So sánh BMW 320i Sport Line và 330i M-Sport 2020 tại Việt Nam

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 13/10/2023

BMW đã chính thức ra mắt bộ 3 mẫu xe gồm 320i Sport Line, 320i Sport Line Plus và 330i M Sport với giá bán khởi điểm tốt hơn. Vậy thì 3 phiên bản của dòng xe 3-Series khác nhau những gì ?

Giá bán

Điểm khác nhau đầu tiên của 320i Sport Line, 320i Sport Line Plus và 330i M Sport đương nhiên là về giá bán. Nếu 320i Sport Line chỉ từ 1,9 tỷ đồng thì 320i Sport Line Plus có giá 2,18 tỷ đồng và cao nhất là 330i M Sport với 2,499 tỷ đồng. 

Nói riêng về 330i M Sport thì tại thời điểm mới ra mắt, mẫu xe này có giá chỉ 2,379 tỷ đồng nhưng nay đã tăng thêm 120 triệu đồng lên gần 2,5 tỷ đồng.

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Xem thêm:

 Đánh giá chi tiết Mercedes-Benz C200 Exclusive 2019
Đánh giá sơ bộ xe Mercedes-Benz C 180 2020

Cụm đèn pha 

Cụm đèn trước sử dụng hoàn toàn công nghệ LED là trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản 320i Sport Line. Trên các phiên bản 320i Sport Line Plus và 330i M Sport, cụm đèn trước LED có thiết kế hiện đại nhờ 2 cặp đèn LED sáng ban ngày hình chữ U. 

Ngoài ra, công nghệ chiếu sáng trên 2 phiên bản này cũng bổ sung thêm các tính năng đèn chiếu góc và mở rộng góc chiếu, đem tới tầm nhìn tối ưu khi vào cua ở mọi dải tốc độ. Series 3 mới là mẫu xe duy nhất trong phân khúc có chức năng điều chỉnh đèn pha/cốt tự động được trang bị tiêu chuẩn cho tất cả các phiên bản.

Mâm xe 

BMW 320i Sport Line được trang bị mâm hợp kim 17 inch và 5 chấu kép, trong khi 320i Sport Line Plus được trang bị mâm hợp kim 18 inch và 5 chấu kép.

Đối với phiên bản BMW 330i M Sport, cá tính thể thao nổi bật cũng được thể hiện ngay từ thiết kế bên ngoài. Đặc biệt, trên phiên bản này, khe hút gió ở cản trước có kích thước lớn và thiết kế ấn tượng, tương xứng với đó là ốp sườn xe và cản sau cũng có phong cách thể thao riêng. 

Các yếu tố trên được kết hợp hoàn hảo với những chi tiết như thanh lưới tản nhiệt, khe hút gió cản trước và viền cửa sổ đồng màu đen bóng, và bộ khuếch gió cản sau màu xám khói. Mâm hợp kim thể thao M 18 inch đa chấu hoàn thiện dáng vẻ uy lực của 330i M Sport.

Nội thất

Nội thất 320i Sport Line và 320i Sport Line Plus được trang bị nội thất ốp nhôm Mesheffect và ghế trước thể thao bọc da Sensatec pha nỉ, hoặc bọc da Sensatec hoàn toàn (tuỳ phiên bản), là tiền đề tạo nên cảm giác lái hứng khởi của Series 3.

Trên phiên bản 330i M Sport, thiết kế nội thất tập trung tối đa cho việc tạo nên trải nghiệm lái phấn khích với nhiều chi tiết như ghế bọc da Vernasca, dây đai an toàn M, tay lái thể thao M, trần xe BMW Individual màu đen Anthracite, mặt táp-lô bọc da Sensatec và ốp nội thất nhôm Tetragon.

BMW Live Cockpit

Hệ thống BMW Live Cockpit Plus trên 320i Sport Line bao gồm hệ điều hành iDrive 6.0 cùng với màn hình cảm ứng trung tâm 8,8 inch và bảng đồng hồ tích hợp màn hình màu 5,7 inch. Những trang bị tiêu chuẩn khác bao gồm núm xoay điều khiển iDrive Touch, hệ thống định vị và dẫn đường, hai cổng USB để truyền dữ liệu, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay không dây và WiFi.

Hệ thống BMW Live Cockpit Professional có trên 320i Sport Line Plus và 330i M Sport bao gồm bảng đồng hồ kỹ thuật số độ phân giải cao 12,3 inch phía sau tay lái và màn hình cảm ứng trung tâm 10,25 inch. Sử dụng hệ điều hành BMW 7.0, hệ thống này hiển thị thông tin rõ nét và thông minh, nhằm cung cấp cho người lái những thông tin cần thiết vào đúng thời điểm. Ngoài ra, người lái còn có thể tùy biến giao diện của hệ thống để phù hợp với thói quen sử dụng. 

Âm thanh

Hệ thống âm thanh BMW HiFi trang bị tiêu chuẩn trên 320i Sport Line bao gồm 10 loa, công suất 205 watt, âm-li 7 kênh. Trong khi đó, hệ thống âm thanh Harman Kardon surround trên 320i Sport Line Plus và 330i M Sport gồm 16 loa và một am-li 9 kênh, công suất 464 watt; đem tới những trải nghiệm âm thanh chất lượng trên BMW Series 3 mới.

Động cơ

Trang bị khác 

Đăng ký ngay kênh Youtube của danhgiaXe để cập nhật sớm nhất những thông tin thú vị, hữu ích TẠI ĐÂY.

Liberty


Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất