Mazda CX-9 2014

Chỉnh sửa lúc: 10/09/2014
MAZDA CX-9
Được phát triển dựa trên phiên bản cũ, Mazda CX-9 2013 Facelit được thiết kế lại theo ngôn ngữ thiết kế mới “Kodo – Soul of Motion” mang đậm chất hiện đại cũng như mạnh mẻ cũng một dòng SUV cỡ lớn. Được Vinamazda chính thức công bố vào cuối 2013 đã dánh dấu sự trở lại của phiên bản Mazda CX-9 2013 Facelit.


Thiết kê đậm chất SUV – Cấu trúc thân xe của Mazda CX-9 2013 Facelit được thiết lại theo ngôn ngữ thiết kế mới. Vì vậy, khi nhìn từ nhiều hướng khác nhau chúng ta có thể thấy mặt trước của CX-9 trông hầm hố, góc cạnh và hiện đại hơn với đường nét mạ crom của lưới tản nhiệt 5 điểm kéo dài vào cụm đèn pha cải tiến với hệ thống đèn Led đặc trưng của Mazda.


Vận hành ổn định – Với công suất máy lên đến 273 mã lực, Mazda CX-9 thách thức với tất cả các loại địa hình. Bên cạnh đó, những tính năng nổi bật khác về vận hành, thể hiện sự nhanh nhẹn, tính ổn định, tiện nghi sẽ tạo cho bạn cảm giác lái thoải mái bật nhất.


Thiết bị tiện nghi – Được trang bị những thiết bị công nghệ cao, Mazda CX-9 có thể đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của bạn. Hệ thống âm thanh 10 loa Bose kết hợp với màn hình cảm ơn 7 inches cùng hệ thống điều khiển bằng giọng nói sẽ giúp bạn thao tác và xử lý một cách nhanh chóng nhất. Nội thất Mazda CX-9 được thiết kế một cách hài hòa và thoáng đãng chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những người khó tính nhất.


MAZDA VŨNG TÀU
Nguyễn Quốc Hùng----0938.806.971 or 0979.963.695
Skype: Hungmclaren
Email: nguyenquochung@thaco.com.vn
Liên hệ để được giá và chương trình tốt nhất.
Trân trọng
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất