Những mẫu sedan giá rẻ dưới 500 triệu đáng mua nhất hiện nay

Chuyên đề: Tư vấn mua xe
Chỉnh sửa lúc: 25/12/2021

Giới thiệu chung

Hiện nay, với số tiền trong tay tầm 500 triệu đồng các bác hoàn toàn có thể tìm kiếm được khá nhiều mẫu ô tô phù hợp với yêu cầu tài chính sẵn có, từ những mẫu xe đã qua sử dụng hay cả những xe “all new”. Tuy nhiên, trong tầm giá này để kiếm được những chiếc sedan hoàn toàn mới thì không có nhiều lựa chọn cho lắm. Vì lý do trên, danhgiaXe xin tư vấn đến các bác một vài mẫu xe mới có thể nói là nổi bật nhất trong tầm giá dưới 500 triệu.

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Chevrolet Aveo 2018

Mẫu xe đầu tiên được nhắc đến là một đại diện đến từ thương hiệu xe hơi nổi tiếng Hoa Kỳ - Chevrolet Aveo 2018. Aveo nổi bật nhờ giá bán mềm, định vị tại phân khúc sedan hạng B canh tranh cùng các đối thủ như Vios hay City. Giá công bố của hãng hiện tại là 459 triệu cho phiên bản LT (số sàn). Với mức giảm giá hiện tại lên đến 50 triệu tức chỉ còn 409 triệu thì bao gồm các chi phí thuế và các phí bảo hiểm xe lăn bánh tầm 470 triệu tại TPHCM. Mẫu xe này chủ yếu phục vụ cho nhu cầu kinh doanh.

Phiên bản Chevrolet Aveo LT sử dụng động cơ thế hệ mới E-TEC II 1.4L cho công suất cực đại 93 Hp tại vòng tua 6200 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 128Nm tại 3000 vòng /phút. Động cơ của Chevrolet Aveo 2018 được cải tiến giảm tối đa độ ồn giúp cho hành khác cảm thấy thoải mái kể cả khi xe chạy ở tốc độ cao. Tuy sức mạnh động cơ không quá lớn nhưng bù lại xe khá tiết kiệm nhiên liệu chỉ với 6,6 lít/100 km đường hỗn hợp.

Nissan Sunny XL

Đại diện tiếp theo đến từ hãng xe hơi Nhật Bản, nếu không yêu cầu quá cao về ngoại hình thì Sunny là một lựa chọn hợp lý trong tầm giá này. Với giá bán đề xuất hiện tại mà Nissan đưa ra là 428 triệu cho phiên bản XL, Sunny chỉ chênh giá một chút so với Aveo trong phân khúc, giá lăn bánh tầm 492 triệu. 

Ưu điểm nổi trội của mẫu xe này là có không gian nội thất rộng rãi, khoang chứa hành lý lên đến 490 lít, khá tiết kiệm nhiên liệu khi chỉ tốn khoảng 6.4 lít/100 km đường hỗn hợp, ưu thế xe Nhật vận hành rất bền bỉ. Tuy nhiên, trang bị tiện nghi và an toàn đều dừng ở mức cơ bản. Xe phù hợp chạy kinh doanh dịch vụ hoặc cho thuê xe.

Hyundai Grand i10 sedan 1.2AT

Grand i10 được Hyundai Thành công lắp ráp trực tiếp trong nước, mẫu xe này có giá bán rất cạnh tranh khi chỉ nằm ở mức 415 triệu cho phiên bản sedan cao nhất, xe lăn bánh tầm 478 triệu. Grand i10 được trang bị khá nhiều tính năng tiện nghi nổi trội như màn hình cảm ứng AVN tích hợp hệ thống dẫn đường độc quyền của Hyundai dành cho thị trường Việt Nam, kết nối Bluetooth/AM/FM, chìa khóa thông minh, camera lùi giúp dễ dàng đưa xe vào bãi đổ.

Xe trang bị động cơ KAPPA MPI dung tích 1.2 lít, sản sinh công suất 87 mã lực tại tua máy 6000 vòng/phút và 120Nm tại tua máy 4000 vòng/phút, khả năng tiêu thụ nhiên liệu ở mức thấp, khoảng 6 lít/100km trong điều kiện đường hỗn hợp. Ngoài ra xe còn trang bị hộp số tự động 4 cấp thích hợp cho các tay lái “mới vào nghề”. Phù hơp chạy gia đình lẫn kinh doanh dịch vụ.

Mitsubishi Attrage 2018 MT Eco

Attrage cũng là một mẫu sedan định dạng tại phân khúc B, cạnh tranh trực tiếp với Aveo và Sunny. Attrage có đến 4 phiên bản, trong đó phiên bản MT Eco được bổ sung gần đây có giá bán thấp hơn đến 95 triệu so với phiên bản cao nhất nhằm tăng khả năng cạnh tranh, hiện tại Attrage MT Eco đang được công bố giá niêm yết là 410 triệu, sau khi cộng các chi phí, xe lăn bánh tầm 470 triệu. 

Với phiên bản này, Mitsubishi đã cắt giảm khá nhiều trang bị tiện cho xe như: Không trang bị đèn sương mù, vô lăng và cần số không được bọc da, điều hòa chỉ được chỉnh tay, hàng ghế sau không có tựa tay, không được trang bị chìa khóa thông minh. Bù lại, khoang nội thất của Attrage khá rộng rãi ở cả hàng ghế trước và sau, động cơ Mivec danh tiếng hoạt động êm ái và cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng kể chỉ từ 4.95 lít/100km đường hỗn hợp. Xe thích hợp cho nhu cầu kinh doanh dịch vụ.

Liberty

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất