KIA tăng giá bán các mẫu xe gầm cao Sonet và Carnival

Chỉnh sửa lúc: 02/05/2024

Do chênh lệch tỉ giá giữa VND/USD, Thaco KIA sẽ tăng giá bán các mẫu xe gầm cao từ 5 đến 20 triệu đồng tuỳ loại.

Xem thêm: 

Đánh giá Kia Carnival 2024: Nâng cấp toàn diện, trải nghiệm xứng tầm

Tại Việt Nam, Kia Carnival 2024 được lắp ráp trong nước tại nhà máy Chu Lai (Quảng Nam) của THACO, phân phối ra thị trường với 5 phiên bản và 2 tùy chọn động cơ. Giá và khuyến mãi cụ thể của từng phiên bản như sau:

Kia Carnival 2024 về ngoại thất, mẫu SUV “lột xác” toàn diện với thiết kế hiện đại, kiểu dáng bề thế nhưng gãy gọn và mạnh mẽ hơn "người tiền nhiệm". Xe được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm hoàn toàn mới với kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao lần lượt là 5.155 x 1.995 x 1.775 (mm). So với thế hệ cũ, Carnival đã được gia tăng 40mm chiều dài, 10mm chiều rộng, chiều cao nâng lên 20mm và trục cơ sở cũng được kéo dài thêm 30mm.

Xem thêm: 

Đánh giá Kia Sonet 2024: Ngoại hình hiện đại, bổ sung nhiều công nghệ mới

Tiên phong mở đầu cho phân khúc mini SUV A+/B- tại thị trường Việt Nam, Kia Sonet đã tạo ra ấn tượng mạnh mẽ ngay sau khi ra mắt người dùng vào ngày 9/10/2021. Mẫu xe nhanh chóng trở thành một "hiện tượng", rơi vào tình trạng "cháy hàng" dù giá bán liên tục tăng. 

Cho đến nay, với những nâng cấp về ngoại hình và trang bị, Kia Sonet 2024 vẫn giữ vững sức hút vượt trội, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ nặng ký trong phân khúc như Hyundai Venue hay Toyota Raize.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất