Kia Carnival 2024 lộ diện trước ngày ra mắt

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 18/03/2024

Bản nâng cấp vừa được bắt gặp không ngụy trang tại đường phố Hàn Quốc - dấu hiệu cho thấy ngày ra mắt của Kia Carnival 2024 không còn xa.

Thông tin đăng tải trên trang The Korean Car Blog cho biết, Kia Carnival 2024 đang trên đường được mang đi chụp ảnh để chuẩn bị cho sự kiện ra mắt, có thể diễn ra khoảng cuối 2023 hoặc đầu 2024. 

So với bản đương nhiệm, Kia Carnival 2024 đã đổi mới về thiết kế với đầu xe mang cảm hứng khởi nguồn từ SUV điện EV9 và sau đó được dùng lại bởi Sorento và Morning mới. Phần đầu xe tạo điểm nhấn với giao diện đèn pha dạng dọc và đèn ban ngày gấp khúc. Cản trước cũng gợi nhớ tới Kia EV9 SUV. Phía sau đuôi xe gợi liên tưởng đến Seltos, đặc biệt là ở phần cụm đèn hậu. Ở thân xe, bộ mâm hợp kim cũng đã được làm mới.

không có ảnh ghi lại thiết kế bên trong khoang lái. Tuy nhiên trang The Korean Car Blog cho rằng bản nâng cấp giữa vòng đời sẽ dược trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn cảm ứng trung tâm sẽ được nâng lên đồng kích thước 12,3 inch. Tất cả đều sẽ được cập nhật phần mềm mới để dễ dàng qua kết nối Internet.

Về hệ truyền động, thay đổi lớn nhất trên Kia Carnival 2024 được cho là sẽ xuất hiện cấu hình hybrid với sự kết hợp của động cơ xăng 1.6L 4 xy-lanh tăng áp với mô-tơ điện đơn, hộp số tự động 6 cấp và dẫn động cầu trước.

Xem thêm:

Đánh giá Kia Carnival 2024: Nâng cấp toàn diện, trải nghiệm xứng tầm

Toyota Corolla Cross 2024 ra mắt với động cơ mới, nhiều tiện nghi và an toàn hơn

Peugeot 408 giá từ 999 triệu tại Việt Nam

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất