Rò rỉ ảnh nội thất Mercedes-Benz G-Class 2017

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 06/07/2016

Mercedes-Benz G-Class là chiếc xe SUV có tuổi đời cao nhất hiện nay đang được bày bán trên thị trường, phiên bản G-Class thế hệ đầu tiên được ra mắt vào năm 1979. Sau gần bốn thập kỷ trôi qua, huyền thoại ‘Geländewagen’ sẽ ra mắt phiên bản thế hệ thứ hai vào năm 2017.

Những tấm ảnh bị rò rỉ này làm lộ ra nội thất với bảng điều khiển, có thể đây là nội thất của mẫu Mercedes-Benz G-Class 2017, điều này cho thấy Mercedes-Benz đang có kế hoạc tân trang lại nội thất mẫu G-Class thế hệ thứ hai này.

G-Class vẫn giữ được sức hấp dẫn cổ điển của mình với bảng táp-lô được trang bị cụm đồng hồ tốc độ và đồng hồ đo vòng tua máy. Với hai màn hình hiển thị trên bảng điều khiển để hiển thị thông tin-tình trạng xe cho người lái và màn hình ở trung tâm dành cho hệ thống thông tin-giải trí. Các khe máy lạnh HVAC vẫn giữ nguyên vị trí cũ nhưng sẽ được thay đổi thành hình tròn.

Mercedes-Benz G-Class 2016.

Mercedes-Benz G-Class thế hệ thứ hai sẽ được tiếp tục thiết kế dựa trên nền tảng thân xe dạng khung (Body-on-Frame). Hy vọng vật liệu sử dụng sẽ được thay đổi trong thế hệ mới này. Nhiều thông tin trái chiều được đưa ra là trọng lượng xe được giảm xuống từ 200-400 kg, nhằm cải thiện mức tiêu hao nhiên liệu và giảm mức xả thải ra môi trường. Các động cơ có thể được trang bị bao gồm động cơ xăng 4 xylanh, 6 xylanh và động cơ diesel đi kèm Turbo. Dự kiến, hệ thống Hybrid cũng sẽ được trang bị trên một vài phiên bản động cơ.

Theo Indianautosblog.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất