Cận cảnh phiên bản giới hạn Nissan X-Trail Premium L tại Việt Nam

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 31/12/2021

Nissan Việt Nam vừa giới thiệu đến khách hàng phiên bản X-Trail Limited Edition với số lượng giới hạn 24 chiếc tông màu đỏ - đen độc đáo, xe có bán giá 933 triệu đồng (đã bao gồm VAT 10%) với nhiều trang bị hấp dẫn...

Xem thêm: Đánh giá xe Nissan X-Trail 
Xem thêm: Mua bán xe ô tô Nissan X-Trail

Về cơ bản, Nissan X-Trail Premium L là phiên bản giới hạn được phát triển dựa trên phiên bản tiêu chuẩn Nissan 2.0 2WD, giá bán không đổi - 933 triệu đồng. Đáng chú ý là việc khách hàng sẽ nhận được nhiều trang bị bổ sung đáng chú ý cùng màu sơn đỏ - đen độc đáo. Sẽ có tổng cộng 24 chiếc X-Trail Limited Edition được Nissan Việt Nam sản xuất.

Ở ngoại thất, xe được "đính kèm" thêm đèn sương mù, thanh gá nóc hành lý và phần nóc xe được sơn đen. Các yếu tố này giúp tổng thể của X-Trail Premium L thêm phần cứng cáp và mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, X-Trail vẫn sở hữu các chi tiết khác như mặt ca-lăng V-motion mạ chrome đặc trưng, đèn pha Halogen, đèn LED chạy ban ngày, tay nắm cửa mạ chrome với nút khóa/mở tích hợp chìa khóa thông mình, gương chiếu hậu chỉnh/gập/sấy điện, la-zăng hợp kim đa chấu, đuôi lướt gió thể thao,...

Bên trong nội thất, hãng xe Nhật Bản mang đến tông màu đen chủ đạo và các điểm nhấn màu đỏ ở bảng taplo và cụm vô-lăng khiến khoang lái thêm phần sinh động và bắt mắt.

Về mặt tính năng trang bị, X-Trail Premium L bổ sung thêm camera lùi và cốp sau chỉnh điện so với phiên bản 2.0 2WD, hỗ trợ cho việc sử dụng xe thuận tiện và an toàn hơn.

Các trang bị tiện nghi đáng chú ý khác mà Nissan cung cấp cho mẫu xe 5+2 có thể kể đến như ghế ngồi bọc da, hàng ghế trước chỉnh điện, màn hình cảm ứng 6.5-inch, gương chiếu hậu chống chói tự động,...

Đối thủ của Honda CR-V và CX-5 sử dụng động cơ MR20DD phun xăng trực tiếp, công suất 142 mã lực tại vòng tua 6.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 200Nm tại vòng tua 4.400 v/ph, cùng các tính năng công nghệ nổi bật như hộp số vô cấp điện tử Xtronic-CVT với chế độ số tay 7 cấp.

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất