BMW Series 7 2013

Chỉnh sửa lúc: 08/05/2013

BMW 7-Series, dòng xe hội tụ tất cả những tinh hoa của hãng xe hạng sang nước Đức và cũng là biểu tượng cho sự sang trọng hiện đại đủ sức làm siêu lòng bất cứ tín đồ yêu thích xe hơi nào. Có mặt trên thị trường lần đầu tiên vào năm 1977 và được phát triển dựa trên mẫu 6-Series coupe mang mã hiệu E23. Với hơn 280.000 xe được sản xuất sau 9 năm có mặt trên thị trường, 7-Series cùng các công nghệ hiện đại và sự lịch lãm sang trọng đã đạt thành công ngoài sức tưởng tượng của hãng của BMW. Trải qua 5 thế hệ (thế hệ thứ 5 mang mã hiệu F01/F02 từ 2010 đến nay) BMW 7-Series cùng với Mercedes S-Class, Audi A8 trở thành bộ tam xe hạng sang cao cấp nổi tiếng của Đức. Là tấm gương phản chiếu sự phát triển công nghệ, tiện ích... của ngành công nghiệp ô tô thế giới.

BMW 7-Series 2013 vẫn mang dáng dấp trẻ trung, phong cách ở ngoại thất và sự sang trọng, tiện nghi hiên đại ở nội thất xe, những thay đổi ở phiên bản này nhận được sự đánh giá cao của người tiêu dùng. Những thay đổi đáng chú ý ở phiên bản mới là cụm đèn pha công nghệ LED thu hút, hốc đèn sương mù thiết kế thể thao hơn cùng các trang thiết bị tiện nghi cao cấp bên trong nội thất xe.

Mẫu xe được team danhgiaxe dùng để dánh giá là phiên bản cao cấp nhất 760Li 2013. Đây được xem là mẫu xe cao cấp nhất của BMW có giá bán 6,7 tỷ đồng tại Việt Nam.

---

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất