Vì sao doanh nhân trẻ nên chọn Isuzu D-MAX 3.0?

Chuyên đề: Hướng dẫn sử dụng & Kinh nghiệm lái xe
Chỉnh sửa lúc: 30/03/2016

Với trang bị động cơ 3.0 và nhiều cải tiến, phiên bản mới của Isuzu D-MAX vừa ra mắt thị trường Việt trong tháng 3 vừa qua, giá bán 744 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT). 

Đây là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những đối tượng khách hàng là doanh nhân mới khởi nghiệp bởi các ưu điểm như mức giá bán thấp, linh hoạt trong các mục đích sử dụng, từ  phục vụ gia đình cho đến công việc và đam mê off-road.

Chi phí đầu tư hiệu quả

Sở hữu giá bán thấp nhất so với các phiên bản động cơ 3.0 4x4 AT trong cùng phân khúc của các hãng đối thủ, ở mức 744 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT) nhưng khách hàng đã có thể sở hữu một chiếc bán tải bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu cùng chi phí báo dưỡng xe thấp trong suốt quá trình sử dụng... 

Sức bền của xe đã được kiểm chứng bởi những người đã từng sử dụng D-MAX và trước khi đến tay người tiêu dùng, mẫu bán tải đã được các kỹ sư Nhật Bản thử sức bền bằng cách vận hành trong thực tế với nhiều điều kiện khắc nghiệt trên quãng đường 4 triệu Km, tương đương 100 vòng vòng quanh thế giới. 

Phục vụ cho mọi nhu cầu

Với mẫu bán tải này, người dùng có thể sử dụng linh hoạt cho nhiều mục đích và điều kiện địa hình. Ngoài việc phục vụ công việc với tính hiệu quả cao nhờ chi phí đầu tư và bảo dưỡng thấp, D-MAX 3.0 còn mang lại sự thoải mái cho cả gia đình với việc trang bị nội thất hoàn toàn bằng ghế bọc da chính hãng, không gian xe rộng rãi với góc dựa lên đến 24 độ, hàng ghế sau tích hợp tựa tay và có tỷ lệ gập 60/40.

Bên cạnh đó, ghế tài được trang bị công nghệ chỉnh điện 06 hướng, hệ thống tích hợp trên tay lái còn cho phép người dùng tùy chỉnh âm lượng và trả lời điện thoại trong khi vẫn có thể tập trung quan sát đường đi mà không phải rời tay khỏi vô-lăng, cùng với các tính năng giải trí như màn hình DVD cảm ứng 7 inches kết nối với bluetooth, iPod, USB sẽ giúp chuyến đi thêm thoải mái & thú vị.

Tính năng an toàn cũng được hãng sản xuất quan tâm tối đa với việc trang bị túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên cả 4 bánh, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA.

Thỏa chí đam mê

Với hầu hết doanh nhân khởi nghiệp, sở thích lái xe off-road là một trong những đam mê . Đối với họ, việc băng qua các cung đường khó, chinh phục thiên nhiên cũng đầy thú vị như việc chinh phục các thử thách trong kinh doanh.

D-MAX 3.0 4x4 AT với động cơ mới 4JJ1 Common Rail 3.0, VGS Turbo tăng áp biến thiên, cho công suất cực đại 163 mã lực tại vòng tua 3.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 380 Nm tại dải vòng tua máy 1.800-2.200 vòng/phút, hộp số tự động 5 cấp, hệ thống treo thế hệ mới (Overslung Suspension) sẽ hỗ trợ tối đa cho những chuyến off-road đầy trải nghiệm. Đặc biệt, D-MAX 3.0 mới còn được trang bị hệ thống vi sai chống trượt (LSD) giúp xe tăng khả năng cơ động, dễ dàng vượt qua được các khu vực lầy lội, đường trơn trượt và hiểm trở. 

Đặc biệt, với tính năng gài cầu điện tử (touch on the fly) trên xe, người lái có thể dễ dàng chuyển đổi giữa hai chế độ một cầu và hai cầu của bộ truyền động, chỉ bằng một nút bấm kể cả khi đang chạy, giúp xe dễ dàng chạy trên các cung đường phức tạp với nhiều địa hình khác nhau.

Với các cải tiến đáng kể kết hợp với mức giá bán hợp lý, D-MAX phiên bản cao cấp 3.0, 4x4 AT sẽ là một lựa chọn mới đáng cân nhắc đối với doanh nhân trẻ.


 

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất