Hyundai đặt lại tên cho dòng xe 'i' Series

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 20/07/2016

Theo một báo cáo từ GoAuto, Hyundai đang có kế hoạch loại bỏ danh pháp 'i' nhằm đặt lại tên riêng biệt cho các mẫu xe. Các mẫu xe Hyundai của dòng 'i' Seris bao gồm: i10, Elite i20, i20 Coupe, i30, i30 Wagon, i40, và i40 Sedan, tùy theo thị trường mà hãng xe đến từ Hàn Quốc ra các biến thể khác nhau như: Grand i10 và i20 Active. 

Hình minh họa: i30 2016

Phát biểu trên các tạp chí, ông Scott Grant - Đại diện Hyundai Australia nói: "Những gì chúng tôi được biết là dòng xe 'i' Series, đã rất thành công tại thị trường Australia và đã được nghiên cứu rất kỹ lưỡng dành cho người tiêu dùng, các mẫu xe này không giống với các mẫu xe dành cho thị trường quốc tế."

Danh pháp 'i' không phải được loại bỏ ngay lập tức mà phải mất vài năm nữa, bằng chứng là mẫu xe Hyundai i30 thế hệ thứ ba sẽ được ra mắt tại triển lãm Paris Motor Show 2016 vào tháng 09 năm nay. Hơn nữa, các dòng xe i10 và i20 mới trải qua một nữa vòng đời.

Hình minh họa: i30 2016

Lý do chính mà Hyundai quyết định loại bỏ danh pháp 'i' là nó đã không thành công trong các thị trường lớn như Hoa Kỳ, Châu Âu cũng như thị trường quê nhà Hàn Quốc.

Theo Indianautosblog.

 

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất