Honda Accord 2016 chuẩn bị ra mắt tại Thái Lan

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 15/02/2016

Tin đồn đại cho hay, sắp đến đây, Thái Lan sẽ là Quốc Gia đầu tiên của Châu Á được Honda phân phối phiên bản nâng cấp mới 2016 Honda Accord. Honda Thái Lan đã thông cáo với giới truyền thông rằng họ sẽ chính thức giới thiệu Honda Accord 2016 vào ngày 25 tháng 2 sắp tới đây. Hiện tại, các thông tin về kỹ thuật của mẫu xe mới này vẫn được giữ bí mật đến phút chót. Tuy nhiên, theo dự đoán, phiên bản nâng cấp này sẽ có ít thay đổi so với phiên bản ở thị trường Bắc Mỹ.

Ở phần ngoại thất, bản nâng cấp này được trang bị nắp capo hợp kim nhôm mới nhẹ hơn, lưới tản nhiệt cách điệu, hệ thống đèn chiếu sáng và đèn đi ban ngày LED mới cùng với đèn hậu. Các đường gân nổi được chỉnh sửa trông sành điệu hơn.

Về nội thất, xe không có nhiều thay đổi ngoài các đường viền trông bắt mắt hơn. Điểm đáng chú ý đó là màn hình cảm ứng 7-inch giải trí đa phương tiện hỗ trợ hệ thống điều khiển CarPlay được cung cấp bởi Apple, và Android Auto hỗ trợ tương tác với thiết bị chạy hệ điều hành của Google.

Động cơ hệ thống truyền động được cho là sẽ không có nhiều thay đổi. Honda cũng sẽ cung cấp 2 tùy chọn động cơ cho thế hệ Accord thứ 9 của mình. Cụ thể, động cơ I4 2.0L i-VTEC sử dụng nhiên liệu xăng sản sinh mức công suất 155 sức ngựa và cho moment xoắn tối đa 190Nm. Tiếp đó là động cơ cao cấp hơn với dung tích 2.4L i-VTEC 4 cylinder thẳng hàng sử dụng nhiên liệu xăng. Mẫu động cơ này thuộc dòng động cơ Earth Dream Technology nổi tiếng của Honda, cung cấp mức công suất tối đa 174 mã lực cùng moment xoắn cực đại 225Nm.

Hiện tại, khách hàng yêu thích Accord mới không phải chờ đợi lâu nữa khi ngày 25/2 cũng đã cận kề

Theo IndianAutosBlog

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất