Đánh giá xe Honda Accord 2017

Tổng quan

Thang điểm nhóm đánh giá
Kiểu dáng
Vận hành
Tiện nghi
An toàn
Giá cả

3.7

Bạn muốn mua bảo hiểm ô tô chuẩn Mỹ giá tốt? Điền ngay thông tin để giữ chỗ, ưu đãi đặc quyền đến từ Liberty dành riêng cho bạn!

Đánh giá sơ bộ

Không nổi bật như những đối thủ trong cũng phân khúc sedan hạng D, Honda Accord 2017 vẫn có cho mình những dấu ấn riêng khiến những người yêu thích mẫu xe này vẫn chào đón, mặc dù mẫu xe này ra mắt một cách không thể đơn giản hơn với chỉ một mẫu thông cáo báo chí vào tháng 5/2016.

Danh sách xe Honda Accord đang được mua bán
Đánh giá xe Toyota Camry 2016

Phiên bản Honda Accord 2017 là phiên bản nâng cấp của thế hệ thứ 9 ra mắt trước đó vào tháng 8/2015 tại Việt Nam, tuy vậy diện mạo của Accord 2017 thay đổi hoàn toàn so với phiên bản trước. Tổng thể thiết kế của Accord trở nên hiện đại, mạnh mẽ và trẻ trung hơn nhiều.

Kích thước tổng thể của xe dài x rộng x cao lần lượt là 4.935 x 1.850 x 1.465 (mm) có nhỉnh hơn đôi chút về chiều dài so với phiên bản 2015, chiều dài cơ sở vẫn được giữ nguyên 2.775 (mm). Do đó, nhìn từ bên ngoài kích thước của xe vẫn tương đồng với phiên bản 2015.

Đầu xe thay đổi khá nhiều so với phiên bản 2015. Những chi tiết mạ chrome được làm nổi bật hơn, giờ đây có thể thấy rõ đường mạ chrome nối liền hai cụm đèn pha LED sắc xảo hơn trước. Cụm đèn pha có chức năng tự động bật tắt, kèm theo dải đèn LED chiếu sáng ban ngày và đèn sương mù LED giúp cho đầu xe hiện đại hơn khá nhiều

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Thân xe không có nhiều thay đổi so với trước, vẫn những chi tiết như phiên bản trước đây với hai đường gân dập nổi phía trên và phía dưới cửa. Kính chiếu hậu bên ngoài vẫn duy trì thiết kế đơn giản, sang trọng, trang bị tính năng chỉnh điện, gập điện tích hợp đèn báo rẽ cùng tính năng chống đọng nước độc đáo.

La-zăng giữ nguyên thông số, nhưng thay đổi về mặt tạo hình với 7 chấu hình cánh quạt cứng cáp và thể thao hơn trước đây, đặc biệt Honda Accord 2017 đều được trang bị tiêu chuẩn chắn bùn trên cả 4 bánh xe.

Đuôi xe cũng như đầu xe, được thay đổi khá nhiều. Những chi tiết được cường điệu hơn so với trước. Đầu tiên là nẹp biển số mạ chrome được làm dài hơn, choàng hẳn lên hai cụm đèn hậu LED dải nằm ngang, theo xu hướng thiết kế hiện đại.

Cản sau cũng được tô điểm với một thanh chrome nội dài từ trái qua phải. Điều hơi tiếc là thiết kế mới khiến ống xả lộ ra rõ, chi tiết này trở nên thô, không ăn nhập vào thiết kế đuôi xe.

Xem thêm:

Đánh giá Honda Accord 2023: Chú trọng cảm giác lái, nội thất rộng rãi, tiện nghi nhưng chưa sánh bằng Toyota Camry

Nội thất của Honda Accord 2017 hầu như không thay đổi so với Accord 2015, các thiết kế vẫn được giữ nguyên, chỉ thay đổi cách phối hợp giữa chi tiết sơn đen piano hoặc sơn bạc kết hợp với chất liệu gỗ thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp.

Ghế ngồi của Honda Accord 2017 vẫn giữ nguyên thiết kế với kích thước lớn, cách bố trí những đệm nâng đỡ vẫn như phiên bản 2015, có sự ôm lưng vừa phải, đảm bảo sự thoải mái nhưng vẫn toát lên được sự lịch lãm. Hàng ghế trước vẫn chỉnh điện 8 hướng với đệm hơi tăng sự thoải mái cho ghế lái và 4 hướng cho ghế hành khách.

Hàng ghế sau về trang bị và tiện nghi tương tự phiên bản 2015, với ghế bọc da, đủ ba tựa đầu cho ba vị trí. Chính giữa hai ghế sau, Accord 2017 tích hợp tựa tay, có giá để cốc, đồng thời tích hợp nút điều chỉnh âm thanh cho khu vực phía sau này.

Khu vực này còn một cửa nhỏ, có khóa, và thông với khoang hành lý, tiện lợi hơn cho người ngồi sau khi cần lấy hành lý trong khoang khi xe đang di chuyển, hoặc có thể gập gọn để mở rộng thể tích khoang chứa đồ.

Bảng tablo bố trí hai màn hình với hai tầng tách biệt cũng cho thấy sự đầu tư thiết kế giúp cho mẫu xe Accord có thêm tố chất hiện đại. Hai màn hình được phân chia cho hai nhóm chức năng khác nhau. Màn hình phía trên là màn hình đa thông tin i-Mid kích thước 8 inch, màn hình cảm ứng 7 inch phía dưới phục vụ cho nhu cầu giải trí với khả năng kết nối điện thoại thông minh hỗ trợ nghe nhạc, gọi điện thoại, xem bản đồ hoặc chỉ đường …

Vô lăng thiết kế 3 chấu hiện đại, được bọc da, kết hợp với ốp gỗ và ốp nhựa đen sang trọng. Vô lăng còn tích hợp những phím điều chỉnh âm thanh, gọi thoại rảnh tay, cruise control và phía sau tích hợp cả lẫy chuyển số phù hợp cho những ai thích chủ động hơn trong việc điều khiển xe.

Tuy nhiên cụm đồng hồ theo cá nhân người viết đánh giá không tương đồng với đẳng cấp của xe. Đồng hồ dạng analog với những chi tiết lớn, bố trí rõ ràng, thuận tiện quan sát, hướng tới sự thực dụng nhiều hơn.

Màn hình thông tin trên đồng hồ lái là dạng màn hình đơn sắc thông thường, thiếu cá tính cũng như hơi “quê mùa” với một chiếc xe giá trị gần 1,5 tỷ đồng.

Về mặt tiện nghi, Honda cũng cung cấp một loạt những tiện nghi như hệ thống điều hòa 2 vùng tự động có cửa gió cho hàng ghế sau, hệ thống âm thanh 6 loa điều khiển bằng màn hình cảm ứng 7 inch cao cấp có những chức năng giải trí như radio AM/FM, dẫn đường Sygic, kết nối bluetooth, USB/AUX, HDMI.

Ngoài ra xe còn có những tiện nghi khác như: hệ thống khởi động bằng nút bấm kết hợp với chìa khóa thông minh ra vào xe, kính cửa sổ lên xuống 1 chạm cho hàng ghế trước, cửa sổ trời, rèm che nắng cửa sau chỉnh tay và rèm che nắng kính hậu chỉnh điện.

Honda Accord 2017 vẫn được trang bị động cơ xăng 2.4L I4 DOHC i-VTEC ứng dụng công nghệ EARTH DREAM TECHNOLOGY kết hợp với hộp số tự động 5 cấp cho công suất cực đại 178 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 225Nm tại 4.000 vòng/phút. Cấu hình này kết hợp với tự trọng bản thân của xe 1.550 kg có thể nói là vừa phải, giúp Accord 2017 vận hành cân bằng giữa hai yếu tố mạnh mẽ và kinh tế khi sử dụng

Ngoài ra khả năng vận hành của Honda Accord 2017 còn được hỗ trợ thêm bởi những hệ thống như

Van bướm ga điều chỉnh bằng điện tử DBW
Chế độ lái tiết kiệm ECON MODE
Chức năng hướng dẫn lái tiết kiệm ECO COACHING
Hệ thống lái trợ lực điện thích ứng nhanh với chuyển động MA-EPS
Hệ thống chủ động kiểm soát âm thanh ASC
Hệ thống chủ động kiểm soát tiếng ồn ANC

Hệ thống an toàn trên Honda Accord 2017 thể hiện sự quan tâm của hãng xe Nhật Bản đến người sử dụng xe khi trang bị gần như đầy đủ những hệ thống hỗ trợ với:

Hệ thống cân bằng điện tử VSA
Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD
Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA
Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA
Hệ thống cảnh báo phanh khẩn cấp ESS
6 túi khí (túi khí trước dành cho người lái và người kế bên, túi khí bên hông định vị vị trí người ngồi, túi khí rèm)
Cảm biến lùi
Cảm biến va chạm góc phía trước
Camera lùi hiển thị 3 góc quay

Với giá bán 1,198 tỷ đồng và 1 phiên bản duy nhất, Honda Accord 2017 định vị cho mình chỗ đứng cao cấp trong phân khúc sedan hạng D với những đối thủ như Toyota Camry 2.5Q, Nissan Teana, Peugeot 508, hay Subaru Legacy. Ngoài ra với những trang bị tiện ích và an toàn cao cấp, Honda Accord 2017 sẽ là mẫu xe nhắm đến của những quý ông ưa thích cảm giác lái thể thao, cứng cáp nhưng không kém sự sang trọng, ngoài ra mẫu xe này còn là mẫu xe cân bằng rất tốt giữa hai mục đích sử dụng, vừa phù hợp cho cả gia đình lẫn phục vụ nhu cầu công việc kinh doanh của chủ nhân.

Liberty

Thông số kỹ thuật

Honda Accord 2.4 AT

Liên hệ

Honda Accord

1,470 tỷ

Honda Accord 3.5 V6

Liên hệ

Honda Accord 2.0

970 triệu
Dáng xe
Sedan
Dáng xe
Sedan
Dáng xe
Sedan
Dáng xe
Sedan
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số cửa sổ
4.00
Số cửa sổ
4.00
Số cửa sổ
4.00
Số cửa sổ
4.00
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Dung tích động cơ
2.40L
Dung tích động cơ
2.40L
Dung tích động cơ
3.50L
Dung tích động cơ
2.40L
Công suất cực đại
175.00 mã lực , tại 6200.00 vòng/phút
Công suất cực đại
174.00 mã lực , tại 6200.00 vòng/phút
Công suất cực đại
271.00 mã lực , tại 6200.00 vòng/phút
Công suất cực đại
Momen xoắn cực đại
225.00 Nm , tại 4.000 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
225.00 Nm , tại 4000 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
339.00 Nm , tại 5.000 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
Hộp số
5.00 cấp
Hộp số
5.00 cấp
Hộp số
5.00 cấp
Hộp số
 
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
8.10l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
13.90l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
11.89l/100km
Điều hòa
Tự động 02 vùng
Điều hòa
2 vùng
Điều hòa
 
Điều hòa
 
Số lượng túi khí
06 túi khí
Số lượng túi khí
4 túi khí
Số lượng túi khí
Số lượng túi khí
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài đánh giá nổi bật

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất