Lộ diện Porsche 911 GT3 RS 2017 facelift

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 15/04/2016

Thông tin mới nhất cho biết phiên bản nâng cấp RS mới sẽ sử dụng động cơ phẳng 6 cylinder dung tích 4.2 lít, hút khí tự nhiên. Động cơ này được dự đoán sẽ cho ra mức công suất tối đa 518 mã lực so với con số 493 mã lực của động cơ 4.0L hiện tại.

Cũng giống như người tiền nhiệm, Porsche 911 GT3 RS 2017 gần như chắc chắn rằng sẽ bổ sung tùy chọn hộp số sàn. Trước đó, hãng xe Đức đã nói không với kiểu hộp số này trên mẫu xe 991 GT3 RS mà thay vào đó là hộp số ly hợp kép - DCT hiện đại hơn. Thêm vào đó, bộ khung của xe cũng sẽ được tùy chỉnh thêm để đảm bảo sự ổn định khi vận hành với động cơ mới.

Các hình ảnh thực tế cho thấy xe đã có sự nâng cấp về tay nắm cửa, đèn chiếu hậu, cản trước thiết kế mới với hốc hút gió lớn cùng dải đèn LED mỏng hơn. Ngoài ra, vị trí ống xả cũng được chuyển từ vị trí trung tâm sang hai bên.

Mẫu facelift của Porsche dự kiến sẽ được giới thiệu vào năm sau, hứa hẹn thổi một luồn gió mới đến với khách hàng của mình. Chắc chắn rằng, 911 GT3 RS 2017 sẽ mang vẻ ngoài ấn tượng hơn cùng các thay đổi về cản trước/sau, gương chiếu hậu bên trong, vô-lăng kiểu mới cùng sự nâng cấp khả năng kết nối cùng màn hình cảm ứng trên hệ thống thông tin giải trí.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất