Mercedes-Benz lên kế hoạch ra mắt các mẫu xe mới vào năm sau

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 25/07/2016

Trong năm 2016 này, Daimler đã cho ra mắt các mẫu xe như: Mercedes-Benz E-Class 2016, Mercedes-Benz E-Class LWB 2016, Mercedes-Benz E-Class Estate 2016 , Mercedes-Benz CLA 2016 và Mercedes-Benz GLC Coupe. Bước sang năm 2017, hãng xe Đức dự kiến sẽ cho ra mắt thêm nhiều mẫu xe mới.

Ảnh minh họa: Mercedes-Benz E-Class 2016

Cụ thể, trong năm 2017, Daimler sẽ giới thiệu các phiên bản thế hệ tiếp theo của Mercedes E-Class Coupe, E-Class Cabriolet, một phiên bản mở rộng là E-Class Estate, mà đang được đề cập đến là 'Mercedes E-Class All Terrain' và Mercedes GLA Facelift. 

Cũng ra mắt vào năm 2017, sẽ là mẫu Mercedes-AMG GT Roadster C, đây là một phiên bản khác của mẫu Mercedes-AMG GT C Coupe. Đặc biệt, sự ra mắt quan trọng nhất sẽ là mẫu Mercedes-Benz Vans - Pickup Mercedes (TBA). Chiếc xe Pickup đầu tiên của Mercedes-Benz được cho có tên là Mercedes-Benz GLT, và đã được xác nhận sẽ ra mắt ở châu Mỹ Latinh, Nam Phi, Úc, New Zealand và Châu Âu.

Ảnh minh họa: Mercedes-Benz Pickup

Các tài liệu chính thức xác nhận rằng mẫu xe cơ bắp đầu bảng là G-Class hoàn toàn mới sẽ không được giới thiệu vào năm 2017.

Theo Indianautosblog.

 

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất