Xem trước Honda City Hatchback 2020, có thể về Đông Nam Á

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 20/04/2020

Thế hệ mới của Honda City Hatchback sẽ hướng tới các thị trường mới nổi, khả năng cao sẽ bao gồm các nước Đông Nam Á và Mỹ Latinh.

Dựa trên những thông tin rò rỉ trước đó, các nhà thiết kế của trang IndianAutosBlog đã phác họa hình ảnh của thế hệ mới với khá nhiều điểm tương đồng với bản sedan ở các chi tiết như cột B, đèn pha, dải chrome bao trên lưới tản nhiệt, thiết kế nắp ca-pô, các đường gân dập nổi ở thân xe và gương chiếu hậu. Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất để phân biệt bản hatchback và bản sedan đó chính là phần đuôi vuốt gọn hơn, cửa cốp rộng hơn, cụm đèn hậu đậm phong cách thể thao hơn.

Bên trong, nội thất bản hatchback có thể sẽ thừa hưởng lối thiết kế và các trang bị tương tự như trên bản sedan, bao gồm màn hình cảm ứng 8 inch tương thích Apple CarPlay và Siri Voice Control, Bluetooth và hệ thống điều hoà tự động, màn hình hiển thị đa thông tin (MID).. Vô lăng trên xe sẽ là loại ba chấu thể thao như trên Accord.

Nội thất bản sedan Nội thất bản sedan

Cung cấp sức mạnh cho bản 5 cửa có thể sẽ là động cơ xăng 1.0 VTEC Turbo và 1.5L i-VTEC. Trong đó, động cơ tăng áp 1.0 sẽ kết hợp với hộp số CVT theo tiêu chuẩn, còn động cơ hút khí tự nhiên sẽ kết hợp với hộp số sàn 5 cấp và tùy chọn CVT. Thế hệ mới cũng được cho là sẽ có thêm bản động cơ diesel.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất