Kia Seltos 2024 GT-Line chốt giá 799 triệu tại Việt Nam

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 06/05/2024

Kia Việt Nam vừa chính thức công bố giá bán cho Kia Seltos phiên bản 1.5 Turbo GT-Line với mức 799 triệu đồng.

Như vậy với mức giá bán 779 triệu đồng, bản cao cấp nhất của Seltos 2024 thuộc diện đắt đỏ nhất phân khúc, chỉ sau Honda HR-V RS (871 triệu đồng).

So với các bản thường, Kia Seltos 2024 GT-Line được trang bị động cơ tăng áp 1.5L tăng áp mạnh mẽ hơn, đi kèm là hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép, sản sinh 158 mã lực và 253 Nm mô-men xoắn (mạnh hơn 45 mã lực và 109 Nm so với máy hút khí tự nhiên của 3 bản thấp hơn).

Trang bị ngoại thất có thêm đèn pha thông minh, tính năng an toàn có thêm gói công nghệ hỗ trợ người lái ADAS với các tính năng như ga tự động thích ứng, hỗ trợ phanh khẩn cấp, cảnh báo lệch làn và hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo người lái mất tập trung, cảnh báo mở cửa. Đáng tiếc là bản cao cấp nhất không có đồng hồ tốc độ điện tử toàn phần 10,25 inch mà chỉ sử dụng loại màn bán điện tử 4,2 inch.

Về mặt thiết kế, Kia Seltos 2024 có lưới tản nhiệt được làm mới, đèn pha giữ nguyên thiết kế nhưng đồ họa đèn ban ngày đã được thay đổi. Phía sau, đèn hậu được thiết kế dạng nối liền 2 bên cùng cụm đèn hậu chính đặt theo chiều dọc. Phía dưới, cản có tạo hình mới, trông cứng cáp hơn. Trong khi đó, ống xả đặt ẩn dưới gầm. Xe trang bị "dàn chân" 18 inch thiết kế mới.

Bên trong, bảng táp lô vẫn giữ bố cục cũ, chỉ thay đổi ở một số nút bấm và nút xoay ở cụm điều khiển điều hòa, xung quanh cần số. Ngoài ra, phanh tay đã được nâng cấp lên thành phanh tay điện tử có Auto Hold. Các trang bị khác gồm có: màn hình HUD, àm mát ghế trước, ghế lái chỉnh điện, màn hình trung tâm có kết nối Apple CarPlay, Android Auto không dây,...

Về mặt an toàn, Seltos 2024 có hệ thống ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến lùi, camera lùi, cảm biến áp suất lốp và 6 túi khí.

Xem thêm: 

Đánh giá Kia Seltos 2024: Hơn cả mong đợi, khởi đầu xu hướng mới

Đánh giá Hyundai Creta 2024: Ngoại thất hiện đại, trang bị phong phú nhưng động cơ hơi lép vế

Tư vấn mua xe SUV, các dòng xe gầm cao 5 chỗ, 7 chỗ giá xe & ưu nhược điểm

Các đời xe KIA Seltos: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất