgiaXe để cập nhật sớm nhất những thông tin thú vị, hữu ích TẠI ĐÂY.

ĐỌC THÊM

Các mẫu ô tô dự kiến ra mắt khách Việt đầu năm 2024

Đánh giá Ford Territory 2024: Trẻ trung, năng động, nhiều tiện nghi, an toàn vượt trội

Đánh giá Hyundai Tucson 2023: Thiết kế đẹp mắt, nhiều tiện nghi nhưng công suất yếu hơn đối thủ

Thông số kỹ thuật

Honda CR-V E

998 triệu

Honda CR-V 1.5 E

983 triệu

Honda CR-V 1.5 G

1,023 tỷ

Honda CR-V 1.5 L

1,093 tỷ
Dáng xe
SUV 5 chỗ
Dáng xe
SUV 7 chỗ
Dáng xe
SUV 7 chỗ
Dáng xe
SUV 7 chỗ
Số chỗ ngồi
7
Số chỗ ngồi
7
Số chỗ ngồi
7
Số chỗ ngồi
7
Số cửa sổ
5.00
Số cửa sổ
4.00
Số cửa sổ
4.00
Số cửa sổ
4.00
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Dung tích động cơ
1.50L
Dung tích động cơ
1.50L
Dung tích động cơ
1.50L
Dung tích động cơ
1.50L
Công suất cực đại
188.00 mã lực , tại 5600.00 vòng/phút
Công suất cực đại
188.00 mã lực , tại 5600.00 vòng/phút
Công suất cực đại
188.00 mã lực , tại 5600.00 vòng/phút
Công suất cực đại
188.00 mã lực , tại 56000.00 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
240.00 Nm , tại 2000 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
240.00 Nm , tại 2.000-5000 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
240.00 Nm , tại 2.000-5000 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
240.00 Nm , tại 2.000-5000 vòng/phút
Hộp số
Hộp số
Hộp số
Hộp số
Kiểu dẫn động
FWD
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
Mức tiêu hao nhiên liệu
6.90l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Điều hòa
2 vùng
Điều hòa
 
Điều hòa
 
Điều hòa
 
Số lượng túi khí
6 túi khí
Số lượng túi khí
4 túi khí
Số lượng túi khí
6 túi khí
Số lượng túi khí
6 túi khí
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài đánh giá nổi bật

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất

  • peterhoangtran296

    Bài viết: 109

    Các đời xe Kia Carnival: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    08:35 AM 27/04/2024
    8805
    Carnival là mẫu xe SUV đô thị có tính đa dụng, tiện nghi và sang trọng bậc nhất tại nhiều thị trường trên thế giới. Sản phẩm kết hợp sự năng động, mạnh mẽ đặc trưng của dòng xe SUV cùng không gian sang trọng, tiện nghi ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại tạo nên chuẩn mực mới trong phân khúc.
  • danhgiaXe

    Bài viết: 947

    Những lưu ý khi thay ắc quy ô tô

    08:31 AM 27/04/2024
    66919
    Ắc quy ô tô là một trong những bộ phận đóng vai trò quan trọng trọng việc vận hành. Ắc quy ô tô cung cấp năng lượng cho thiết bị khởi động , hệ thống đánh lửa giúp khởi động động cơ và còn có vai trò cung cấp điện năng trong trường hợp phụ tái sử dụng dòng điện vượt quá dòng định mức của máy phát.
  • xomnhala

    Bài viết: 2

    Những lưu ý khi không sử dụng ô tô lâu ngày

    08:31 AM 27/04/2024
    57947
    Xe hơi là phương tiện để ta di chuyển để đi làm, du lịch… Đối với đa số người dùng còn là tài sản lớn hay thành viên trong gia đình luôn được chăm sóc và bảo quản tốt để giữ giá trị và bền vững theo thời gian. Bài viết sẽ cho bạn biết cách bảo quản và bảo dưỡng xe tại nhà.
  • danhgiaXe News

    Bài viết: 231

    Các đời xe KIA Sorento: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    06:10 AM 26/04/2024
    9186
    KIA Sorento là dòng xe SUV cỡ trung có xuất xứ từ Hàn Quốc và được sản xuất lần đầu vào năm 2002. Sorento là đối thủ đáng gờm của Hyundai Santa Fe, Toyota Fortuner và Ford Everest trong phân khúc SUV 7 chỗ.
  • Hữu Đô Nguyễn

    0945979600

    Bài viết: 226

    Những hư hỏng thường gặp ở hệ thống làm mát trên xe ô tô

    06:03 AM 26/04/2024
    65637
     Hệ thống làm mát giữ vai trò quan trọng đối với một chiếc ô tô. Nó giúp giải nhiệt động cơ và giữ cho động cơ làm việc ở nhiệt độ ổn định. Bài viết nêu những hư hỏng thường gặp ở hệ thống làm mát giúp bạn nhận biết và khắc phục kịp thời để việc sử dụng xe hiệu quả hơn.
  • Blue

    Bài viết: 542

    Cách kiểm tra và bảo dưỡng hệ thống phanh

    06:16 AM 25/04/2024
    16973
    Việc kiểm tra, bảo dưỡng hệ thống phanh cần được thực hiện thường xuyên nhằm đảm bảo sự an toàn cho người cầm lái và những người xung quanh.
  • Hữu Đô Nguyễn

    0945979600

    Bài viết: 226

    Thay dầu hộp số tự động: những điều cần lưu ý

    06:16 AM 25/04/2024
    114442
    Đa số những xe ô tô đời mới hiện nay đều được trang bị hộp số tự động. Hộp số tự động của xe ô tô có kết cấu khá phức tạp so với hộp số sàn. Khi cần bảo dưỡng, thay dầu cho hộp số tự động, cần các kỹ thuật viên am hiểu về bộ phận này và có chuyên môn cao để tránh những hư hại cho hộp số.
  • danhgiaXe News

    Bài viết: 231

    Các đời xe KIA Sonet: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    06:16 AM 24/04/2024
    7003
    KIA Sonet thuộc dòng xe SUV cỡ nhỏ được sản xuất từ năm 2020. Dòng xe này chủ yếu chào bán ở thị trường các nước đang phát triển như Ấn Độ, Indonesia, Nam Phi, Việt Nam, Trung Đông và một số quốc gia Mỹ La-tinh.
  • hkanh

    Bài viết: 35

    Đánh giá Kia Sonet 2024: Ngoại hình hiện đại, bổ sung nhiều công nghệ mới

    06:12 AM 24/04/2024
    2571
    Giá: 609 triệu
    Tiên phong mở đầu cho phân khúc mini SUV A+/B- tại thị trường Việt Nam, Kia Sonet đã tạo ra ấn tượng mạnh mẽ ngay sau khi ra mắt người dùng vào ngày 9/10/2021. Mẫu xe nhanh chóng trở thành một "hiện tượng", rơi vào tình trạng "cháy hàng" dù giá bán liên tục tăng. Cho đến nay, với những nâng cấp về ngoại hình và trang bị, Kia Sonet 2024 vẫn giữ vững sức hút vượt trội, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ nặng ký trong phân khúc như Hyundai Venue, Tata Nexon hay Toyota Raize.
  • Quang Thien

    Bài viết: 48

    Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn ắc quy cho xe

    06:11 AM 24/04/2024
    31576
    Khác với xe máy, ô tô hiện đại không sử dụng cần đạp để khởi động động cơ, do vậy vai trò của một bộ ắc quy tốt trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Trong bài viết này, DanhgiaXe sẽ mang đến cho độc giả những lưu ý cần thiết khi lựa chọn ắc quy cho chiếc xe của mình.