Hé lộ những thông tin ban đầu về Mercedes-Benz CLS 2018

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 29/11/2016

Kể từ khi hãng xe danh tiếng của Đức vén màn dòng xe E-Class mới với nhiều thành công vang dội vào đầu năm nay, thì giờ đây người hâm mộ đang đặt kỳ vọng lớn cho thế hệ Mercedes CLS-Class 2018 kế tiếp.

Theo nguồn tin từ AutoNews, mẫu xe coupe 4 cửa sẽ sớm có mặt ở các đại lý phân phối ở Mỹ vào giữa năm 2018. Mercedes-Benz CLS được cho là lấy cảm hứng từ các dòng xe mới nhất trong đội hình của Mercedes-Benz, và vẫn duy trì kiểu dáng mui xe vuốt dài ra sau đầy thanh thoát và cá tính.

Một số người tin rằng sự xuất hiện CLS-Class thế hệ mới sẽ khiến cho các phiên bản wagon của Mercedes có thể bị loại bỏ ra khỏi đội hình và thậm chí có một vài gợi ý về việc đổi tên xe, cụ thể là việc chuyển sang tên gọi CLE đang được nhà sản xuất bàn luận, nhưng vẫn chưa có thông tin chính xác.

Chính vì kiểu dáng CLS phát triển trên nền tảng của dòng xe E-Class 2017 trước đó và hiển nhiên với vai trò là một người kế thừa, CLS vẫn sẽ có những đặc điểm tương tự. Điều đó có nghĩa rằng thiết kế MRA sẽ là thiết kế chủ đạo cho chiếc coupe 4 cửa sắp tới với đa dạng tính năng công nghệ lấy từ các dòng xe cao cấp bao gồm cả tính năng lái xe bán tự động.

Xe có thể trang bị khối động cơ 6 xy-lanh thẳng hàng, nhằm thay thế động cơ 6 xy-lanh chữ V và sẽ được giới thiệu vào năm tới cùng với dòng xe S-Class mới, tuy vậy vẫn chưa có thông tin xác nhận chính thức. Thế hệ tiếp theo Mercedes-Benz CLS sẽ là đối thủ đáng gờm trong cùng phân khúc với BWM 6-Series và Audi A7.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất