Đánh giá sơ bộ xe Subaru Forester 2017

Giá: 1,445 tỷ - 1,666 tỷ

Tổng quan

Thang điểm nhóm đánh giá
Kiểu dáng
Vận hành
Tiện nghi
An toàn
Giá cả

4.2

Bạn muốn mua bảo hiểm ô tô chuẩn Mỹ giá tốt? Điền ngay thông tin để giữ chỗ, ưu đãi đặc quyền đến từ Liberty dành riêng cho bạn!

Giới thiệu chung

Năm 2014, tạp chí danh tiếng MotorTrend bình chọn Subaru Forester là mẫu xe SUV tốt nhất của năm, bỏ lại sau lưng nhiều đối thủ sừng sỏ khác như Mitsubishi Outlander, Kia Sorento, Hyundai SantaFeForester là mẫu SUV gia đình 5 chỗ ngồi mang thương hiệu Subaru và được sản xuất bởi tập đoàn Fuji, Nhật Bản.

Subaru Forester được giới thiệu lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam vào cuối năm 2012 và thuộc thế hệ thứ 4 trong gia đình nhà Forester vốn được ra đời từ năm 1997. Bước sang năm 2017, Subaru Forester được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam với hai phiên bản khác nhau cùng với giá bán lần lượt: Forester 2.0i-L có giá 1,537 tỷ đồng trong khi Forester 2.0XT được bán với giá 1,778 tỷ đồng.

Giá bán này khiến Forester 2017 nhỉnh hơn nhóm crossover phổ thông như CR-V, CX-5 và tiệm cận với các mẫu xe hạng sang như BMW X3 hay Mercedes-Benz GLC-Class. Đây là một vị thế "lưng chừng" và khiến khách hàng luôn rất  khó xử khi nghĩ đến việc chọn mua chiếc gầm cao năm chỗ của Subaru, tuy cao cấp hơn các đồng hương nhưng vẫn chưa đến tầm của các đối thủ châu Âu.

Xem thêm:

Đánh giá chi tiết xe Mercedes-Benz GLC-Class 2017

Mua bán xe ô tô Subaru

Ngoại thất

Tổng quan về ngoại hình

So với thế hệ trước vốn có thiết kế bầu bĩnh và trung tính, thế hệ thức tư nói chung hay phiên bản 2017 nói riêng, có thiết kế mạnh mẽ và nam tính hơn nhiều. Có thể nói, Forester hiện tại có thể thỏa mãn được ánh nhìn của những khách hàng trẻ tuổi cũng như các bậc trung niên.

Với lợi thế của hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng - Symmetrical AWD - kết hợp với hệ thống treo độc lập đa liên kết, Forester tạo cho người lái một cảm giác điều khiển khác hẳn với các đối thử trong phân khúc. Đó là chưa kể đến sự mạnh mẽ của khối động cơ boxer danh tiếng đi kèm với hộp số tự động vô cấp LinearTronic êm dịu và đáng tin cậy.

Subaru Forester 2017 có kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.595 x 1.795 x 1.735 mm (phiên bản 2.0XT) và 4.610 x 1.795 x 1.735 mm (phiên bản 2.0i-L) cùng với đó là chiều dài cơ sở đạt 2.640 mm. Để dễ hình dung thì so với Honda CR-V, chiều dài cơ sở của Forester 2017 dài hơn 20 mm.

Đầu xe

Cởi bỏ lớp mặt nạ ủ rũ của thế hệ trước, Forester 2017 trông trẻ trung và mạnh mẽ hơn bao giờ hết khi nhìn từ chính diện. Hệ thống đèn chiếu sáng chính sử dụng bóng LED thay cho chóa phản xạ đa góc và bóng dây tóc của phiên bản trước đó.

Đi kèm với bộ bóng mới, Subaru cũng đồng thời mạnh tay trang bị luôn cho bóng đèn này chức năng xoay theo hướng đánh lái của volant, khá là tiện lợi và đáng giá. Ngoài ra, điểm đáng chú ý nhất trên cụm đèn này chính là dải đèn DLR LED hình chữ “C” sắc sảo, ôm gọn gần hết phần viền của chóa đèn. Có thể nói, “đôi mắt” của Forester 2017 thật sự long lanh và thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Ngoài đèn chính và dải DLR, các vị trí đèn khác ở phía trước đều sử dụng bóng đèn dây tóc truyền thống. Điều này hoàn toàn có thể chấp nhận được đối với một mẫu xe được hoàn thiện khá tốt và được trang bị nhiều tính năng như Subaru trong phân khúc của nó.

Ngay trung tâm, lưới tảng nhiệt được cách điệu thành một hình đa giác gọn gàng và cân đối về kích thước so với các chi tiết xung quanh. Phần viền to bản mạ chrome ôm trọn lấy logo màu xanh mang biểu tượng của chòm sao Pleiade, khá đặc biệt. 

Phía dưới, Subaru Forester 2017 tạo ấn tượng mạnh mẽ với một hốc lớn cùng các chi tiết tối màu, tạo cảm giác như một khoang rộng để đón lấy khối không khí phía trước. Chưa hết, trên phiên bản 2.0XT, hãng xe Nhật còn nhấn nhá cản trước với hai khe thoát gió giả, được khoét hình chữ “C”, len lỏi và ôm trọn bộ đèn gầm nhỏ gọn, được mạ chrome và tạo hình đẹp đẽ.

Xem thêm:

Đánh giá Subaru Forester 2023: Nội thất rộng rãi, tiện nghi đủ dùng, vận hành ổn định nhưng giá bán cao

    Thân xe

    Dọc theo thân xe, ta dễ dạng nhận ra nét cứng cáp và khỏe mạnh của Forester với các đường dập nổi dọc theo chiều dài thân. Các hốc bánh xe cũng được làm nổi lên ấn tượng.

    Điểm đặc biệt thú vị ở khu vực này chính là phần gương chiếu hậu được hạ thấp và lắp đặt ngay trên phần thân cửa trước, đồng thời cũng có kích thước to bản. Chính cách thiết kế này đã giúp mở rộng được góc quan sát phía sau cũng như tối ưu được góc mù ở cột "A". Tay nắm cửa thông minh cũng được thiết kế khá tinh tế khi đã giấu đi nút ấn màu đen quen thuộc, và thay vào một vị trí cảm ứng vừa với vị trí ngón tay cái khi mở cửa.

    Phía dưới, các viền cửa cũng được Subaru trang trí thêm các tấm ốp tối màu, kết hợp với 1 dải mạ chrome tạo nên nét sang trọng và cao cấp cho thân xe. Chưa hết, chi tiết hấp dẫn nhất chính là bộ mâm hợp kim nhôm đúc đa chấu mạnh mẽ có đường kính lên đến 18-inches đi kèm với lốp xe Bridgestone Dueler kích thước 225/55. Quả thật, sự kết hợp này tạo cho Forester một dáng vẻ khỏe khoắn và năng động rất ấn tượng.

    Đuôi xe

    Tổng thể đuôi xe khá cứng cáp. Các đường gân và mảng nổi xuất hiện nhiều giúp đuôi xe trông rất hầm hố. Cụm đèn chiếu hậu là sự kết hợp hiệu quả của các đường thẳng, tạo ra một tổng thể nhỏ gọn và đẹp mắt. Tuy kích thước tương đối khiêm tốn, nhưng cụm đèn hậu, khi kết hợp với tổng thể, mang lại sự cân xứng tuyệt đối.

    Bộ 2 đèn báo dừng được pha trộn giữa màu trắng và màu đỏ cùng thiết kế chữ “U” khá lạ mắt. Chi tiết này được Subaru trang bị hệ thống các bóng LED gọn gàng. Chi tiết đèn chữ “C” màu trắng lạ mắt chính là đèn báo vị trí hay còn gọi là đèn sương mù phía sau, một chi tiết với công năng khá lạ với người dùng Việt, nhưng lại đang xuất hiện nhiều trên các mẫu xe đời mới. 

    Ngoài ra, những vị trí khác gồm đèn báo rẽ và đèn báo lùi vẫn được Subaru sử dụng bóng dây tóc truyền thống. Một điểm đáng lưu ý và khá đặc biệt đó là bóng đèn báo lùi chỉ được trang bị cho một bên đèn, cụ thể là bên phải theo hướng nhìn trực diện.

    Phía trên cao, đèn báo dừng phụ được bố trí gọn gàng và đồng nhất với thanh lướt gió góc cạnh. Cửa sau có khả năng đóng mở điện bằng 3 cách: nhấn nút trong khoan lái, sử dụng chìa khóa thông minh và mở trực tiếp.

    Nội thất

    Tổng quan khoang xe

    Rộng rãi và gọn gàng chính là hai tính từ có thể được dùng để mô tả nội thất của Forester một cách chính xác. Chất liệu da và nhựa cao cấp xuất hiện khấp nơi quanh thân xe. Các chi tiết được thiết kế khá tốt và đem lại cảm giác khá tốt. Thể tích sử dụng được tận dụng tối đa, giúp người ngồi được thoải mái và dễ chịu.

    Ngoài ra, không gian chứa vật dụng phía sau đủ để chứa lượng vật dụng đủ cho một chuyến du lịch dài ngày cho một gia đình nhỏ.

    Ghế ngồi và không gian hành khách

    Hàng ghế phía trước chính là điểm yêu thích đầu tiên của mình khi bước vào không gian nội thất của Forester 2017. Các mảng ghế được bố trí vừa vặn và nâng đỡ rất tốt toàn bộ cơ thể. Ghế trước của người lái được trang bị bộ nút chỉnh điện 8 hướng. Riêng phiên bản 2.0XT còn được tùy chọn thêm chức năng ghi nhớ vị trí ngồi của người lái. Tuy nhiên, ghế hành khách trước vẫn chỉ được trang bị chức năng điều chỉnh bằng cơ, tương tự cho các vị trí còn lại của hàng ghế thứ hai.

    Giữa hai ghế trước Subaru bố trí một tựa tay to bản cùng khả năng chưa đồ tương tối lớn. Đây cũng là vị trí suất hiện hai cổng giao tiếp USB và socket 12 volt tiện dụng. Điểm trừ duy nhất ở chi tiết này chính là việc phía sau của hốc này không được hỗ trợ thêm cửa gió cho hàng ghế sau. Dù vậy, khả năng làm mát và sức mạnh của các khe gió trước cũng phần nào bù đắp lại được điểm thiếu xót này.

    Phía sau, các hành khách sẽ vô cùng thích thú khi phải di chuyển với thời gian dài. Phần tựa lưng được tạo hình tương đối phẳng, nhưng vẫn có nét cong nhẹ chính giữa, đồng thời góc nghiêng lớn giúp người ngồi rất thoải mái. Khi hàng ghế trước đã được điều chỉnh để thoải mái và có không gian để chân đủ rộng, hàng ghế sau vẫn còn dư thừa không gian để duỗi chân một cách tự do mà không lo bị vướng víu.

    Nhìn chung, không gian nội thất của Forester 2017 rất rộng và thoải mái nhờ việc tận dụng và mở rộng tối đa thể tích bên trong cùng chiều dài cơ sở đạt 2.640 mm.

    Bảng tablo

    Thiết kế tối giản và tạo hình thể thao, bảng tablo đem lại cảm giác quen thuộc như trên một chiếc xe thể thao nhờ vào một màn hình phụ nằm ngay ngắn chính giữa và cụm đồng hồ analog truyền thống. Cùng với đó, chất liệu da và nhựa dẻo được sử dụng nhiều nơi cùng cách hoàn thiện chỉnh chu, cao cấp.

    Các hốc gió được tạo hình vuông vắn và đơn giản nhưng lại phù hợp với tổng thể thiết kế. Viền ngoài của chi tiết này được ốp một dải trang trí màu bạc khá bắt mắt. Gần với màn hình phụ trung tâm, nút báo dùng khẩn cấp cùng phím điều hướng cũng nằm ngay ngắn, khá tiện lợi với tầm với của người lái. Hai chi tiết này được hoàn thiện tốt, nút bấm dường như được làm bằng nhựa cao cấp và có cảm giác bấm chắc chắn.

    Ở giữa, một màn hình cảm ứng hoàn toàn mang thiết kế phẳng như một tấm gương trang trí đen tuyền trông khá sang trọng và cao cấp. Thấp hơn, ba vòng tròn màu bạc kim loại đảm nhiệm vai trò điều khiển hệ thống điều hoà trông khá đẹp mắt cùng các khía cạnh hình thoi rất sắc xảo và đẹp mắt, tạo nên một điểm nhấn sáng màu trên một nền đen của các chi tiết xung quanh.

    Ngoài ra, chức năng khởi động bằng nút bấm và chìa khóa thông minh là công nghệ tiêu chuẩn trên tất cả các xe Subaru đời mới. Nút bấm được bố trí khá gọn gàng và hợp lý, thuận lợi cho việc thao tác cũng như hạn chế việc bấm nhầm khi xe đang hoạt động.

    Màn hình giải trí trung tâm có kích thước 6,2-inch chưa được tích hợp Apple CarPlay hay Android Auto mà chỉ hỗ trợ các chức năng điều khiển cơ bản. Đi kèm với chiếc màn hình này chính là bộ loa 6 chiếc được bố trí trên các cửa ra vào cùng một khe đọc đĩa CD. Ngoài ra, Subaru còn có thêm tùy chọn cao cấp hơn dành riêng cho phiên bản 2.0XT với hệ thống âm thanh được cung cấp bởi Harman/Kardon nổi tiếng. Hệ thống âm thanh tiên tiến này bao gồm 8 chiếc loa kết hợp với một màn hình lớn hơn, đến 7-inch.

    Tay lái

    Chi tiết được yêu thích nhất trên những mẫu xe Subaru có lẽ là phần volant thể thao ba chấu của hãng xe Nhật. Thiết kế tổng thể của tay lái là gọn gàng, các đường chỉ được may cẩn thận và tỉ mỉ. Chất liệu da bọc vô-lăng mang lại cảm giác cầm nắm rất vừa vặn và êm dịu, tạo sự thoải mái khi di chuyển trên cung đường dài. Phía dưới, một mảng ốp màu xám bạc hình chữ “U” có hành dáng vuông vắn tạo vẻ cứng cáp cho chiếc vô-lăng.

    Phía tay trái là nơi bố trí các phím điều khiển hệ thống đàm thoại rảnh tay, trong khi phía thấp hơn là 3 phím điều khiển các thông tin hiển thị trên đồng hồ trung tâm. Đối diện, Subaru sử dụng để lắp đặt các chức năng khác như Cruise Control, 2 phím tùy chỉnh chế độ hoạt động của động cơ.

    Mặc dù Forester 2017 sử dụng hộp số tự động vô cấp biến thiên liên tục, Subaru vẫn giữ nguyên hai lẫy chuyển số phía sau volant. Điều này tạo điều kiện cho các tín đồ yêu thích nét thể thao có thể một phần nào cảm thấy quen thuộc và phấn khích khi sử dụng chiếc SUV mạnh mẽ này.

    Nhìn chung, các mẫu xe của Subaru nói chung sở hữu những chiếc vô-lăng đẹp mắt và thể thao, dù rằng việc bố trí nhiều nút bấm đôi khi sẽ làm 1 số người cảm thấy khó chịu và không tiện lợi khi sử dụng.

    Đồng hồ hiển thị

    Đối diện người lái là bộ đôi đồng hồ hiển thị vòng tua máy và tốc độ vận hành của xe. Chi tiết này sở hữu phong cách thiết kế cổ điển với 2 vòng tròn đối xứng cùng các chữ số hiển thị rõ ràng và dễ quan sát.

    Chính giữa là màn hình LCD hiển thị các thông tin như quãng đường di chuyển, vị trí cần số, chế độ hoạt động của động cơ, lượng nhiên liệu còn lại….rất thân thiện và dễ hiểu. Chưa kể, những đèn báo hiệu khác cũng được bố trí rải rác khắp diện tích của cụm đồng hồ này. Tuy nhiên, các đèn này có phần rời rạc và chưa được tập trung, nên không gọn gàng và đẹp mắt cho lắm.

    Cửa xe

    Cửa ra vào phần lớn sử dụng chất liệu nhựa, kết hợp với các lớp da bọc trang trí và một số chi tiết kim loại. Tay nắm cửa đẹp mắt với miếng ốp kim loại màu xám bạc. Phần tựa tay được hãng xe Nhật bọc một lớp da khá thoải mái và dễ chịu khi sử dụng. Trên phiên bản 2.0XT, một chiếc loa mang nhãn hiệu Harman/Kardon cỡ lớn được lắp đặt gọn gàng ngay cạnh học chứa đồ tương đối rộng rãi và đủ dùng.

    Về tổng thể, các cánh cửa được gia cố khá kỹ lưỡng, dù bề dày có vẻ như khá khiêm tốn. Khi đóng/mở, âm thanh tạo ra rất chắc chắn và cứng cáp. Chưa kể, cửa sau suất hiện một chốt gài cố định. Được biết, đây là đầu mút của thanh giằng chéo bên trong cửa nhằm gia cố thêm độ cứng, tăng khả năng bảo vệ hành khách phía trong.

    Thiết bị tiện nghi

    Hệ thống nghe nhìn

    Phiên bản 2.0i-L và 2.0XT được trang bị tiêu chuẩn hệ thống âm thanh 6 loa đi kèm với màn hình hiển thị 6,2 inches cùng khả năng kết nối đa dạng như USB, Bluetooth, AUX.

    Riêng trên phiên bản 2.0XT, người dùng có thể tùy chọn thêm hệ thống âm thanh Harman/Kardon 8 loa, màn hình cảm ứng 7-inch cùng khả năng giao tiếp Siri-Compatible với các thiết bị Apple.

    Hệ thống điều hòa

    Subaru trang bị cho Forester hệ thống điều hòa tự động hai vùng độc lập nhưng lại thiếu đi hốc gió phụ phía sau. Tuy vậy, khuyết điểm này được bù đắp bởi khả năng làm lạnh nhanh và hiệu quả cho không gian nội thất.

    Đèn nội thất và cửa sổ trời

    Cửa sổ trời cỡ lớn đều suất hiện trên cả hai phiên bản Forester 2017, đảm bảo sự tiện nghi và sảng khoái cho các chuyến hành trình dài. Các phím điều khiển được bố trí ngay cạnh cụm đèm đèn nội thất, rất dễ dùng. Ngoài ra, ánh sáng mà bộ đèn này đem lại khá tốt, đủ để lắp đầy bóng tối phía trong cabin vào những lúc tối trời.

    Không gian chứa đồ

    Nói đến Subaru Forester 2017, không thể thiếu đi ưu điểm nổi bật nhất của mãu xe này, đó là không gian chứa đồ rất lớn. Không dừng lại ở thế tích “khủng” của khoang hành lý, nơi đầy còn được lắp đặt một socket 12 volt để người dùng sử dụng với các thiết bị hút bụi hay các thiết bị điện tử tiện nghi khác. 

    Các lẫy gập hàng ghế thứ hai cũng được bố trí tại đây, giúp thao tác nhanh khi cần phải chứa nhiều vật dụng hơn. Tổng thể tích hữu dụng của vị trí này là 1,548 lít trên phiên bản 2.0i-L và 1,524 lít trên Forester 2.0XT.

    Động cơ, hệ thuyền động và an toàn

    Subaru Forester 2017 được trang bị khối động cơ xăng Boxer 4 xi-lanh với tổng dung tích 2.0 lít, tạo ra công suất tối đa 148 mã lực tại vòng tua máy 6.200 vòng/phút và moment xoắn cực đại 198Nm tại 4.200 vòng/phút.

    Riêng phiên bản 2.0XT được Subaru trang bị thêm turbo tăng áp biến thiên. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0 lên 100km/h chỉ trong 7.5 giây nhờ vào mức công suất tối đa 238 mã lực tại 5.600 vòng/phút cùng moment xoắn cực đại 350Nm nằm trong ngưỡng từ 2.400 đến 3.600 vòng/phút.

    Đi kèm với khối động cơ mạnh mẽ đó là hộp số tự động biến thiên vô cấp toàn thời gian - LinearTronic CVT - độc quyền của Subaru. Đây cũng là chi tiết trung gian giữa động cơ và hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng - Symmetrical AWD - danh tiếng.

    Sự kết hợp hoàn hảo này giúp cho Subaru Forester 2017 có thể đáp ứng dễ dàng mọi cung đường khó và đảm bảo độ bám đường tuyệt đối trên các vùng lầy lội nhờ chức năng X-MODE tiên tiến.

    An toàn là tiêu chí hàng đầu của Subaru, vậy nên, hãng xe này đã trang bị cho Forester 2017 hệ thống 7 túi khí SRS khắp cabin. Cụ thể, đó là các vị trí đối diện hàng ghế trước, trên cửa trước, túi khí rèm cửa và một vị trí cho đầu gối người lái. Hệ thống phanh xe cũng được hỗ trợ các công nghệ hiện đại nhất như ABS, EBD và BAS. Chưa kể, khả năng ổn định thân xe và cân bằng điện tử đã được tích hợp tiêu chuẩn và hoạt động kết hợp với hệ thống dẫn động Symmetrical AWD.

    Đánh giá tổng quát

    Tóm lại, Subaru Forester 2017 là một mẫu xe SUV thể thao đúng nghĩa, nhưng không chỉ dành cho những chủ xe cá tính, yêu thích thương hiệu Subaru mà còn đủ sức phục vụ cho các gia đình ưa thích đi dã ngoại với không gian nội thất rộng rãi, khả năng vận hành mạnh mẽ và linh hoạt cùng độ tin cậy cao. Chủ nhân của mẫu xe này sẽ là các doanh nhân thành đạt ở tuổi trung niên, hiểu rõ giá trị mà Subaru mang đến cho mình và đặt sự thoải mái, an toàn của các thành viên trong gia đình lên hàng đầu.

    Thông số kỹ thuật

    Subaru Forester 2.0i-L

    1,445 tỷ

    Subaru Forester 2.0XT

    1,666 tỷ

    Subaru Forester 2.0XT

    1,666 tỷ

    Subaru Forester 2.0i-L

    1,445 tỷ
    Dáng xe
    SUV 5 chỗ
    Dáng xe
    SUV 5 chỗ
    Dáng xe
    SUV 5 chỗ
    Dáng xe
    SUV 5 chỗ
    Số chỗ ngồi
    5
    Số chỗ ngồi
    5
    Số chỗ ngồi
    5
    Số chỗ ngồi
    5
    Số cửa sổ
    5.00
    Số cửa sổ
    5.00
    Số cửa sổ
    5.00
    Số cửa sổ
    5.00
    Kiểu động cơ
    Kiểu động cơ
    Kiểu động cơ
    Kiểu động cơ
    Dung tích động cơ
    2.00L
    Dung tích động cơ
    2.00L
    Dung tích động cơ
    2.00L
    Dung tích động cơ
    2.00L
    Công suất cực đại
    148.00 mã lực , tại 6200.00 vòng/phút
    Công suất cực đại
    238.00 mã lực , tại 5600.00 vòng/phút
    Công suất cực đại
    241.00 mã lực , tại 5600.00 vòng/phút
    Công suất cực đại
    150.00 mã lực , tại 6200.00 vòng/phút
    Momen xoắn cực đại
    198.00 Nm , tại 4200 vòng/phút
    Momen xoắn cực đại
    350.00 Nm , tại 2400-3600 vòng/phút
    Momen xoắn cực đại
    350.00 Nm , tại 2.400 - 3.600 vòng/phút
    Momen xoắn cực đại
    198.00 Nm , tại 4200 vòng/phút
    Hộp số
    Hộp số
    Hộp số
    Hộp số
    Kiểu dẫn động
    Kiểu dẫn động
    Kiểu dẫn động
    toàn thời gian đối xứng Symmetrical AWD
    Kiểu dẫn động
    toàn thời gian đối xứng Symmetrical AWD
    Tốc độ cực đại
    192km/h
    Tốc độ cực đại
    221km/h
    Tốc độ cực đại
    221km/h
    Tốc độ cực đại
    Thời gian tăng tốc 0-100km
    11.80
    Thời gian tăng tốc 0-100km
    7.50
    Thời gian tăng tốc 0-100km
    7.50
    Thời gian tăng tốc 0-100km
    10.40
    Mức tiêu hao nhiên liệu
    8.20l/100km
    Mức tiêu hao nhiên liệu
    8.50l/100km
    Mức tiêu hao nhiên liệu
    11.20l/100km
    Mức tiêu hao nhiên liệu
    7.80l/100km
    Điều hòa
    2 vùng
    Điều hòa
    2 vùng
    Điều hòa
    Tự động 02 vùng
    Điều hòa
    Tự động 02 vùng
    Số lượng túi khí
    7 túi khí
    Số lượng túi khí
    7 túi khí
    Số lượng túi khí
    6 túi khí
    Số lượng túi khí
    06 túi khí
    Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

    Bài đánh giá nổi bật

    Bài viết nổi bật

    Bài viết mới nhất