Hyundai kỳ vọng lớn vào doanh số Tucson thế hệ mới

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 30/12/2020

Đó chính là kỳ vọng và niềm tin lớn mà hãng sản xuất xe Hàn dành cho thế hệ mới của Hyundai Tucson.

Andrea Crespi, giám đốc điều hành của Hyundai Italy cho biết, Hyundai hy vọng sẽ bán được 15.000 chiếc Tucson tại Italy chỉ riêng vào năm 2021, trong đó gồm 7.000 chiếc hybrid và 1.500 chiếc plug-in hybrid - mẫu PHEV sẽ cập bến thị trường châu Âu vào tháng 2/2021.

Tại thị trường Châu Âu, Hyundai Tucson không còn là mẫu xe bán chạy nhất của hãng khi đang bị "người anh em cùng nhà" là Kona vượt mặt. Tuy nhiên, "kết quả này chỉ mang tính tạm thời vì Tucson thế hệ mới sẽ trở lại với tư cách là mẫu xe bán chạy nhất của Hyundai” - Andrea Crespi cho biết.

Hyundai Tucson vừa trải qua một cuộc lột xác toàn diện khi bước sang thế hệ mới, mang lại một diện mạo cuốn hút với những đường cong mềm mại nhưng không kém phần sắc sảo. Đầu xe được đánh giá là đã trở nên cá tính và táo bạo hơn nhờ thiết kế mới của lưới tản nhiệt Cascading cỡ lớn tích hợp đèn chạy ban ngày. Phía sau, Tucson thế hệ mới cũng được thiết kế lại hoàn toàn với cụm đèn hậu tạo hình đồ họa tam giác.

Thế hệ mới của Tucson dài hơn 20 mm, rộng hơn 15 mm và cao hơn 5 mm so với bản tiền nhiệm, chiều dài cơ sở cũng được tăng thêm 10mm, mang lại khoảng duỗi chân thoải mái hơn cho hàng ghế sau với 26 mm.

Tucson mới được trang bị hệ dẫn động 4 bánh cho tất cả các bản theo tiêu chuẩn, ngoại trừ động cơ diesel 1.6L 113 mã lực. Hãng xe Hàn Quốc cho biết sẽ sớm đưa phiên bản thể thao N Line tới châu Âu vào đầu năm sau.

Nói về hệ truyền động, các phiên bản động cơ diesel hiện chiếm 66% doanh số của Tucson thế hệ trước tại Ý. Bước sang thế hệ mới, Crespi kỳ vọng con số này sẽ giảm xuống, tuy nhiên ông vẫn tin rằng động cơ diesel vẫn là một tùy chọn thú vị.

Crespi nói: “Tỷ trọng của các biến thể trang bị động cơ diesel sẽ giảm xuống, nhưng nó sẽ không biến mất".

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất