Kia công bố mức tiêu hao nhiên liệu của Forte 2017

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 30/06/2016

Hãng xe Hàn vừa công bố thêm thông tin chi tiết về Kia Forte 2017, bao gồm cả mức tiêu hao nhiên liệu và các trang bị đi kèm. Dự kiến xe sẽ có mặt tại các Showroom trong thời gian sắp tới.

Mẫu sedan này được cung cấp sức mạnh bởi động cơ 2.0 lít Atkinson mới, thay thế cho loại 1.8 lít trước đây. Mặc dù trước đó, hãng xe đã hứa hẹn sẽ cải thiện hiệu suất cho Kia Forte nhưng công suất đạt được vẫn chỉ ở con số 147 mã lực và mô-men-xoắn 179 Nm. Đi kèm với động cơ này là hộp số sàn 6 cấp, ngoài ra còn có tùy chọn hộp số tự động 6 cấp với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn. 

Mức tiêu hao nhiên liệu theo công bố của nhà sản xuất là 8 lít/100km đường thành phố, 6 lít/100km đường cao tốc và 7.3 lít/100km đường kết hợp.

Forte 2017 cũng được tái thiết kế ở cản trước, lưới tản nhiệt mũi hổ được thiết kế nối liền với đèn pha tương tự như trên Optima. Ở phía sau đuôi xe, cụm đèn hậu mới với tùy chọn công nghệ HID hoặc LED. 

Kia Forte 2017 cũng sẽ có thêm một phiên bản mới là bản S, được thiết kế theo phong cách thể thao và định vị giữa bản tiêu chuẩn chuẩn LX và bản cao cấp EX. Phiên bản mới này được trang bị hệ thống treo thể thao, la-zăng hợp kim 16 inch, đèn led chạy ban ngày và cánh lướt gió.

Tất cả các phiên bản của thế hệ mới đều đi kèm với trang bị tiêu chuẩn là hệ thống Drive Mode Select. Với trang bị này thì người lái có thể lựa chọn các chế độ vận hành khác nhau như Normal, Eco, hoặc Sport. Trang bị an toàn bao gồm: hệ thống phanh khẩn cấp tự động, hệ thống cảnh báo va chạm trước, hệ thống cảnh báo chuyển làn, hệ thống cảnh báo chệch làn đường.

Mức giá bán của phiên bản mới hiện vẫn chưa được nhà sản xuất tiết lộ, dự kiến sẽ sớm được công bố vào ngày chuẩn bị ra mắt chính thức.

Theo leftlanenews.com

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất