Thêm ảnh phác họa BMW 3 Series thế hệ mới

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 05/07/2016

Dựa trên những hình ảnh bị rò rỉ và các bài báo cáo, trang TopSpeed đã phác họa chiếc BMW 3 Series Sedan, với tên mã là G20. Dự kiến mẫu xe này sẽ có mặt tại các showroom vào năm 2018.

Ảnh phác hoạ BMW 3 Series thế hệ mới

BMW 3 Series thế hệ tiếp theo, cũng như BMW X3 thế hệ kế tiếp dự kiến sẽ có thiết kế sắc nét hơn và năng động hơn so với phiên bản hiện tại, với những đường nét thiết kế được vay mượn từ mẫu 7 Series hiện nay,. BMW 3 Series có thể sẽ tăng kích thước lớn hơn một chút để tạo được sự khác biệt so với mẫu 1 Series Sedan sắp ra mắt tới đây

BMW 3 Series 2018 sẽ là mẫu xe rẻ nhất của BMW được thiết kế trên nền tảng CLAR RWD với cốt lõi Carbon Core, đây là nền tảng mới nhất của BMW 7 Series và BMW 5 Series 2017. Được tích hợp sợi carbon và vật liệu nhẹ khác, 3 Series thế hệ tiếp theo sẽ nhẹ hơn 50 kg so với bản hiện tại nhằm cạnh tranh với mẫu Jaguar XE được trang bị nền tảng Aluminum-Intensive.

BMW có thể trang bị cho 3 Series các động cơ thuộc dòng B-Family bao gồm: Động cơ 3 xylanh Turbo 1.5L, động cơ xăng 4 xylanh 2.0L, và động cơ diesel. Phiên bản M340i sẽ được trang bị động cơ I6 3.0L. Hộp số tự động 8 cấp có thể sẽ là trang bị tiêu chuẩn, hộp số sàn 6 cấp có thể tiếp tục được trang bị trên một số biến thể khác.

Theo Indianautosblog.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất