Hình ảnh chi tiết Mercedes-Benz A 250 Motorsport Edition vừa cập bến Malaysia

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 15/04/2016

Mercedes-Benz A250 Motorsport Edition vừa cập bến Malaysia. Đây là phiên bản thể thao cao cấp của dòng A-Class facelift mới. Ngoại thất và nội thất xe được bổ sung nhiều chi tiết nổi bật màu xanh lá cây. Mercedes-Benz A250 Motorsport Edition có giá bán tương đương khoảng 1.5 tỷ đồng tại Malaysia.

Mercedes-Benz A 250 Motorsport Edition Mercedes-Benz A 250 Motorsport Edition

Mercedes-Benz A 250 Motorsport Edition

Phiên bản thể thao Motorsport Edition được phát triển từ A250 Sport và tích hợp thêm cánh gió sau kích thước lớn giống với A45 và bộ mâm hợp kim đa chấu 19-inch AMG. Bộ mâm có màu đen bóng với kích thước lớn hơn mâm 5 chấu của phiên bản Sport.

Mercedes-Benz A 250 Motorsport Edition Mercedes-Benz A 250 Motorsport Edition

Các chi tiết nâng cấp thể thao

Cánh gió trước, mặt bích bánh xe, cánh gió sau và bộ vi sai sau được trang trí bằng nhiều đường nét màu xanh lục nhạt, thay vì màu đỏ trên phiên bản Sport. Mô-típ này tiếp tục được thể hiện trong nội thất xe. Ghế bọc da đen hoặc vải vi sợi Dynamica với đường trang trí màu xanh lá cây nổi bật ở giữa ghế. Đường khâu màu xanh lá cây trên dây an toàn, cửa, ghế, vô-lăng và bảng điều khiển. Bảng điều khiển bọc da không được trang trí trên A 250 Sport.

Mercedes-Benz A 250 Motorsport Edition Mercedes-Benz A 250 Motorsport EditionNội thất tinh tế

Các chi tiết còn lại, Motorsport Edition có thiết kế thể thao giống với phiên bản Sport như đèn pha LED hiệu suất cao, lưới tản nhiệt họa tiết kim cương, cánh gió crom và bộ kit thân xe AMG Line. Xe được trang bị hệ thống giải trí Audio CD, màn hình hiển thị Media Display 9-inch, camera lùi và hệ thống hỗ trợ đậu xe Active Park Assist.

Mercedes-Benz A250 Motorsport Edition sử dụng động cơ tăng áp 4 xy-lanh 2.0L giống như phiên bản Sport. Xe có công suất 211 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350Nm. Động cơ tương thích hộp số ly hợp kép 7 cấp 7G-DCT. Xe có khả năng tăng tốc 0-100km/h trong vòng 6.4 giây với tốc độ tối đa 240km/h. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống treo thể thao AMG.

Mercedes-Benz A 250 Motorsport Edition Mercedes-Benz A 250 Motorsport Edition

Động cơ tăng áp 4 xy-lanh 2.0L

A250 Motorsport Edition có 4 tùy chọn màu ngoại thất dành cho khách hàng bao gồm Trắng Cirrus White, Đen Cosmos Black, Bạc Polar Silver và Xám Mountain Grey.

Theo Paultan

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất