Ford EcoSport Facelift 2017 tiếp tục lộ ảnh chạy thử

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 09/07/2016

Trang Blogauto.com.br. một lần nữa đã tung ra những bức ảnh chụp mẫu xe Ford EcoSport Facelift 2017 đang chạy thử tại Brazil. Dự kiến mẫu EcoSport Facelift 2017 sẽ được ra mắt tại quốc gia Nam Mỹ này tại triển lãm Sao Paulo Auto Show vào tháng 11/2016.

Mẫu xe chạy thử lần này với bề ngoài được ngụy trang khá kỹ, không để lộ ra nhiều các chi tiết ngoại thất nhưng người dùng cũng thấy được không có qua nhiều sự thay đổi so với những lần lộ ảnh trước đó. Phía trước, Ford EcoSport Facelift dự kiến sẽ có đèn pha, lưới tản nhiệt, đèn sương mù kiểu mới. Các đường nét thiết kế phía trước của EcoSport Facelift có thể sẽ giống với mẫu Ford Edge và Ford Everest (Ford Endeavour).

Phía sau không có thay đổi nhiều. Không giống như phiên bản tại thị trường Châu Âu hoặc có thể là Trung Quốc, phiên bản thị trường Nam Mỹ sẽ vẫn giữ lại bánh xe dự phòng để bên ngoài. Nội thất bên trong với những thay đổi bao gồm: Hệ thống thông tin-giải trí Ford SYNC 2 mới đi kèm với màn hình màu, bảng điều khiển và hệ thống điều hòa HVAC mới.

Hệ thống thông tin-giải trí Ford SYNC 2 trên Ford Ranger.

Theo như trong bản báo cáo, Ford EcoSport Facelift 2017 sẽ được trang bị động cơ xăng Dragon 1.5L hút khí tự nhiên có công suất 130 mã lực. Tại thị trường Việt Nam, Ford EcoSport là một trong những mẫu SUV cỡ nhỏ hiếm hoi và sáng giá nhất hiện nay.

Theo Indianautosblog.

 

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất