Giới Thiệu Hãng Toyota Việt Nam

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 25/12/2021

Hãng Toyota Việt Nam được thành lập vào tháng 9 năm 1995, là liên doanh với số vốn đầu tư ban đầu là 89,6 triệu USD từ Tập đoàn Toyota Nhật Bản (70%), Tổng công ty Máy Động Lực và Máy Nông Nghiệp - VEAM (20%) và Công ty TNHH KUO Singapore (10%).

Là một trong những liên doanh ô tô có mặt đầu tiên tại thị trường Việt Nam, Toyota VietNam luôn nỗ lực phát triển bền vững và cùng Việt Nam “Tiến tới tương lai”. Toyota VietNam đã, đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô và đất nước Việt Nam.

Kể từ khi thành lập đến nay, Toyota VietNam đã không ngừng lớn mạnh và liên tục phát triển không chỉ về quy mô sản xuất, mà cả doanh số bán hàng. Hiện tại, Toyota VietNam luôn giữ vị trí dẫn đầu trên thị trường ô tô Việt Nam với sản lượng nhà máy của công ty đạt trên 30.000 xe/năm (theo 2 ca làm việc). Doanh số bán cộng dồn của Toyota VietNam đạt trên 305.799 chiếc, và các sản phẩm đều chiếm thị phần lớn trên thị trường. Từ 11 nhân viên trong ngày đầu thành lập, tới nay số lượng cán bộ công nhân viên của công ty đã lên tới hơn 1.900 người và hơn 6.000 nhân viên làm việc tại hệ thống 41 đại lý/chi nhánh đại lý và Trạm dịch vụ ủy quyền Toyota phủ rộng khắp trên cả nước.

Bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, Toyota VietNam luôn nỗ lực đóng góp tích cực cho Ngân sách Nhà nước qua việc hoàn thành tốt công tác nộp thuế, cũng như góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của cộng đồng và xã hội Việt Nam với nhiều hoạt động dài hơi, thiết thực và có ý nghĩa.

Trong suốt lịch sử hình thành và phát triển, với sự nỗ lực không ngừng của toàn bộ nhân viên Toyota VietNam, đại lý, nhà cung cấp và đối tác, Toyota VietNam đã đạt được nhiều thành tựu to lớn & liên tục phát triển lớn mạnh, hoàn thành sứ mệnh đối với khách hàng, đóng góp đáng kể cho nghành công nghiệp ô tô và xã hội Việt Nam. Với những thành tích đạt được, Toyota VietNam đã vinh dự được Chính phủ Việt Nam trao tặng Huân chương lao động hạng nhì và được coi là một trong những doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài hoạt động thành công nhất tại Việt Nam.

Xem Thêm: 

Sanxehot là sàn giao dịch trao đổi mua bán ô tô cũ mới, hiện đang có bán các dòng xe Toyota đã qua kiểm duyệt tại đại lý, với đầy đủ phân khúc như phân khúc

Nếu quý khách quan tâm, xem thêm danh sách các dòng xe Toyota đang bán bên dưới:

  • Xe ô tô Toyota Vios
  • Xe ô tô Toyota Innova
  • Xe ô tô Toyota Altis
  • Xe ô tô Toyota Camry
  • Xe ô tô Toyota Fortuner
  • Xe ô tô Toyota Hilux

    Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

    ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

    Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

    P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

    Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY


Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất