Hyundai Elantra GT lộ diện trong teaser trước ngày ra mắt

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 11/08/2016

Còn được gọi với cái tên khác là Hyundai i30, bản hatchback Hyundai Elantra GT vừa tung teaser mới trước ngày ra mắt dự kiến vào 7/9 sắp tới tại triển lãm Paris Motor Show.

Biến thế i30 được thiết kế dựa trên cảm hứng của mẫu sedan hoàn toàn mới và phiên bản thể thao của Hyundai Elantra. Phát biểu về mẫu xe mới, Peter Schreyer - Chủ tịch kiêm Giám đốc thiết kế của Hyundai cho biết: "Thế hệ mới của i30 hướng đến mọi đối tượng khách hàng, không tập trung cụ thể vào nhóm nào, với thiết kế theo phong cách những dòng chảy tự nhiên, bề mặt được trau chuốt hơn và thân xe có hình khối để không bao giờ bị lỗi thời. Với Hyundai i30 thế hệ mới, hãng giới thiệu thiết kế lưới tản nhiệt mới - lưới tản nhiệt Bậc thang".

Một số ý kiến cho rằng Hyundai i30 trông như một biến thể cỡ lớn của người anh em Hyundai i20, thậm chí còn có nhận định cho rằng phiên bản mới này giống với Genesis và có phần tương tự như thiết kế của Infiniti.

“Chúng tôi cũng nhận thấy nét tương đồng của i30 với Hyundai TucsonKia Nero. Hình dạng của lưới tản nhiệt cũng có chút cảm hứng từ PeugeotAudi. Nhưng có lẽ phép so sánh lạ lùng nhất chính là khi nói rằng mẫu xe mới này trông giống với BMW X1 ở phần đèn hậu”

Theo Autoevolution

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất