Lexus LS hoàn toàn mới sẽ trình làng vào năm sau

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 13/05/2016

Trong suốt 1 thập kỷ qua, Lexus LS luôn là đối thủ đáng gờm của BMW 7-series qua các thế hệ : E65 , F01 và G11. Theo lẽ đó, để bắt kịp thị trường, thế hệ mới của LS buộc phải sớm được trình làng.

Mẫu xe sedan hạng sang cỡ lớn đến từ nhà sản xuất Nhật Bản – Lexus – đã trải qua 4 thế hệ. Dòng đời mới nhất của mẫu xe này được Lexus giới thiệu từ năm 2006, đến nay, đã gần tròn 10 năm. Mặc dù đã được nâng cấp nhẹ vào năm 2009 và 2012, nhưng đến thời điểm này, thiết kế của xe đã không còn phù hợp và Lexus cần phải thay đổi để đáp ứng được sự cạnh tranh gây gắt từ đối thủ.

Mới đây, một nhóm những người Nhật Bản hâm mộ dòng xe này, MAG-X, đã dựng thử hình ảnh của mẫu sedan hạng sang này với các đường nét thiết kế được vay mượn từ mẫu concept LF-FC từng suất hiện tại triển lãm Tokyo Motor Show năm ngoái. Chưa hết, một tờ tạp chí của Nhật Bản cũng cho rằng thế hệ LS mới sẽ được trình làng sớm nhất vào tháng 1/2017 tại triển lãm Detroit Auto Show, đồng thời, Lexus sẽ bắt đầu cho đặt hàng sau đó 4 tháng.

Hiện tại, chưa có nhiều thông tin về cấu trúc titan cao cấp mà trong tương lai, Lexus sẽ áp dụng cho các mẫu xe của mình. Tuy nhiên, điều chắc chắn là mẫu xe mới sẽ được xây dựng trên thế hệ cấu trúc mới của hãng. Hệ thống động lưc trên xe được cho là sẽ có 2 tùy chọn cho nguồn năng lượng là xăng hoặc xăng lai điện,đi kèm với động cơ V8 hoặc V6,tương tự như 2 mẫu LS500 và LS500h hiện tại.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất