Kia Motors là thương hiệu ô tô bình dân có chất lượng tốt nhất

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 31/12/2021

Kết quả khảo sát dựa trên 39.000 chủ xe từ tổ chức Strategic Vision đã chứng nhận, Kia là thương hiệu có các xe thuộc mức giá trung bình (dưới 26.000 USD) có chất lượng tốt nhất.

Dẫn đầu chính là 2 mẫu xe Kia Sorento và Sedona với điểm số cao nhất trong phân khúc SUV hạng trung và minivan. Orth Hedrick, Phó chủ tịch kế hoạch sản phẩm của Kia Motors Mỹ nhận định: "Sorento và Sedona là những ví dụ điển hình nhất biểu trưng cho cam kết của Kia về chất lượng, vượt ngoài sự mong đợi của người tiêu dùng về tất cả mọi mặt”

Hầu hết 39.000 chủ xe mới đều đánh giá cao chất lượng và thiết kế nội thất cao cấp của Sorento, trong khi đó, Kia Sedona lại ghi điểm cao bởi thiết kế sáng tạo, không gian nội thất với các trang bị tiên tiến, sắc sảo và hiệu suất cao.

Ông Alexander Edwards, Chủ tịch Strategic Vision cho biết: “Kia đã tập trung vào thiết kế và trang bị công nghệ cho những mẫu xe của mình, tỏ rõ sự chu đáo và chất lượng của thương hiệu,  từ đó nuôi dưỡng niềm tin ngày càng lớn trong khách hàng. Giải thưởng lần này chính là minh chứng thuyết phục cho sự thành công của thương hiệu Kia trong con đường chinh phục khách hàng”.

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Theo Thekoreancarblog

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất