Đánh giá chi tiết Porsche Cayenne 2024: Thể thao, sang trọng và đậm chất riêng

Giá: 3,199 tỷ - 6,710 tỷ

Tổng quan

Thang điểm nhóm đánh giá
Kiểu dáng
Vận hành
Tiện nghi
An toàn
Giá cả

4.7

Bạn muốn mua bảo hiểm ô tô chuẩn Mỹ giá tốt? Điền ngay thông tin để giữ chỗ, ưu đãi đặc quyền đến từ Liberty dành riêng cho bạn!

1. GIỚI THIỆU CHUNG & ƯỚC TÍNH GIÁ PORSCHE CAYENNE 2024 - KHUYẾN MÃI

Porsche Cayenne là dòng xe cực kỳ thành công của Porsche trên thị trường ô tô toàn cầu. Hãng xe Đức đã thay đổi thị trường khi chứng minh một dòng SUV hạng sang cao cấp nhưng vẫn có thể vận hành như một chiếc xe thể thao thực thụ.

Tính đến thời điểm hiện tại, Porsche đã trải qua 3 thế hệ kéo dài từ năm 2002 đến năm 2017. Trong năm 2023, hãng xe Đức nâng cấp giữa chu kỳ cho Porsche Cayenne thế hệ thứ ba với rất nhiều chi tiết kế thừa từ mẫu xe điện Taycan đình đám.

Và rất nhanh chóng khi phiên bản Porsche Cayenne facelift đã được giới thiệu tại Việt Nam trong tháng 9/2023. Trong lần ra mắt này, Cayenne có đến 5 phiên bản với 2 phiên bản SUV và 3 phiên bản Coupe.

Giá bán khởi điểm chưa bao gồm tùy chọn dành cho 5 phiên bản Porsche Cayenne 2024 lần lượt như sau:

Phiên bản Giá bán lẻ Khuyến mãi tháng
Cayenne 5,560,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Cayenne Coupé 5,810,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Cayenne S 7,700,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Cayenne S Coupé 7,700,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Cayenne GT Turbo Coupe 14,360,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý

Tại Việt Nam, khách hàng sẽ được lựa chọn từng chi tiết liên quan đến nội ngoại thất, cùng các công nghệ bổ sung khiến giá bán sẽ tăng lên đáng kể. Với việc cá nhân hóa từng sản phẩm, mỗi chiếc Porsche Cayenne 2024 sẽ như một tác phẩm nghệ thuật hơn là một phương tiện di chuyển.

Khách hàng Porsche Cayenne 2024 sẽ nhận được các chương trình hỗ trợ đi kèm như:

Chương trình bảo hành lên đến 4 năm với 3 năm bảo hành từ nhà máy và 1 năm gia hạn bảo hành tại Việt Nam.
Miễn phí bảo trì 4 năm đầu tiên theo tiêu chuẩn của Porsche Việt Nam trị giá 247,5 triệu đồng.
Bảo hành 12 năm lỗ gỉ trên thân xe.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng đánh giá Porsche Cayenne Coupe 2024 phiên bản tiêu chuẩn với gói nâng cấp lên đến 1,83 tỷ đồng. Theo đó, cùng xem mẫu xe này có ưu nhược điểm gì?

Xem thêm:

Đánh giá Land Rover Range Rover Sport 2023: Chiếc SUV sang trọng đậm chất thể thao

Đánh giá BMW X7 2023: Sang trọng, rộng rãi và tràn ngập tiện nghi

Muốn nhận GIÁ LĂN BÁNH & KHUYẾN MÃI TỐT NHẤT dòng xe Porsche Cayenne từ đại lý gần bạn?

2. NGOẠI THẤT PORSCHE CAYENNE 2024

Là một dòng SUV hạng sang cỡ trung, Porsche Cayenne Coupe 2024 có kích thước tương đối lớn. Cụ thể thông số DxRxC lần lượt là 4.930 x 2.194 x 1.678 (mm). Mặc dù vậy thiết kế có phần đặc biệt đã giúp mẫu Cayenne 2024 nặng hơn 2 tấn có phần thanh thoát và khỏe khoắn, không có nét gì cục mịch và chậm chạp.

Thiết kế tổng thể Porsche Cayenne 2024 vẫn thanh thoát và khỏe khoắn Thiết kế tổng thể Porsche Cayenne 2024 vẫn thanh thoát và khỏe khoắn

Trải qua 3 thế hệ và đã 1 lần nâng cấp giữa chu kỳ gần đây, nhưng Porsche Cayenne 2024 vẫn giữ những đường nét thiết kế rất đặc trưng. Chúng ta có thể dễ dàng nhận biết chiếc xe từ xa chỉ qua một vài điểm nhận dạng quen thuộc.

Đặc biệt chiếc Cayenne Coupe trong bài viết còn sở hữu kiểu dáng đậm chất thể thao với phần mái vuốt dốc về sau thay vì nằm ngang như Cayenne.

Đầu xe

Phía trước Porsche Cayenne 2024 không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm, tuy nhiên từng chi tiết được làm mới mang đến vẻ đẹp thời thượng và sang trọng.

Đầu xe Porsche Cayenne 2024 vẫn giữ vẻ đẹp thời thượng và sang trọng Đầu xe Porsche Cayenne 2024 vẫn giữ vẻ đẹp thời thượng và sang trọng

Mặt ca-lăng vẫn chia làm 3 khoang với các lá chia gió nằm ngang được sơn đen bóng thể thao. Đồng thời, chiếc Cayenne Coupe trong bài viết được nâng cấp màu sơn xám Crayon làm nổi bật chi tiết này.

Nắp capo Porsche Cayenne 2024 cũng được làm mới và nổi bật hơn với các đường gân dập nổi. Tuy nhiên phong cách capo chìm và để cụm đèn pha nhô cao vẫn là một đặc trưng rất riêng của Porsche và tiếp tục lưu dấu trên Cayenne 2024.

Mặt ca-lăng Porsche Cayenne 2024 vẫn chia làm 3 khoang với các lá chia gió nằm ngang được sơn đen bóng thể thao Mặt ca-lăng Porsche Cayenne 2024 vẫn chia làm 3 khoang với các lá chia gió nằm ngang được sơn đen bóng thể thao

Trên phiên bản Cayenne Coupe tiêu chuẩn, hãng xe Đức trang bị sẵn đèn pha LED ma trận. Chiếc xe trong bài viết nâng cấp đèn pha HD Matrix LED bao gồm hai mô-đun có độ sắc nét cao với hơn 32.000 pixel mỗi bên. Với công nghệ này, đèn pha có thể nhận diện các chủ thể khác nhau trên đường để điều chỉnh luồng sáng đèn pha chính xác từng pixel, tránh chói mắt người điều khiển phương tiện khác.

Porsche Cayenne Coupe nâng cấp đèn pha HD Matrix LED ma trận có độ sắc nét cao với hơn 32.000 pixel mỗi bên Porsche Cayenne Coupe nâng cấp đèn pha HD Matrix LED ma trận có độ sắc nét cao với hơn 32.000 pixel mỗi bên

Đi kèm đèn pha HD Matrix LED là các tính năng chiếu sáng tiêu chuẩn như tự động bật tắt, đèn LED ban ngày kiểu 4 bóng, đèn định vị LED và đèn báo rẽ LED. Ngoài ra, chức năng Welcome Home sẽ tự động giữ đèn pha bật giúp chủ nhân có thể quan sát đường đi bộ vào nhà tốt hơn.

Thân xe

Thân xe Porsche Cayenne 2024 cũng không có quá nhiều điều chỉnh khác biệt. Vẫn là một thân xe với các mặt phẳng được làm căng tối đa, kết hợp với viền dập nổi ở hốc bánh và cạnh cửa. Khác biệt lớn nhất chính là bộ ốp cua bánh đã được sơn cùng màu thân xe, thay vì sơn đen. Chỉ còn duy nhất phần lườn hông xe tiếp tục sử dụng chất liệu ốp nhựa, có khả năng chống chịu trước các va đập tốt hơn.

Thân xe Porsche Cayenne 2024 được làm căng tối đa, kết hợp với viền dập nổi khỏe khoắn Thân xe Porsche Cayenne 2024 được làm căng tối đa, kết hợp với viền dập nổi khỏe khoắn

Cửa sổ Porsche Cayenne 2024 vẫn giữ nguyên thiết kế tiền nhiệm, và khách hàng có thể lựa chọn viền chrome hoặc sơn đen bóng. Phiên bản Cayenne Coupe 2024 được trang bị viền sơn đen bóng tiêu chuẩn. Đặc biệt, cửa sổ phiên bản này được nâng cấp kính cách nhiệt, cách âm đa lớp, mang đến sự riêng tư tối đa cho hành khách bên trong.

Cửa sổ Porsche Cayenne 2024 giữ nguyên thiết kế và có thể lựa chọn viền chrome hoặc sơn đen bóng Cửa sổ Porsche Cayenne 2024 giữ nguyên thiết kế và có thể lựa chọn viền chrome hoặc sơn đen bóng

Gương chiếu hậu Porsche Cayenne 2024 cũng không có thiết kế khác biệt so với trước đây. Hãng xe Đức vẫn trang bị đủ các tính năng cần thiết như chỉnh điện, gập điện, tích hợp đèn báo rẽ. Ngoài ra, gương chiếu hậu còn tích hợp sưởi ấm làm tan sương kết hợp hệ thống đèn nội thất và chống chói tự động.

Gương chiếu hậu Porsche Cayenne 2024 có thiết kế thể thao và đầy đủ các tính năng quan trọng Gương chiếu hậu Porsche Cayenne 2024 có thiết kế thể thao và đầy đủ các tính năng quan trọng

Tay nắm cửa Porsche Cayenne 2024 được sơn cùng màu với thân xe và tích hợp cảm biến đóng/mở khóa cửa thông minh. Người dùng không cần phải bấm remote từ xa để mở khóa như trước mà chỉ đến và kéo tay nắm là có thể mở được cửa.

Porsche Cayenne 2024 nâng cấp la-zăng Sport Design thể thao hơn Porsche Cayenne 2024 nâng cấp la-zăng Sport Design thể thao hơn

Porsche Cayenne 2024 sẽ trang bị tiêu chuẩn la-zăng hợp kim 20 inch. Tuy nhiên người dùng được tự do nâng cấp kích thước la-zăng theo mong muốn. Chiếc Cayenne Coupe trong bài viết đã nâng cấp la-zăng 22 inch có thiết kế Sport Design thể thao hơn với cấu trúc 5 chấu kép. Trong khi bánh dự phòng cũng sử dụng mâm đến 20 inch.

Đuôi xe

Về thiết kế, đuôi xe Porsche Cayenne 2024 không thay đổi nhiều so với phiên bản tiền nhiệm. Vẫn là những hình khối bo tròn, cơ bắp đem đến một tổng thể tinh tế và sang trọng. Vị trí biển số phiên bản SUV đã được đặt thấp bên dưới thay vì nằm ngay bên dưới cụm đèn hậu và tên xe. Trong khi phiên bản Cayenne Coupe vẫn duy trì biển số đặt thấp ngay bên dưới cản sau.

Đuôi xe Porsche Cayenne 2024 vẫn là những hình khối bo tròn, cơ bắp đem đến một tổng thể tinh tế và sang trọng Đuôi xe Porsche Cayenne 2024 vẫn là những hình khối bo tròn, cơ bắp đem đến một tổng thể tinh tế và sang trọng

Cụm đèn hậu cũng đem lại nét tươi mới với thiết kế LED 3D nổi khối. Không còn hai đèn hậu LED tách rời, thay vào đó là một dải viền LED thanh mảnh, hiện đại và thời thượng hơn hẳn. Cụm đèn báo rẽ không còn là 4 nét ngang mà được thay bằng viền LED hình chữ C bao trọn đèn hậu LED. Ngoài ra, phía đuôi xe còn trang bị dải đèn LED trên cao, tăng cường khả năng nhận diện khi người lái đạp phanh.

Cụm đèn hậu cũng đem lại nét tươi mới với thiết kế LED 3D nổi khối Cụm đèn hậu cũng đem lại nét tươi mới với thiết kế LED 3D nổi khối
Porsche Cayenne Coupe trang bị cánh lướt gió linh hoạt Porsche Cayenne Coupe trang bị cánh lướt gió linh hoạt
Porsche Cayenne 2024 thiết kế đèn báo rẽ 4 điểm mới, thanh mảnh và tinh tế hơn Porsche Cayenne 2024 thiết kế đèn báo rẽ 4 điểm mới, thanh mảnh và tinh tế hơn
Porsche Cayenne Coupe trang bị cụm 4 ống xả thể thao Porsche Cayenne Coupe trang bị cụm 4 ống xả thể thao

Phiên bản Cayenne Coupe vẫn sử dụng thiết kế bốn cụm ống xả hình tròn và chia đều ở hai bên cản sau, đem đến diện mạo thể thao hơn mỗi khi xuất hiện trên đường. Ngoài ra, phiên bản Cayenne Coupe cũng trang bị tiêu chuẩn đuôi gió trên cao, được cố định cùng với mui xe. Trong khi, một cánh gió đặt ngay chân cửa sổ phía sau có thể linh hoạt thay đổi vị trí nhằm khai thác hiệu quả đặc tính khí động học, giúp xe vận hành êm ái và xử lý triệt để gió tạt trên đường.

Bạn muốn biết thông tin LÃI SUẤT NGÂN HÀNG và số tiền hàng tháng phải trả khi mua xe Porsche Cayenne?

3. KHOANG LÁI PORSCHE CAYENNE 2024

So với phiên bản tiền nhiệm, khoang lái Porsche Cayenne 2024 không có nhiều thay đổi về không gian nhưng đã làm mới đáng kể về thiết kế. Bảng táp lô vẫn sử dụng cấu trúc mở rộng theo chiều ngang nhưng trang bị 3 màn hình hiện đại, kế thừa dòng xe thể thao thuần điện Porsche Taycan danh tiếng.

Khoang lái Porsche Cayenne 2024 sử dụng cấu trúc mở rộng theo chiều ngang và trang bị 3 màn hình hiện đại Khoang lái Porsche Cayenne 2024 sử dụng cấu trúc mở rộng theo chiều ngang và trang bị 3 màn hình hiện đại

Vô lăng Porsche Cayenne 2024 vẫn sử dụng thiết kế 3 chấu thể thao và được bọc da tiêu chuẩn, cùng với đó là bố cục lại các nút bấm đa chức năng, giúp cho việc điều khiển thuận lợi hơn. Tuy nhiên, phiên bản Cayenne Coupe tiêu chuẩn trong bài vẫn chưa trang bị vô lăng điều chỉnh điện, người lái buộc phải chỉnh tay theo 4 hướng, gật – gù, xa – gần để tìm được tư thế lái phù hợp.

Vô lăng Porsche Cayenne 2024 vẫn sử dụng thiết kế 3 chấu nhưng bố cục các nút bấm mới Vô lăng Porsche Cayenne 2024 vẫn sử dụng thiết kế 3 chấu nhưng bố cục các nút bấm mới

Các nút cuộn được thiết kế thuận tiện sử dụng Các nút cuộn được thiết kế thuận tiện sử dụng
Các nút điều khiển bên trái dễ dàng sử dụng, tích hợp điều khiển giọng nói Các nút điều khiển bên trái dễ dàng sử dụng, tích hợp điều khiển giọng nói
Các nút bên phải tích hợp đàm thoại rảnh tay và các nút điều khiển màn hình lái kỹ thuật số Các nút bên phải tích hợp đàm thoại rảnh tay và các nút điều khiển màn hình lái kỹ thuật số
Nút điều khiển Drive Mode được tích hợp ngay trên vô lăng Nút điều khiển Drive Mode được tích hợp ngay trên vô lăng

Chính vì vậy, phiên bản này cũng không được trang bị các tiện ích hỗ trợ ra vào hay nhớ vị trí vô lăng. Nhưng bù lại, người dùng có thể lựa chọn nâng cấp thêm trang bị nếu cần các chức năng trên. Ngoài ra, các phiên bản cao cấp hơn của Porsche Cayenne 2024 cũng trang bị tiêu chuẩn các tiện ích hiện đại này.

Đồng hồ lái Porsche Cayenne 2024 đã nâng cấp màn hình kỹ thuật số 12,65 inch độ phân giải cao Đồng hồ lái Porsche Cayenne 2024 đã nâng cấp màn hình kỹ thuật số 12,65 inch độ phân giải cao

Đồng hồ lái Porsche Cayenne 2024 đã nâng cấp màn hình kỹ thuật số 12,65 inch độ phân giải cao, với giao diện Signature Screen quen thuộc cùng 5 cụm đồng hồ được mô phỏng qua một tấm nền cong màu đen hiện đại. Ngoài ra, đồng hồ tua máy kích thước lớn dạng kỹ thuật số cũng hiển thị ngay trung tâm, giúp người lái dễ dàng quan sát.

Cần số Porsche Cayenne 2024 là một lẫy gạt điện tử và được đặt ngay bên trái màn hình giải trí trung tâm dễ dàng điều khiển Cần số Porsche Cayenne 2024 là một lẫy gạt điện tử và được đặt ngay bên trái màn hình giải trí trung tâm dễ dàng điều khiển

Porsche Cayenne 2024 cũng thay đổi thiết kế và vị trí cần số. Không còn đặt ngay bệ điều khiển giữa hàng ghế trước, cần số là một lẫy gạt điện tử và được đặt ngay bên trái màn hình giải trí trung tâm. Đây là vị trí khá thuận lợi khi người lái dễ dàng thao tác chỉ với một cái gạt nhẹ để vào số tiến D hay về số lùi R. Ngoài ra, vị trí số P được thay bằng nút bấm giúp thao tác cực kỳ nhanh chóng.

Người lái và hành khách phía trước còn có 2 tay vịn, vốn sẽ là điểm tựa chắc chắn khi đi vào các cung đường off-road, gập ghềnh Người lái và hành khách phía trước còn có 2 tay vịn, vốn sẽ là điểm tựa chắc chắn khi đi vào các cung đường off-road, gập ghềnh

Bệ tỳ tay và hộc để đồ trung tâm trên Porsche Cayenne 2024 vẫn được giữ nguyên thiết kế từ phiên bản tiền nhiệm. Người lái và hành khách phía trước còn có 2 tay vịn, vốn sẽ là điểm tựa chắc chắn khi đi vào các cung đường off-road, gập ghềnh.

Cửa gió điều hòa bên cửa được thiết kế mới Cửa gió điều hòa bên cửa được thiết kế mới
Cửa gió trung tâm Porsche Cayenne 2024 vẫn giữ thiết kế tinh tế trước đây Cửa gió trung tâm Porsche Cayenne 2024 vẫn giữ thiết kế tinh tế trước đây

Cửa gió điều hòa ở ngoài cùng bảng táp lô Porsche Cayenne 2024 được làm mới với viền bạc trẻ trung năng động. Trong khi Cayenne 2024 vẫn trang bị 4 cửa gió điều hòa ở trung tâm bảng táp lô, mang đến khả năng làm mát hiệu quả hơn, đặc biệt với khí hậu thường xuyên nắng nóng tại Việt Nam.

Porsche Cayenne 2024 cũng trang bị khá nhiều hộc chứa đồ nhỏ, giúp người dùng có thể đặt các vật dụng quan trọng Porsche Cayenne 2024 cũng trang bị khá nhiều hộc chứa đồ nhỏ, giúp người dùng có thể đặt các vật dụng quan trọng

Ngoài hộc để đồ trung tâm, Porsche Cayenne 2024 cũng trang bị khá nhiều hộc chứa đồ nhỏ, giúp người dùng có thể đặt các vật dụng quan trọng. Ví dụ bệ điều khiển phía trước có 1 khay sạc điện thoại không dây được đặt ẩn bên dưới, hay hai giá để cốc giữa hàng ghế trước và bệ tỳ tay tích hợp giá để cốc ở hàng ghế sau.

Porsche Cayenne 2024 trang bị nhiều phụ kiện tinh tế như ốp bậc cửa carbon có khả năng phát sáng Porsche Cayenne 2024 trang bị nhiều phụ kiện tinh tế như ốp bậc cửa carbon có khả năng phát sáng

Bên cạnh các trang bị tiêu chuẩn, người dùng còn có thể tùy chọn thêm các chi tiết trang trí, ví dụ: Ốp bậc cửa carbon phát sáng, đèn LED logo Porsche ngay cánh cửa, nẹp bảo vệ bậc cửa sau và cửa trước với logo “Cayenne”…

Porsche Cayenne 2024 có một danh mục tùy chọn màu nội thất khá phong phú Porsche Cayenne 2024 có một danh mục tùy chọn màu nội thất khá phong phú

Porsche Cayenne 2024 có một danh mục tùy chọn màu nội thất khá phong phú, từ những màu đơn sắc cho đến các màu 2 tông. Ví dụ phiên bản Cayenne Coupe trong bài viết có tông màu đen – đỏ nhấn mạnh phong cách thể thao, ngoài ra còn bao gồm Gói nội thất Diamar màu bạc, ốp nội thất màu đen. Ngoài ra, trần xe và trụ A, B và C được bọc vải nỉ màu đen khá thể thao.

4. TRANG BỊ TIỆN NGHI, CÔNG NGHỆ & GIẢI TRÍ PORSCHE CAYENNE 2024

Với triết lý tập trung vào các trải nghiệm từ người lái – Porsche Driver Experience, Porsche Cayenne 2024 đã nâng cấp đáng kể trang bị tiện nghi để phục vụ vị khách quan trọng, những người trực tiếp cầm lái chiếc xe này.

Trung tâm bảng táp lô Porsche Cayenne 2024 là một màn hình giải trí cảm ứng 12,3 inch tích hợp Hệ thống quản lý thông tin liên lạc Porsche Communication Management (PCM) Trung tâm bảng táp lô Porsche Cayenne 2024 là một màn hình giải trí cảm ứng 12,3 inch tích hợp Hệ thống quản lý thông tin liên lạc Porsche Communication Management (PCM)

Cụ thể, trung tâm bảng táp lô là một màn hình giải trí cảm ứng 12,3 inch tích hợp Hệ thống quản lý thông tin liên lạc Porsche Communication Management (PCM) hỗ trợ kết nối điện thoại, định vị dẫn đường, điều khiển giọng nói và đàm thoại rảnh tay. Màn hình giải trí trung tâm còn trang bị tiêu chuẩn kết nối Apple CarPlay và hệ thống âm thanh 10 loa 150W.

Màn hình giải trí Porsche Cayenne 2024 còn trang bị tiêu chuẩn kết nối Apple CarPlay tiện dụng Màn hình giải trí Porsche Cayenne 2024 còn trang bị tiêu chuẩn kết nối Apple CarPlay tiện dụng

Phiên bản Cayenne Coupe trong bài viết được trang bị hệ thống âm thanh BOSE Surround Sound System 14 loa bao gồm subwoofer cho công suất lên đến 710W. Công nghệ BOSE Centerpoint 2 Technology cho phép giả lập hệ thống âm thanh vòm cao cấp. Ngoài ra, công nghệ chống ồn chủ động AudioPilot Noise Compensation và công nghệ xử lý âm thanh kỹ thuật số BOSE SoundTrue sẽ mang đến chất lượng âm thanh cao nhất.

Phiên bản Cayenne Coupe trong bài viết được trang bị hệ thống âm thanh BOSE Surround Sound System 14 loa Phiên bản Cayenne Coupe trong bài viết được trang bị hệ thống âm thanh BOSE Surround Sound System 14 loa

Nếu khách hàng có nhu cầu cao hơn nữa, hệ thống âm thanh tùy chọn Burmester 3D High-End Surround Sound System 21 loa 1.455W. Hệ thống này đã bao gồm một loa subwoofer có công suất lên đến 400W, cùng với 1 âm-ly Class D và loa trung tâm 2-way sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu nghe nhạc của người lái và hành khách.

Màn hình hiển thị thông tin bên ghế phụ Passenger Display kích thước 10,9 inch lần đầu tiên trang bị trên Porsche Cayenne 2024 Màn hình hiển thị thông tin bên ghế phụ Passenger Display kích thước 10,9 inch lần đầu tiên trang bị trên Porsche Cayenne 2024

Porsche Cayenne 2024 còn có tùy chọn màn hình hiển thị thông tin bên ghế phụ Passenger Display kích thước 10,9 inch điều khiển bằng cảm ứng. Hành khách bên ghế phụ có thể xem video trực tuyến, nghe nhạc hay lướt web trong lúc di chuyển trên đường. Ngoài ra, màn hình thứ ba còn tích hợp giao diện bản đồ dẫn đường, giúp hành khách bên ghế phụ trở thành một co-driver đúng nghĩa. Đặc biệt tấm lọc “unique screen filter” sẽ ngăn người lái quan sát màn hình này trong lúc lái xe, đồng thời hành khách có thể trải nghiệm giải trí tự do mà không ảnh hưởng đến sự tập trung của người lái.

Porsche Cayenne 2024 trang bị hệ thống điều hòa tự động 4 vùng cho phép từng vị trí có thể lựa chọn những nhiệt độ phù hợp Porsche Cayenne 2024 trang bị hệ thống điều hòa tự động 4 vùng cho phép từng vị trí có thể lựa chọn những nhiệt độ phù hợp

Porsche Cayenne 2024 trang bị hệ thống điều hòa tự động 4 vùng cho phép từng vị trí có thể lựa chọn những nhiệt độ phù hợp. Mỗi người và mỗi khu vực trên xe sẽ có những thay đổi khác nhau về môi trường. Ví dụ người ngồi hàng ghế trước sẽ hắt nắng nhiều hơn hành khách phía sau, người ngồi bên trái sẽ bị rọi nắng nhiều hơn… Vì vậy hệ thống điều hòa tự động 4 vùng sẽ tránh được hiện tượng người bị quá lạnh, trong khi người khác vẫn cảm giác nóng nực.

Cửa gió điều hòa tích hợp điều khiển điều hòa độc lập cho hai vị trí phía sau Cửa gió điều hòa tích hợp điều khiển điều hòa độc lập cho hai vị trí phía sau

Ngoài ra, hệ thống điều hòa trên Porsche Cayenne 2024 còn trang bị bộ cảm biến chất lượng không khí, độ ẩm, bộ lọc bụi bằng sợi than hoạt tính giúp không khí bên trong luôn sạch sẽ, tốt cho sức khỏe của người lái và hành khách. 

Hệ thống lọc không khí còn có tính năng "chấm điểm" độ sạch của không khí bên trong so với bên ngoài xe để khuyến cáo người trên xe hạn chế bước xuống xe hoặc mở cửa sổ tại khu vực có không khí bị ô nhiễm cao. Nếu phải xuống xe thì tính năng này cũng hóp phần nhắc nhở các chủ xe có biện pháp bảo vệ sức khoẻ cá nhân ví dụ như đeo khẩu trang. Đặc biệt nút bấm AC-MAX cho phép làm lạnh nhanh nội thất khi vừa bước lên xe trong những ngày nắng nóng.

Hệ thống đèn viền nội thất Porsche Cayenne 2024 khá tinh tế, không chỉ mang ý nghĩa trang trí mà còn mang có công dụng chiếu sáng các khu vực nội thất. Đèn viền nội thất có thể bắt gặp ở bảng táp lô, cửa trước sau, hộc để đồ cửa xe, khu vực để chân hai hàng ghế, đèn chiếu sáng các giá để cốc phía trước và các cổng sạc 12V ở hàng ghế sau.

Porsche Cayenne Coupe sẽ trang bị mui xe bằng kính Panoramic tiêu chuẩn, giúp mang đến sự thoải mái và tầm nhìn thoáng đãng cho hành khách trên xe. Porsche Cayenne Coupe sẽ trang bị mui xe bằng kính Panoramic tiêu chuẩn, giúp mang đến sự thoải mái và tầm nhìn thoáng đãng cho hành khách trên xe.

Porsche Cayenne Coupe sẽ trang bị mui xe bằng kính Panoramic tiêu chuẩn, giúp mang đến sự thoải mái và tầm nhìn thoáng đãng cho hành khách trên xe. Đây là tiện ích khá phù hợp với môi trường ô nhiễm ở thời điểm hiện tại. Cửa sổ trời đôi khi lại là trang bị không cần thiết, nhưng một chiếc mui kính giúp người dùng có thể gần gũi hơn với thiên nhiên bên ngoài.

Cổng sạc trên Porsche Cayenne 2024 khá đa dạng với sạc không dây với công suất đến 15W Cổng sạc trên Porsche Cayenne 2024 khá đa dạng với sạc không dây với công suất đến 15W

Cổng sạc trên Porsche Cayenne 2024 khá đa dạng. Hàng ghế trước trang bị sạc không dây với công suất đến 15W, cùng với 2 cổng sạc nhanh chuẩn USB-C. Hàng ghế sau cũng được trang bị 2 cổng sạc nhanh chuẩn USB-C, sẵn sàng đáp ứng nguồn sạc cho nhiều thiết bị di động nhất có thể. Ngoài ra, Porsche Cayenne 2024 còn trang bị 3 tẩu sạc 12V ở phía dưới hộc đựng găng tay, hộc để đồ phía trước và bên hông khoang hành lý nhằm đáp ứng các nhu cầu cho các phụ kiện công suất lớn hơn như bơm điện, máy hút bụi, laptop…

Porsche Cayenne 2024 được trang bị chìa khóa thông minh Porsche Entry Porsche Cayenne 2024 được trang bị chìa khóa thông minh Porsche Entry

Porsche Cayenne 2024 được trang bị chìa khóa thông minh Porsche Entry và khởi động bằng nút bấm, cho phép người dùng có thể mở cửa và khởi động không cần chìa khóa. Ngoài ra, hệ thống Auto Start Stop cho phép tiết kiệm nhiên liệu khi tự động dừng và khởi động lại động cơ mỗi khi dừng đèn đỏ.

Porsche Cayenne 2024 còn được trang bị các tính năng cao cấp Porsche Cayenne 2024 còn được trang bị các tính năng cao cấp

Ngoài các tiện ích trên, Porsche Cayenne 2024 còn được trang bị các tính năng cao cấp như: Gương chiếu hậu chống chói tự động trong và ngoài xe; Phanh tay điện tử và chức năng giữ phanh tự động Auto Hold; Kích cách nhiệt và cách âm đa lớp; Kính cốp sau có chức năng sưởi tự động… Riêng phiên bản Cayenne Coupe trong bài viết được nâng cấp tiện ích cao cấp như cửa hít và màn hình HUD hiển thị thông tin kính lái.

5. CÁC HÀNG GHẾ PORSCHE CAYENNE 2024

Porsche Cayenne 2024 có thiết kế nội thất với 4 ghế ngồi tiêu chuẩn. Tất cả phiên bản Cayenne đều có ghế ngồi bọc da cao cấp và thiết kế kiểu thể thao, mang đến cảm giác ngồi ổn định, ôm lưng.

Tất cả phiên bản Porsche Cayenne 2024 đều có ghế ngồi bọc da cao cấp và thiết kế kiểu thể thao Tất cả phiên bản Porsche Cayenne 2024 đều có ghế ngồi bọc da cao cấp và thiết kế kiểu thể thao

Hàng ghế trước trang bị chỉnh điện 8 hướng tích hợp sưởi ấm. Ghế người lái còn được tích hợp bộ nhớ vị trí, có thể thay đổi nhanh giữa nhiều người lái khác nhau. Nếu chưa hài lòng với trang bị tiêu chuẩn, khách hàng có thể nâng cấp hàng ghế trước chỉnh điện 14 hướng, hoặc ghế ngồi Adaptive Sport Seats với chỉnh điện lên đến 18 hướng.

Hàng ghế trước Porsche Cayenne 2024 trang bị chỉnh điện 8 hướng tích hợp sưởi ấm Hàng ghế trước Porsche Cayenne 2024 trang bị chỉnh điện 8 hướng tích hợp sưởi ấm

Hàng ghế thứ hai có thiết kế 2+1 với 2 ghế chính có thiết kế rộng và thoải mái, trong khi ghế ngồi thứ ba ở trung tâm có thiết kế hẹp hơn, có thể phù hợp với những hành khách có khổ người vừa phải, không quá đầy đặn. Nếu không sử dụng, vị trí trung tâm có thể sử dụng bệ tỳ tay tích hợp với các giá để cốc tiện dụng, mang đến sự thoải mái tốt nhất. Hàng ghế thứ hai còn được trang bị rèm che nắng 2 bên cửa sau chỉnh điện, đem lại không gian riêng tư cho hành khách phía sau.

Hàng ghế thứ hai Porsche Cayenne 2024 có thiết kế 2+1 với 2 ghế chính có thiết kế rộng và thoải mái Hàng ghế thứ hai Porsche Cayenne 2024 có thiết kế 2+1 với 2 ghế chính có thiết kế rộng và thoải mái

Ngoài các tiêu chuẩn trên, Porsche Cayenne 2024 còn cho phép người dùng nâng cấp các tính năng cao cấp hơn cho ghế ngồi. Ví dụ sưởi ấm và làm mát cho cả hai hàng ghế trước sau, hoặc tiện ích massage giúp cho các hành trình được thoải mái hơn. Khóa ghế trẻ em ISOFIX được trang bị tiêu chuẩn cho hàng ghế sau, nhưng Porsche cũng cho phép tùy chọn nâng cấp ISOFIX cho ghế hành khách phía trước nếu khách hàng có nhu cầu.

Porsche Cayenne Coupe có dung tích cốp hành lý nhỏ hơn với 592 lít và mở rộng lên 1.502 lít khi gập phẳng hàng ghế thứ hai Porsche Cayenne Coupe có dung tích cốp hành lý nhỏ hơn với 592 lít và mở rộng lên 1.502 lít khi gập phẳng hàng ghế thứ hai

Cốp hành lý Porsche Cayenne 2024 khá lớn với dung tích 772 lít và có thể mở rộng lên đến 1.708 lít khi gập phẳng hàng ghế thứ hai. Với phần mui xe dốc nhiều hơn, phiên bản Cayenne Coupe có dung tích cốp hành lý nhỏ hơn với 592 lít và mở rộng lên 1.502 lít khi gập phẳng hàng ghế thứ hai.

Porsche Cayenne 2024 trang bị nút bấm nâng hạ hệ thống treo sẽ giúp điều chỉnh độ cao sàn khoang hành lý Porsche Cayenne 2024 trang bị nút bấm nâng hạ hệ thống treo sẽ giúp điều chỉnh độ cao sàn khoang hành lý

Ngoài ra, hàng ghế thứ hai có thể gập theo tỷ lệ 40:20:40 mang đến sự linh hoạt cao nhất khi cần sắp xếp hành lý trên xe. Đặc biệt, nút bấm nâng hạ hệ thống treo sẽ giúp điều chỉnh độ cao sàn khoang hành lý, giúp việc sắp xếp tư trang mang theo được thuận tiện nhất. Khoang hành lý cũng trang bị cốp chỉnh điện rảnh tay mang đến sự thoải mái trong mọi điều kiện sử dụng.

6. VẬN HÀNH, CẢM GIÁC LÁI & AN TOÀN PORSCHE CAYENNE 2024

Nổi tiếng ở khía cạnh vận hành, vì vậy những dòng xe của Porsche luôn sở hữu những khối động cơ mạnh mẽ. Chiếc Cayenne Coupe tiêu chuẩn trong bài viết được trang bị động cơ 3.0L V6 tăng áp khá cơ bản, nhưng cho công suất tối đa đến 353 ps (348 mã lực) và mô-men xoắn cực đại 500 Nm.

Porsche Cayenne 2024 trang  bị tiêu chuẩn động cơ 3.0L V6 tăng áp khá mạnh mẽ Porsche Cayenne 2024 trang  bị tiêu chuẩn động cơ 3.0L V6 tăng áp khá mạnh mẽ

Ngoài ra, chiếc Cayenne Coupe trong bài viết là phiên bản tiêu chuẩn, được trang bị Sport Chrono Package có 4 chế độ vận hành (Normal, SPORT, SPORT PLUS và Individual) cho phép người lái có thể tùy chỉnh theo ý muốn.

Và dù sử dụng hộp số tự động 8 cấp Tiptronic S chứ không phải PDK nổi tiếng của Porsche nhưng chiếc Cayenne Coupé vẫn có thể chạm mốc 100 km/h từ vạch xuất phát chỉ sau đúng 5,7 giây. Cayenne Coupé có thêm hai phiên bản cao cấp hơn là S và Turbo với sức mạnh lần lượt là 440 và 550 mã lực.

Hệ thống ống xả thể thao trị giá 208 triệu đồng cho âm thanh trầm ấm khi khởi động và mạnh mẽ sau những cú ép ga. Khi khởi động, cỗ máy hơn 300 mã lực này sẽ được ECU "ép tua" lên khoảng 2000 vòng/phút rồi mới trả về chế độ không tải nhằm mang đến âm thanh ấn tượng để nhận dạng một chiếc xe thể thao vừa nổ máy. Đáng chú ý là hệ thống xả này có thể điều chỉnh với hai mức êm ái và thể thao với nút bấm trên cụm cần số.

Lướt trên những con phố đông đúc vào giờ tan tầm, hệ thống trợ lực lái điện cảm biến theo tốc độ của Cayenne Coupé hoạt động khá tốt, vô-lăng đủ nhẹ để bạn có thể luồn lách liên tục để thoát khỏi những ngã tư đông đúc. Khả năng cách môi trường và động cơ êm ái đảm bảo hai thế giới hoàn toàn khác biệt trong/ngoài xe để bạn có thể tận hưởng những bản nhạc giao hưởng.

Chuyển qua chế độ lái Sport, âm thanh gầm rú từ bộ ống xả nguyên bản cũng “dư sức” làm người điều khiển đầy phấn khích. Đạp hết chân ga và sang chỉ số tại vòng tua hơn 5000 v/ph, Porsche Cayenne Coupé lao đi vun vút và đôi khi làm cho tài xế quên rằng đây là một chiếc SUV.

Trên đường cao tốc, vô-lăng của Porsche Cayenne Coupé chắc chắn hệt như một mẫu xe thể thao gầm thấp. Kích hoạt nút bấm "Sport Response", xe sẽ tự động chuyển qua chế độ lái Sport Plus trong 20 giây để tài xế thực hiện thao tác vượt xe, và từ tốc độ tối thiểu 60km/h để tăng lên 120km/h tối đa trên cao tốc thì chiếc Cayenne chỉ mất khoảng 4 giây với lực đẩy ấn tượng.

Xe cách âm cực tốt và gần như không thể nghe được các tạp âm khi di chuyển với tốc độ cao. Hệ thống treo khí nén là trang bị sẵn có trên Cayenne Coupe hoạt động chính xác theo từng chế độ lái. tại vận tốc 120 km/h, xe vẫn ổn định, chắc chắn. 

Khi thực hiện những thao tác chuyển làn nhanh tại 120km/h ở chế độ phuộc thể thao, Cayenne cho cảm giác thân xe chắc chắn và không bị chao đảo giúp cho người điều khiển rất tự tin, lúc này hệ thống treo cho cảm giác xe có hơi xóc đôi chút nhưng các dao động được xử lý khá tinh tế và ít gây khó chịu.

Điểm đáng khen của Porsche Cayenne Coupé 2024 chính là hệ thống treo khí nén nay đã đa dụng hơn rất nhiều với chế độ Normal (bình thường) đã mang lại độ êm ái hơn rõ rệt so với cùng chế độ Normal (bình thường) của thế hệ trước. Trong khi đó, chế độ Sport hay Sport Plus lại mang đến hệ thống treo cứng hơn nhằm thoả mãn các tài xế khi lái xe ở tốc độ cao. Có thể nói, Porsche Cayenne Coupé 2024 có thể biến hoá từ một chiếc SUV sang trọng và êm ái thành một chiếc SUV thể thao với hệ thống treo cứng cáp để các chủ xe có thể mang vào đường đua để trải nghiệm. 

Đi cùng với đó là cảm giác tuyệt vời của vô-lăng trợ lực điện của xe, tài xế sẽ cảm nhận được phản hồi đầy chính xác từ vô-lăng mỗi khi thay đổi góc lái dù chỉ là nhỏ nhất, vô-lăng mang đến sự chắc chắn hơn cả loại thuỷ lực khi ở cùng tốc độ cao. Người lái như thể đặt chính xác từng bánh xe vào vị trí trên đường mà không có sai số hay phải sửa lái.

Với trang bị lẫy chuyển số thể thao trên vô-lăng, chiếc Cayenne Coupe cho phép người lái "ép tua" đến mức redline ở mỗi cấp số hoặc dồn về số thấp để tận hưởng âm thanh nổ lụp bụp do lượng xăng dư bị đốt bởi ống xả.

Không chỉ có khả năng vận hành tuyệt vời trên đường nhựa, Cayenne Coupé cũng có khả năng Off-Road tuyệt vời không kém. Hệ thống treo khí nén tiếp tục phát huy sức mạnh khi bạn có thể chủ động nâng/hạ gầm xe để tăng góc tới và thoát của xe. Bên cạnh đó là chế độ lái "Off-Road" giúp tối hoá lực kéo thông qua hệ thống dẫn động bốn bánh giúp xe có thể vượt qua những địa hình khó khăn.

Ở chế độ này, hệ thống cân bằng điện tử được tự động tắt, còn hệ thống treo, phân bổ lực kéo giữa bánh trước/sau hay hộp số sẽ liên kết cùng nhau để giúp xe vượt địa hình tốt nhất. Tại mức vận hành cao nhất của chế độ "Off-Road", vi sai ở cầu sau sẽ được khoá lại hoàn toàn, giúp hai bánh xe phía sau có thể quay đồng tốc để giúp xe vượt địa hình. Cùng với hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian cho độ bám đường tốt hơn khi vận hành On/Off-Road thì khoá vi sai thực sự là một vũ khí đáng gờm mà chỉ có các dòng xe địa hình chuyên nghiệp mới được trang bị.

Porsche Cayenne 2024 trang bị Sport Chrono Package có 4 chế độ vận hành cho phép người lái có thể tùy chỉnh theo ý muốn Porsche Cayenne 2024 trang bị Sport Chrono Package có 4 chế độ vận hành cho phép người lái có thể tùy chỉnh theo ý muốn

Ngoài ra, Porsche Cayenne 2024 còn trang bị nút bấm SPORT Response, đồng hồ theo dõi vận hành và các giao diện Performance Start và Performance Display, cho phép người lái có thể theo dõi quá trình điều khiển để điều chỉnh phù hợp.

Porsche Cayenne 2024 cũng trang bị hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian AWD và được điều khiển thông qua Hệ thống Porsche Traction Management (PTM) tích hợp ly hợp đa đĩa điều khiển điện tử, thắng vi sai tự động ABD và hệ thống chống trượt ASR.

Porsche Cayenne Coupe có khả năng tăng tốc ấn tượng với thời gian từ 0-100 km/h trong 5,7 giây Porsche Cayenne Coupe có khả năng tăng tốc ấn tượng với thời gian từ 0-100 km/h trong 5,7 giây

Hỗ trợ vận hành còn bao gồm Hệ thống thu hồi và tái sử dụng năng lượng trên xe, Chế độ khởi động/dừng động cơ tự động và chạy trớn, Hệ thống treo lò xo bao gồm hệ thống giảm chấn chủ động, Hệ thống kiểm soát khung gầm Porsche 4D, Trợ lực tay lái cảm biến theo tốc độ, Kiểm soát hành trình với chức năng hạn chế tốc độ chủ động…

Porsche Cayenne 2024 còn nổi bật ở khả năng bảo vệ với các tính năng an toàn cao cấp, đặc biệt là Hệ thống kiểm soát độ ổn định của Porsche (PSM). Theo đó, hệ thống này kết hợp với ABS, ASR, ABD, MSR, TSM và gia tăng kiểm soát ổn định ở chế độ lái thể thao.

Porsche Cayenne 2024 còn nổi bật ở khả năng bảo vệ với các tính năng an toàn cao cấp Porsche Cayenne 2024 còn nổi bật ở khả năng bảo vệ với các tính năng an toàn cao cấp

Ngoài ra, trang bị an toàn trên Porsche Cayenne 2024 còn bao gồm:

• Hệ thống đo áp suất lốp (TPM)
• Phanh đĩa trước 6 pit-tông và phanh đĩa sau 4 pit-tông
• Cảm biến đo độ mòn má phanh, thắng tay điện
• Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc
• Hệ thống hỗ trợ kiểm soát tốc độ khi xuống dốc của Porsche
• Phanh tự động giảm ăn mòn má phanh
• Nắp capo tự động kích hoạt hạn chế chấn thương cho người đi bộ
• Hệ thống chống va đập xe trên 4 cửa
• 8 túi khí
• Hệ thống chống va đập và biến dạng cùng với móc kéo xe trong khoang xe
• Camera hỗ trợ đậu xe trước và sau
• Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường

Xem thêm:

Tìm hiểu phanh tự động trên các dòng xe phổ thông tại Việt Nam

Bạn muốn LÁI THỬ xem Porsche Cayenne có thực sự hợp ý gia đình bạn?

7. PHỤ KIỆN & NÂNG CẤP PORSCHE CAYENNE 2024

Hãng xe Đức cung cấp danh mục tùy chọn các phụ kiện nâng cấp khá phong phú dành cho Porsche Cayenne 2024, tuy nhiên giá bán cũng khá cao và phải đặt hàng trước. Kể cả các phụ kiện khá cơ bản, nhưng không đi kèm theo xe và khách hàng cần phải đặt hàng như tam giác cứu thương, gạt tàn và mồi thuốc lá, đèn LED logo Porsche cánh cửa, tên dòng xe trên cánh cửa…

Xem thêm:

Tìm hiểu công nghệ camera toàn cảnh 360 độ trên ô tô

8. ĐÁNH GIÁ CHUNG PORSCHE CAYENNE 2024

Porsche Cayenne 2024 là một dòng SUV hạng sang thể thao khá cao cấp. Giá bán đắt đỏ với khởi điểm từ 5,56 tỷ đồng với biến thể SUV và 5,81 tỷ đồng với biến thể SUV Coupe. Tuy nhiên với những ai đã trót đam mê thương hiệu xe đến từ Stuttgart-Zuffenhausen, giá cả chắc chắn không phải vấn đề lớn.

Porsche Cayenne 2024 sẽ là lựa chọn rất phù hợp với những thương gia, những người giàu có và thành công, nhưng lại yêu thích cảm giác ngồi sau vô lăng, tự mình khám phá những cung đường yêu thích, trải nghiệm những hành trình khó thể chinh phục với những dòng sedan hoặc siêu xe gầm thấp.

Đăng ký ngay kênh Youtube của danhgiaXe để cập nhật sớm nhất những thông tin thú vị, hữu ích TẠI ĐÂY.

Xem thêm các bài viết liên quan:

Những mẫu xe SUV Full-size hạng sang tại Việt Nam

Những mẫu sedan hạng sang dành cho các ông chủ

Porsche Cayenne 2024 chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá cao nhất hơn 14,3 tỷ đồng

Thông số kỹ thuật

Porsche Cayenne Tiêu chuẩn

4,540 tỷ

Porsche Cayenne

3,540 tỷ

Porsche Cayenne S

4,300 tỷ

Porsche Cayenne GTS

5,390 tỷ
Dáng xe
SUV 5 chỗ
Dáng xe
SUV 5 chỗ
Dáng xe
SUV 5 chỗ
Dáng xe
SUV 5 chỗ
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số cửa sổ
5.00
Số cửa sổ
5.00
Số cửa sổ
5.00
Số cửa sổ
5.00
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Dung tích động cơ
3.00L
Dung tích động cơ
3.60L
Dung tích động cơ
3.60L
Dung tích động cơ
3.60L
Công suất cực đại
550.00 mã lực
Công suất cực đại
300.00 mã lực , tại 6200.00 vòng/phút
Công suất cực đại
420.00 mã lực , tại 6000.00 vòng/phút
Công suất cực đại
440.00 mã lực , tại 6500.00 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
770.00 Nm
Momen xoắn cực đại
400.00 Nm , tại 3000 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
550.00 Nm , tại 6000 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
600.00 Nm , tại 1500-5000 vòng/phút
Hộp số
Hộp số
8.00 cấp
Hộp số
8.00 cấp
Hộp số
8.00 cấp
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
toàn phần chủ động
Kiểu dẫn động
toàn phần chủ động
Kiểu dẫn động
toàn phần chủ động
Thời gian tăng tốc 0-100km
4.10
Thời gian tăng tốc 0-100km
7.70
Thời gian tăng tốc 0-100km
5.50
Thời gian tăng tốc 0-100km
5.20
Mức tiêu hao nhiên liệu
10.67l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
9.20l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
9.80l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
10.00l/100km
Điều hòa
 
Điều hòa
tự động 2 vùng
Điều hòa
tự động 2 vùng
Điều hòa
tự động 2 vùng
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài đánh giá nổi bật

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất

  • danhgiaXe News

    Bài viết: 231

    Các đời xe Ford Explorer: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    17:40 PM 28/04/2024
    6536
    Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1991, Ford Explorer vẫn luôn có một chỗ đứng nhất định trong lòng của những tay lái đam mê tốc độ, đồng thời là đối thủ đáng gờm trước những đối thủ “sừng sỏ” như Chevrolet S-10 Blazer và Jeep Cherokee. Sau gần 30 năm góp mặt vào sân chơi ô tô, Ford Explorer đã trải qua 6 đời xe, luôn luôn không ngừng nâng cấp và cải tiến để thỏa mãn nhu cầu càng ngày càng cao của khách hàng.
  • ngantnt

    Bài viết: 109

    Đánh giá Ford Explorer 2024: Nâng cấp toàn diện - Hiện đại, tiện nghi, mạnh mẽ và an toàn hơn

    17:39 PM 28/04/2024
    3796
    Giá: 2,180 tỷ - 2,268 tỷ
    Nếu như ở thế hệ thứ 5, Ford Explorer được đánh giá treo cứng và khả năng cách âm chưa thực sự ấn tượng, thì thế hệ thứ 6 ngoài việc khắc phục rất tốt nhược điểm trên, mẫu xe còn đem đến sự nâng cấp toàn diện từ thiết kế, hệ thống khung gầm đến công nghệ và khả năng vận hành. Theo đó, Ford Explorer 2024 thế hệ thứ 6 hoàn toàn mới diện kiến người dùng Việt vào ngày 11/01/2022 với mức giá tăng đáng kể.
  • vodkablue

    Bài viết: 35

    Những quan niệm sai lầm khi bảo dưỡng ô tô

    17:35 PM 28/04/2024
    133055
    Không phải những gì mình không biết sẽ làm hại mình, mà là những điều bạn tưởng chừng như đúng đắn lại phản tác dụng. Những lầm tưởng về bảo dưỡng xe, kể cả với những người cẩn trọng nhất cũng có thể khiến bạn phải chi nhiều tiền hơn cần thiết, thậm chí là khiến độ an toàn của xe giảm sút.
  • peterhoangtran296

    Bài viết: 109

    Các đời xe Mitsubishi Attrage: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    17:16 PM 27/04/2024
    7258
    Lịch sử dòng xe hơi Mitsubishi Attrage tại thị trường Việt Nam và trên thế giới. Click để khám phá ngay cùng danhgiaXe bạn nhé!
  • ngantnt

    Bài viết: 109

    Đánh giá Mitsubishi Attrage 2024: Giá rẻ, trẻ trung, ổn định, đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản của người dùng

    17:14 PM 27/04/2024
    3869
    Giá: 485 triệu
    Diện kiến thị trường quốc tế kể từ năm 1978, Mitsubishi Attrage đã trải qua 6 thế hệ và nhiều lần đổi tên với mong muốn đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Tại Việt Nam, mẫu sedan cũng không ngừng được cải tiến để trở nên hiện đại, phong cách và thân thiện hơn.
  • Believe

    Bài viết: 2459

    Những tiếng ồn động cơ và hệ truyền động cần lưu ý

    17:12 PM 27/04/2024
    70830
    Một ngày nào đó khi lái xe đi làm và bạn bỗng nghe thấy những tiếng như gió rít, tiếng cốc cốc như gõ cửa hoặc gầm gừ... phát ra từ động cơ thì đó chính là những triệu chứng cho thấy xe cần được sửa chữa.
  • peterhoangtran296

    Bài viết: 109

    Các đời xe Kia Carnival: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    08:35 AM 27/04/2024
    8907
    Carnival là mẫu xe SUV đô thị có tính đa dụng, tiện nghi và sang trọng bậc nhất tại nhiều thị trường trên thế giới. Sản phẩm kết hợp sự năng động, mạnh mẽ đặc trưng của dòng xe SUV cùng không gian sang trọng, tiện nghi ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại tạo nên chuẩn mực mới trong phân khúc.
  • danhgiaXe

    Bài viết: 947

    Những lưu ý khi thay ắc quy ô tô

    08:31 AM 27/04/2024
    66985
    Ắc quy ô tô là một trong những bộ phận đóng vai trò quan trọng trọng việc vận hành. Ắc quy ô tô cung cấp năng lượng cho thiết bị khởi động , hệ thống đánh lửa giúp khởi động động cơ và còn có vai trò cung cấp điện năng trong trường hợp phụ tái sử dụng dòng điện vượt quá dòng định mức của máy phát.
  • xomnhala

    Bài viết: 2

    Những lưu ý khi không sử dụng ô tô lâu ngày

    08:31 AM 27/04/2024
    57996
    Xe hơi là phương tiện để ta di chuyển để đi làm, du lịch… Đối với đa số người dùng còn là tài sản lớn hay thành viên trong gia đình luôn được chăm sóc và bảo quản tốt để giữ giá trị và bền vững theo thời gian. Bài viết sẽ cho bạn biết cách bảo quản và bảo dưỡng xe tại nhà.
  • danhgiaXe News

    Bài viết: 231

    Các đời xe KIA Sorento: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    06:10 AM 26/04/2024
    9269
    KIA Sorento là dòng xe SUV cỡ trung có xuất xứ từ Hàn Quốc và được sản xuất lần đầu vào năm 2002. Sorento là đối thủ đáng gờm của Hyundai Santa Fe, Toyota Fortuner và Ford Everest trong phân khúc SUV 7 chỗ.