Toyota Innova 2016 động cơ xăng sắp ra mắt tại Ấn Độ

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 29/01/2017

Toyota Motor Ấn độ vừa tung ra poster quảng cáo mẫu Toyota Innova 2016 phiên bản động cơ xăng, dự kiến sẽ được trình làng trong tháng 8 này. Trang Autocar India đã tiết lộ danh sách các tính năng và trang bị đi kèm theo mẫu xe mới.

Poster quảng cáo Toyota Innova Crysta phiên bản động cơ xăng.

Tại thị trường Ấn Độ là Innova còn được gọi với cái tên là Innova Crysta.Giống như phiên bản diesel, Innova Crysta phiên bản động cơ xăng sẽ có tới ba phiên bản bao gồm: G,V và Z. Phiên bản G cấp thấp nhất có thể sẽ được trang bị 3 túi khí, hệ thống âm thanh bốn loa và hệ thống hiển thị thông tin loại cơ bản, với tùy chọn bảy hoặc tám chỗ ngồi.

Ngoại thất Toyota Innova Crysta 2.8Z

Phiên bản V chỉ có sẵn bảy chỗ ngồi với các trang bị: La-zăng hợp kim 16 inch đi kèm với lốp có kích thước 205/65R, đèn pha gương cầu tự động, đèn sương mù, ghế tài xế chỉnh điện tám hướng, hệ thống âm thanh-giải trí với màn hình cảm ứng đi kèm sáu loa, khởi động bằng nút bấm, bốn cửa sổ điều chỉnh tự động.

Đuôi xe Toyota Innova Crysta 2.8Z

Phiên bản Z cao cấp nhất với bảy chỗ ngồi, các trang bị đi kèm: La-zăng hợp kim 17 inch với lốp có kích thước 215/55R. Trang bị an toàn gồm có bảy túi khí, kiểm soát hành trình (Cruise Control), hệ thống ổn định thân xe (Stability Control) và hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (Hill Start Assist), ghế tài xế điều chỉnh bằng điện và tất cả đầu được bọc da, dẫn đường GPS.

Nội thất Toyota Innova Crysta 2.8Z

Dưới nắp capo, Innova Crysta sẽ được trang bị động cơ xăng 4 xylanh VVT-i 2.7L tương tự như chiếc Toyota Innova tại thị trường Trung Đông, có công suất 164 mã lực và mô-men-xoắn đạt 245 Nm. Phiên bản G có thể sẽ được trang bị hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp,  trong khi phiên bản V chỉ được trang bị hộp số sàn 5 cấp, và phiên bản Z cao cấp nhất được trang bị hộp số tự động 6 cấp.

Xem thêm tin tức các dòng xe khác:

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất